ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #22 : Soul Guardian (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 61






    ใบสมัคร

    "หา!? ก็บอกแล้วไงว่าคนเรามันก้าวข้ามลิมิตของตัวเองได้ด้วยตัวเองเท่านั้นน่ะ!"


    บทบาท :อาจารย์ศาสตร์การต่อสู้

    ชื่อ : อาควิล่า แอดเลอร์

    ชื่อเรียก : อาควิล่า

    อายุ : 29 ปี

    เพศ : หญิง

    ประวัติพอสังเขป : สาวสวยเซ็กซี่ผู้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ประจำวิชาศาสตร์การต่อสู้มีอดีตที่ไม่ได้ขาวสะอาดมากนักและมีจุดเริ่มต้นที่ค่อนข้างหม่นหมอง
         ชีวิตวัยเด็กของอาควิล่าเริ่มต้นจากการเป็นเด็กกำพร้าพ่อ แม่ของเธอทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ ดังนั้นบ้านของเธอก็คือบาร์ที่แม่ทำงานอยู่ เมื่ออาควิล่าโตขึ้น สังคมรอบข้างล่อหลอมให้เธอต้องเป็นคนมีเล่ห์กลและรู้จักการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด จนเมื่อเธอเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เรื่องเครื่องดื่มแอกอฮอล์ไม่มีใครรอบรู้มากไปกว่าเธอ ด้านการต่อสู้ก็เรียกได้ว่าเป็นเจ๊ใหญ่ในย่านนั้น แม้กระทั่งคาสิโนใต้ดินเธอยังรู้ว่าจะต้องเข้ายังไง
         พ่อของเธอมาพบเธอเข้าโดยบังเอิญขณะที่เธอรับงานเป็นบอดี้การ์ดชั่วคราวให้กับลูกชายของเศรษฐีคนหนึ่งในงานการกุศล พ่ออยากจะชดเชยให้กับเธอและแม่ อาควิล่าจึงตัดสินใจพาพ่อไปพบแม่ แต่เพราะว่าพ่อของอาควิล่าเป็นนักธุรกิจ ประธานบริษัทใหญ่ในด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่บังเอิญไปขัดผลประโยชน์ของนักการเมืองคนหนึ่ง ทำให้อาควิล่าและพ่อถูกลอบสังหารในคืนนั้น พ่อของเธอถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิตในทันที ส่วนอาควิล่าโดนยิงที่อกซ้าย ความจริงแล้วนักฆ่าตั้งใจจะยิงตัดขั้วหัวใจเธอแต่บังเอิญว่าสัญชาตญาณของอาควิล่าค่อนข้างดีเป็นพิเศษทำให้เธอสามารถหลบได้ทันอย่างเฉียดฉิวแล้วสลบไป เมื่อไปตื่นที่โรงพยาบาลก็ได้รับคำรายงานจากหมอว่าเธอเกือบจะเสียชีวิตจากการเสียเลือดมากเพราะกระสุนที่ยิงเข้าที่อกซ้ายแล้ว แต่ระหว่างที่เธอสลบไปนานถึง 3 เดือนนั้น อาควิล่ารู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรบางอย่างในร่างกายของเธอเปลี่ยนแปลงไป

