ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #23 : Devil's School โรงเรียนหลอนสอนปีศาจ (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 62




    Application



    "รูปโฉม ทรัพย์สมบัติ ความชาญฉลาด ถ้าฉันยังนิสัยดีอีกก็คงจะเพอร์เฟคเกินไปหน่อยแล้วมั้ง?"

    โรงเรียน : นิมฟาเลดี้

    ชื่อ-สกุล : เซราฟิน่า ฟอน กริมเมิลส์เฮาเซ่น | Seraphina Von Grimmelshausen

    ชื่อเล่น : เซร่า | Sera

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มังกร สายพันธุ์เดรกอัคนี (Fire Drake)

    ความสามารถของเผ่าพันธ์ุที่ถนัดที่สุด : แปลงร่างเป็นมังกรกับครึ่งมังกร ในร่างมังกรจะตัวใหญ่ประมาณบ้านแถว 3-4 หน้าห้อง 3 ชั้น ส่วนร่างครึ่งมังกร แขนขาจะกลายเป็นของมังกร มีปีกและเขางอกออกมา

    รูปร่างลักษณะ : ถ้าเป็นคำจำกัดความอย่างสั้นๆ เซร่าก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ ด้วยเรือนผมสีจินเจอร์สว่างยาวประบ่า นัยน์ตาเรียวสีเทาเหมือนพายุและผิวที่เหมือนจะเป็นประกายสีทองอยู่ตลอดเวลาทำให้เธอดูโดดเด่น หุ่นแบบนาฬิกาทรายทรงสูงและส่วนนูนโค้งเว้าทำให้ใครๆ ต่างก็อิจฉา อีกทั้งเซนส์ทางแฟชั่นที่จัดว่าดีมากๆ ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของเซร่าดูดีอยู่ตลอดเวลา

