ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #6 : Fallen Era ยุคสมัยแห่งจุดจบ (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 58



    APPLICATION FORM 
    วีรบุรุษ (เผ่าปีศาจ)







    "อย่าทะเลาะกับฉันถ้าไม่จำเป็น ทางที่ดีอย่าพูดอะไรแย่ๆกับฉันจะดีกว่า"

    ชื่อ-นามสกุล : แฟร์มาเนียร์ เชลล่า (Faremanie Chella)

    ชื่อเล่น : แฟร์ (Fare)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 22 ปี

    ส่วนสูง : 170 ซม.

    ลักษณะของผม : ผมยาวจรดข้อพับสีทอง

    สีตา : สีเขียวเพริดอท

    เครื่องประดับบริเวณหัวและใบหน้า : ที่คาดผม(??)สีเงิน

    ลักษณะการแต่งกายที่ชอบใส่ : ชอบใส่เดรสยาว โดยเฉพาะสีขาวและน้ำเงินจะชอบเป็นพิเศษ และชอบใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงหรือคัทชูสีขาว ถ้าเป็นชุดสำหรับต่อสู้ก็จะคล้ายๆเดรสสั้นสีขาวปักลายทอง



    (ชุดนี้เลย >.<)

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจ

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนนิ่งๆ สุภาพ ดูเย็นชานิดๆ แต่ใครพูดอะไรไม่เข้าหูละก็สายตานี่จิกตาแตก ปากนี่คมกริบอย่างกับกรรไกรเลย ยิ่งถ้าเคยทะเลาะกันมาก่อนเลย ทั้งสายตาทั้งฝีปากนี่ x2 เลยค่ะขอบอก แต่ก็เป็นคนที่มีความสามารถหลายอย่าง การต่อสู้ก็จัดอยู่ในระดับแนวหน้าอย่างสบายๆ เพราะเป็นคนที่มีความสามารถหลายอย่างเลยมีเพื่อนสนิทที่จริงใจน้อย เลยไม่ค่อยอยากเข้าสังคมกับคนอื่นเท่าไหร่ เพราะอย่างนั้นก็เลยกลายเป็นคนพูดน้อย และดูเย็นชา แต่กับเพื่อนสนิทที่จริงใจก็อาจจะเขยิบสกิลการพูดมาพูดมากว่าปกตินิดนึง(!!) แต่ก็ยังดูนิ่งๆอยู่ดี แต่เพราะเวลาพูดเสียงนิ่งๆ จึงมักไม่ค่อยมีคนบอกว่าเป็นคนพูดตรงไปตรงมา

    อาวุธ : ทวน




    ธาตุที่ควบคุมได้ : ธาตุน้ำแข็ง

    วิธีที่ตัวละครใช้อาวุธ(เช่นวิธีถือ วิธีหรือท่าโจมตี วิธีป้องกัน) :
    วิธีถือ : เวลาถือเดินก็จะถือแนบข้างลำตัว หรือถ้าพร้อมสู้ก็จะใช้ยันกับพื้น
    ท่าโจมตี : ก็มีทั้งฟันข้าง แทง เหวี่ยง สุดแล้วแต่ร่างกายจะทำได้ค่ะ
    วิธีป้องกัน : จะตวัดทวนขึ้นมาป้องกันการโจมตี แล้วใช้พลังยันกลับ(!?)

    วิธีและลักษณะการพูดในแต่ละอารมณ์อย่างคร่าวๆ : 
    ทักทาย : สวัสดี //หน้านิ่ง
    พูดกับคนที่ตัวเองไม่ชอบ : อย่ามาทำให้ฉันอารมณ์ไม่ดี //ปรายตามองแบบจิกกัดเล็กๆ
    เวลาโดนพูดถึง : มีอะไร //ถามแล้วเลิกคิ้วสูง
    เวลาโมโห : ฉันว่าคุณน่าจะรู้ว่าอย่ามาทำให้ฉันอารมณ์ไม่ดี //เสียงเรียบแล้วยกยิ้มมุมปาก
    อารมณ์ดี : //ยิ้มน้อยๆ

    สิ่งที่ชอบ : สถานที่สงบๆ,หนังสือ,เวลาว่าง,คนที่พูดจารู้เรื่อง

    สิ่งที่เกลียด : สถานที่แออัด เสียงดัง,คนที่เรื่องมาก

    สิ่งที่กลัว : การสูญเสีย

    บทที่อยากได้รองลงมาจากบทนี้ : ผู้ถูกเลือก ราชวงศ์ ขุนนาง

    ตัวละครที่อยากคู่ด้วย <3 : - (ยังไม่มีค่ะ 555)

    เพิ่มเติม : ตัวละครของเราอาจจะดูแจ่งยากซักหน่อย แต่ก็พยายามเข้านะคะ 555

    พูดคุยกับไรต์เตอร์

     นามแฝงไรต์ชื่อนารุเสะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่อ : จ้า เราชื่อ 'คายะ เซเลน วาเลนเทีย' (แอบยาว 55) เรียก 'คายะ' เนอะ
    แบบฟอร์มยุ่งยากไปมั้ยคะ : ไม่เลยจ้า ชิลๆ
    ไรต์ค่อนข้างเลือกละเอียดค่ะ ถ้าลูกๆไม่ผ่านจะเสียใจรึเปล่า : ก็เสียใจนะ แต่ก็ตามอ่านต่อไปและ 555
    ถ้าผลออกมาแล้วลูกๆไม่ได้เป็นตามที่ผปค.หวัง จะเสียใจมั้ย : ก็นิดหน่อยแหละ
    ขอปรับเปลี่ยนข้อมูลบางส่วนให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้รึเปล่าคะ : ยำได้เลยค่ะ
    ไรต์ขอดองบ้างอะไรบ้างได้มั้ย 5555 : เป็นเรื่องปกติของนักเขียนค่ะ คายะเข้าใจ
    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนะคะ : จ้า :)))))



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×