    ลักษณะนิสัย : ภายนอกนั้น อาควิล่าอาจจะดูเหมือนคนที่หยิ่งและปากจัด แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างดุดันอยู่เหมือนกัน ไม่อย่างนั้นคงจะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นเจ๊ใหญ่ในย่านกลางคืนของเมืองได้ อาควิล่าเป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่องที่ทำมากเพราะว่าชีวิตที่ยากลำบากทำให้เธอไม่สามรถใช้เวลาแบบทิ้งขว้างได้ แต่ในอีกแง่หนึ่ง อาควิล่าจำเป็นต้องดูแลเด็กๆในย่านกลางคืนเพราะว่าเธอเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากที่สุดในบรรดาเด็กที่โตแล้วในย่านนั้น ทำให้เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างจะขี้บ่นอยู่เหมือนกัน
         อาควิล่าอาจจะดูเป็นทั้งสาวเก่ง สาวมั่นและสาวสวยในคนเดียวกัน แต่ทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดความพยายามของเธอไป อาควิล่าต้องพยายามอย่างมากกว่าจะมาถึงในจุดที่เธอเป็นอยู่ทุกวันนี้
         อาควิล่ามักจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์กับคนที่ไม่รู้จักมากนัก แต่หากสนิทสนมกันเธอจะสามารถทำหน้านิ่งใส่ได้ไปจนถึงสั่งสอนด้วยดวงตาไฟลุกได้ภายใน 1 นาทีเลยทีเดียว
         เธอมักจะต้องทำตัวให้มั่นใจและดูมีแผนการตลอดเวลาเพราะความเคยชิน เมื่ออาควิล่าต้องการอยู่รอดในสังคมในย่านกลางคืน จากเด็กหญิงที่ไม่มีอิทธิพลอะไรเลยเธอจะต้องสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองเพื่อเงินและความอยู่รอดของเธอและแม่

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : ชอบ - เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การต่อสู้ที่มีศักดิ์ศรี บรรยากาศในบาร์
    ไม่ชอบ - คนที่ดูถูกคนอื่น ขนมหวาน

    ลักษณะการพูดจาพอสังเขป : อาควิล่าเป็นคนที่พูดจาด้วยน้ำเสียงจริงจัง ดุดันและฝีปากคมกริบพอสมควร แต่ก็ยังคงพูดจากอย่างมีสัมมาคารวะตามแต่คู่สนทนา หากเป็นคนที่สนิทสนมกับเธอแล้วล่ะก็จะรู้ว่าจริงๆเธอเป็นคนที่ในอีกมุมหนึ่งจะสามารถกลายร่างเป็นคุณแม่ขี้บ่นได้อีกด้วย อีกทั้งยังติดคำหยาบเล็กน้อย มักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และเรียกคนอื่นว่า 'คุณ' หากสนิทกันมากๆก็จะอัพเกรดเป็น 'แก'

    แร้งพลัง : สีดำ

    ลักษณะพลัง : อาควิล่าสามารถเปลี่ยนวัตถุรวมถึงสิ่งมีชีวิตที่เธอสัมผัสให้กลายเป็นเหล็กได้ แต่ว่าเฉพาะในจุดที่เธอสัมผัสเท่านั้น ถ้าเป็นร่างกายของเธอเอง อาควิล่าจะต้องใช้สมาธิเล็กน้อยเพื่อหุ้มร่างกายของเธอด้วยเหล็ก นอกจากนั้นเธอยังสามารถเปลี่ยนรูปร่างของอะไรก็ตามที่มีส่วนประกอบจากเหล็กได้อีกด้วย เพราะอย่างนี้ทำให้เธอต้องสวมถุงมือไว้ตลอดเวลา และหากใช้พลังมากๆก็จะทำให้อาควิล่าต้องนอนพักหลังจากใช้พลังแบบยาวๆ ซึ่งในระหว่างที่นอนหลับก็จะเหมือนกับเธอถูกสตาฟไว้ เวลาในร่างกายของเธอจะหยุดนิ่ง

    เหตุการณ์สัมผัสพลัง : สัมผัสพลังได้จากเหตุการณ์ตอนโดนลอบยิง ตำแหน่งที่จะใช้พลังอยู่ที่อกซ้าย วิธีการคือกรีดเลือดที่บริเวณอกซ้าย

    อาวุธที่ใช้ : ปืนสั้นคู่

    ความโดดเด่น : หลัก - ความรวดเร็วและคล่องตัว รอง - ความฉลาดและไหวพริบ

    เพิ่มเติม : นามสกุลของพ่ออาควิล่าคือ 'เลโอไนดาส'

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? : คายะค่ะ!

    ทำไมถึงมาสมัครครับ : เราค่อนข้างปลื้มเนื้อเรื่องที่ปูมาพอสมควรเลยค่ะ เลยตัดสินใจสมัคร

    รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย : รับได้ค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×