    อุปนิสัย :
    มั่นใจในตัวเอง
         เซร่ามั่นใจในตัวเองอยู่ตลอดเวลา เธอรู้ตัวอยู่เสมอว่าตัวเองมีดีพอที่จะเชื่อมั่นและเชื่อใจในตัวเอง ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าเธอจะอีโก้สูงจนไม่ยอมรับฟังคนอื่น แต่บางครั้งความมั่นใจนี้ก็ทำให้คนอื่นรู้สึกหมั่นไส้เธออยู่หน่อยๆ
    เป็นคนเรียบง่าย
         คำว่าเรียบง่ายของเซร่าไม่ได้หมายถึงติดดิน แต่หมายถึงความคิด เธอไม่ชอบทำอะไรให้มันซับซ้อนเกินความจำเป็น นี่เป็นจุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของเซร่า เพราะบางครั้งความคิดเรียบง่ายนี้ก็เป็นสิ่งที่บางคนคาดไม่ถึง แต่ถึงจะบอกว่าไม่ชอบความซับซ้อน แต่เซร่าก็มีเล่ห์เหลี่ยมอยู่บ้าง อย่างน้อยก็เพื่อปกป้องทรัพย์สมบัติที่กองเป็นภูเขาเลากาอยู่ที่บ้าน (ที่สมควรจะเรียกว่าปราสาทมากกว่า) นั่นล่ะ
    รักสวยรักงาม
         ความรักสวยรักงามและเซนส์แฟชั่นของเซร่าได้รับมาจากท่านแม่ของเธอที่รักการแต่งหน้าแต่งตัว ไม่เพียงแต่แต่งให้ตัวเอง แต่ยังอุตส่าห์เผื่อแผ่มายังลูกน้อยที่ถูกจับแต่งตัวเป็นตุ๊กตาตั้งแต่ยังเล็ก เซร่าที่คลุกคลีกับของพวกนี้มาตั้งแต่ยังเล็กก็เป็นธรรมดาที่จะซึมซับมา นอกจากนั้นยังชอบอะไรสวยๆ งามๆ เลยติดนิสัยชอบชมอะไรสวยๆ งามๆ จนโดนเข้าใจผิดว่าจีบผู้หญิงไปทั่ว
    คิดถึงผู้อื่นเสมอ
         แม้จะไม่ถึงขนาดคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง แต่เซร่าก็แคร์คนรอบตัวของเธอมากๆ มากกว่าที่ตัวเองแสดงออกเสียอีก ถ้าสมมติว่ามีใครกำลังทุกข์ใจแล้วชวนเธอไปดื่มปรับทุกข์ เซร่าก็พร้อมแต่งตัวออกนอกบ้านทันที
    เนี้ยบในการทำงาน
         ทุกอย่างต้องเป๊ะและเป็นระเบียบ ตั้งแต่การวางแผนงานไปจนถึงเรื่องยิบย่อยอย่างลายมือ
    หยิ่งในศักดิ์ศรี
         มังกรเป็นเผ่าพันธุ์ที่ยิ่งใหญ่ เซร่าเชื่ออย่างนั้น เพราะอย่างนั้นเธอจึงปฏิบัติตัวด้วยความระมัดระวัง สวมหน้ากากของผู้ยิ่งใหญ่ทุกครั้งที่ก้าวเท้าออกนอกบ้านหรือโรงเรียนที่เป็นเซฟโซน เพื่อไม่ให้ใครก็ตามเหยียดหยามในศักดิ์ศรีของเหล่ามังกร
    โมโหจริงจังยาก
         เวลาโมโหเล็กๆ น้อยๆ ก็แค่ไปหาที่สงบๆ ต่อยตีอะไรสักอย่างจนกว่าจะพอใจ สบถอีกสักหน่อยก็พอ แต่พอเป็นเรื่องจริงจังขึ้นมาก็จะตึงเลย บรรยากาศรอบตัวจะหนักอึ้งและเย็นเฉียบ แถมยังหายโกรธยากด้วย ต้องใช้เวลาพักใหญ่เลยกว่าจะเป็นปกติ
    ขี้เกียจ
         จริงๆ แล้วเซร่าเป็นคนขี้เกียจอย่างร้ายกาจ อันที่จริงก็เป็นขี้เกียจระดับปกติถ้าเทียบกับมังกรตัวอื่นๆ เพราะพวกเธอชมชอบที่จะนอนเฝ้าสมบัติของตัวเอง แต่พอมาเจอกับปีศาจตนอื่นๆ การนอนอืดและกินดื่มที่โซฟาทุกวันหยุดก็เป็นอะไรที่หลายๆ คนดูจะตะลึงเหมือนกัน

    ประวัติ : มังกรเป็นเผ่าพันธุ์ที่สันโดษ นานๆ ทีถึงจะมีเหตุให้ได้พบปะกันสักครั้ง เซร่าเองก็เติบโตมาแบบนั้น เธออาศัยอยู่ในบ้าน (ปราสาท) ที่อยู่บนเขาสูงและมีอากาศเย็นสบายตลอดปี รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่อายุเกือบ 100 ปีกับท่านพ่อและท่านแม่ ครอบครัว 3 พ่อแม่ลูกที่รักกันดีและสุขสงบเป็นอะไรที่เซร่าพึงพอใจ จนกระทั่งวันหนึ่งที่คนในครอบครัวไม่ได้มีแค่พวกเธอ คนในเผ่าเดรกยังไม่เท่าไหร่ แต่มังกรเผ่าอื่นต่างหากที่ดูจะมีปัญหา เซร่าในวันนั้นได้รู้ว่าถึงมังกรจะเป็นเผ่าพันธุ์ที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาก็ยังคงต้องการอำนาจมากกว่านี้ พวกเขาเหล่านั้นแสวงหาอำนาจโดยการที่จะมุ่งขึ้นเป็น 1 เหนือมังกรเผ่าอื่น ตั้งแต่วันนั้น เซร่าก็พยายามทำตัวไม่ให้เป็นไม้ล้มให้ใครข้าม
         เซร่าสนิทกับทั้งท่านพ่อและท่านแม่ ถึงแม้ท่านพ่อจะเย็นชาและท่านแม่จะร่าเริงไปหน่อย แต่เธอก็รู้ดีว่าทั้งคู่รักเธอมากกว่าอะไรทั้งหมด พวกเขาพยายามกันเธอออกจากการช่วงชิงอำนาจระหว่างเผ่า แต่เซร่ารู้ดี เธอไม่มีทางหนีมันพ้น ถ้าเธอไม่สู้กับพวกเขาสักตั้งก็คงจะโดนโค่นล้มอย่างง่ายดาย เธอจึงตัดสินใจในที่สุด เธอจะไม่ปล่อยให้มังกรพวกนั้นได้สิ่งที่พวกเขาต้องการไปอย่างง่ายดาย เธอจะไม่ปล่อยให้ท่านพ่อและท่านแม่เอาแต่ปกป้องเธอ เซร่าจะพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่าเธอพร้อมที่จะเป็นกำลังให้กับท่านพ่อและท่านแม่แล้ว และพร้อมที่จะต่อกรกับพวกเขาแล้ว

