คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : fic khr รัก(ลง)ได้ไง ยัยสาวพลังจิตจอมป่วน!! (ใบสมัคร)
ชื่อ : ยูกิ มิสึฮิเมะ (Yuki Mizuhime)
ชื่อเล่น/ฉายา : มิสึ (ฉายาเล่นๆโดยเพื่อนๆ ยัยเจ้าหญิง) (ฉายาทางการ Empress of heart จักรพรรดินีแห่งหัวใจ)
อายุ : 16 ปี
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
สายพลัง : Mind control ลักษณะของพลังคือควบคุมจิตใจของสิ่งมีชีวิตอื่น ขอเพียงได้จ้องตา คนๆนั้นจะถูกควบคุมจิตใจ รวมทั้งอาจจะสร้างภาพลวงตาขึ้นมาหลอกการเห็นของผู้อื่น จนถึงส่งภาพเข้าไปในสมองโดยตรง เพื่อเป็นการควบคุมพลังจึงพกลีมิตเตอร์ไว้เสมอกระทั่งเวลานอน(ลีมิตเตอร์อยู่ในลักษณะของกิ๊บติดผม) เธอเคยคิดจะลองควบคุมจิตใจของคนขายโดจินวายด้วยว่าราคาของโดจินรีบอร์นเล่มนั้นลดลงจากเดิมครึ่งราคา
ประวัติ : ครอบครัวของเธอก็อยู่อย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งตอนเธออายุ 10 ขวบ พ่อแม่ของเธอก็รู้ว่าเธอมีพลังจิต จึงได้แต่หวาดกลัวเธอจนถึงขั้นนำไปปล่อยไว้ในป่าลึก เธอก็เดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยๆ บางวันที่ไปนอนแถวๆใต้สะพานลอยก็เขอพวกนักเลงขี้เมาทุบตี จนกระทั่งเธอได้เดินทางมาเจอพวกเพื่อนๆทั้ง 5 และพี่ชายอีก 1 ทำให้เธอรู้สึกผูกพันธ์ขึ้นทุกวันจนกระทั่งได้รับสายเลือดวายเข้ามาในตัวทำให้ไปลองซื้ออ่านสุดท้ายก็ติดงอมแงม
นิสัย : เป็นคนขี้อายแบบฉุดไม่อยู่ เวลาอายทุกครั้งของที่อยู่ใกล้ๆตัวเธอจะถูกจิก กัด(ในกรณีที่เป็นหมอน) ขี้อ้อนมากๆโดยเฉพาะอ้อนกับคนที่มีอายุมากกว่า เวลาอ่านนิยายหรือโดจินวายทุกครั้งที่มีฉากฟินเธอจะจิกหมอน และเอาหัวมุดลงกับเตียง(?)อันเป็นนิสัยประหลาดเฉพาะตัว เธอสามารถส่งสายตาจิกกัดแบบผู้ดีใส่ได้เจ็บสุดๆโดยเฉพาะกับคนที่เธอเกลียด เวลาจิ้นวายคู่ไหนเป็นพิเศษมักจะซื้อมาท่วมบ้านแล้วอ่านหลายๆรอบ ศึกษาให้แตกฉานและเก็บเป็นความลับ และกลบเกลื่อนง่าย
คู่จิ้นในรีบอร์นที่ชอบ : 6996 AG XS BM
คู่กับ : มุคุโร่
คู่ตัวเองเรียกคุณว่า : คุณยูกิ(ยังไม่สนิทกัน),เจ้าหญิง(สนิทกันแล้ว) (เหมือนเบลเล็กน้อย)
คุณเรียกคู่ตัวเองว่า : คุณหัวพืชไร่(ตอนโกรธ),คุณสัปป้า(ตอนอารมณ์ดี)
ชอบ : โดจินวาย สัตว์น่ารักๆ เช่น แมว นกฮูก กระรอก
ไม่ชอบ/เกลียด : การถูกหักหลัง,การถูกทรยศ,การไม่เชื่อใจในตัวเพื่อน
กลัว : การจากลาจากคนที่รัก
ลักษณะการพูด
1.อารมณ์ดี/ปกติ/ตื่นเต้น
- "ฟินอะ >///<"กำลังอ่านโดจินวาย
- "มี ฟา โซ เร โซ~~"ฮัมเพลงอนิเมะ
- "โดจินวายออกใหม่! อนิเมะหนุ่มหล่อวาย!"อยู่ในงานหนังสือ
2.อารมณ์โกรธ/หงุดหงิด/หัวเสีย
- "โอ้ย!!!!!"ตะโกนแบบลืมความอายไปหมดสิ้น
- "ตอนนี้อย่ายุ่งกับฉันได้ไหมคะ"หงุดหงิด
- "ฮึ่ย! ให้มันได้อย่างนี้สิ"หัวเสีย
3.อารมณ์กลัว/เศร้า/น้อยใจ
- "ยะ...อย่าทิ้งฉันไปนะ"กำลังกลัวที่จะลาจากคนที่รัก
- "ขออยู่คนเดียวนะ คนเดียวเท่านั้น"แล้วก็เดินเข้าห้องไป
- "..."งอน ไม่พูดด้วย
ขำและอุทานกันแบบไหน : คิก คิก (ขำ) อ๊ะ...(อุทาน)
คำพูดติดปาก : อายจัง(เวลาอาย),มิสึสัมผัสได้นะคะ(ช่วงใช้พลังจิต + เล่นมุก)
อยากบอกทุกคนว่าอะไร : มาจิ้นวายด้วยกันนะคะ >///<
มุมสบายๆ
ละเอียดไปรึเปล่า ไรท์ไม่ลืมอะไรใช่มั๊ย
- ละเอียดจัง คงไม่ลืมอะไรหรอก(มั้ง)
ไม่ติดจะด่า ว่า เคือง แค้น มั๊ย ห้ามฆ่าไรท์ หรือ สาปแช่งนะ
- คงจะเคืองนิดหน่อย แต่ช่วยเพิ่มไปเป็นตัวประกอบแทนได้ไหมอะ *_*
ถ้าติดแล้วปรับเปลี่ยนเล็กน้อยได้ป่าว
- ตามสะดวก ให้ดูเข้ากับเนื้อเรื่องตามต้องการได้เลย
สุดท้าย...ขอให้มั่นใจและทำใจไว้นะคะ โชคดีค่ะ บ๊ายบาย
O W E N TM.
ความคิดเห็น