    รสนิยมทางเพศ : เดทกับผู้ชาย แต่ก็มองผู้หญิงบ้าง ส่วนใหญ่จะมองผู้หญิงแล้วชมแบบไม่อ้อมค้อมเหมือนจะจีบเลยโดนเข้าใจผิดว่าชอบผู้หญิงบ่อยๆ

    สิ่งที่ชอบ : ของราคาแพง ของที่เป็นประกายวิบวับ งานศิลปะ (ภาพวาด งานเขียน ดนตรี etc.) เครื่องสำอางและสกินแคร์ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความสกปรก ความเละเทะ สิ่งที่น่ารำคาญและชอบมากวนใจบ่อยๆ (อย่างเช่นความรู้สึกลังเลที่จะทำอะไรสักอย่าง)

    สถานที่ที่ชอบไปประจำในโรงเรียน : ห้องเรียนศิลปะ ห้องดนตรี (เล่นไวโอลินกับเชลโล่เป็น ช่วงนี้กำลังฝึกเล่นฮาร์ป)

    เพิ่มเติม : ร่างมังกรของน้องก็จะประมาณนี้ค่ะ

    ส่วนอันนี้เป็นท่านพ่อกับท่านแม่ค่ะ
    ท่านพ่อ: เอเดน ฟอน กริมเมิลส์เฮาเซ่น
    ท่านแม่: เอสเทล ฟอน กริมเมิลส์เฮาเซ่น

    .................

    ไรท์ : สวัสดีคุณผู้ปกครองและลูกของท่านด้วยนะคะ //โค้ง

    :: สวัสดีค่า

    ไรท์ : ในส่วนคู่อาจมีหรือไม่มีตามสไตล์อารมณ์ของไรท์นะคะ แต่ถ้าอยากมีฉากจิ้นหวือหวา อยากได้แบบปกติหรือจิ้นเพศเดียวกันดีคะ?

    :: ได้หมดเลยค่า เพราะแม้เซร่าจะเดทกับผู้ชายแต่ก็เคมีเข้ากับผู้หญิงค่ะ //ยกนิ้วโป้ง

    ไรท์ : ถ้าลูกของท่านติดขึ้นมา อยากทำอะไรกับตัวละครไรท์ที่เป็นครูคนใหม่เอ่ย?

    :: คงชวนไปดื่มมั้งคะ 55555555555555555555

    ไรท์ : ถ้าหากไม่ติด ขออภัยล่วงหน้าจริงๆนะคะ//โค้งขอโทษรั่วๆ

    :: แงงงงงงงงงงงงงงงง ไม่เป็นไรค่า

    ไรท์ : ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครกับไรท์นะคะ มีอาจมีการคัดเลือกถ้ามันเยอะจริงๆ ไรท์อาจมาอัพบ้างไม่อัพบ้างแล้วแต่โอกาสนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    :: เราเข้าใจค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ


                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×