ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fic Fate] The Last of Future (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 60


    Application [Servant]




    "ข้าโดนเรียกมาจากแผ่นดินอมตะเพื่อพบกับ 'สงคราม' หรือ"

    สมัครเป็น Servant ตนที่เท่าไร? :: 3

    อยากเป็น Servant ของมาสเตอร์คนที่เท่าไร? :: 5

    ชื่อคลาส :: แคสเตอร์ (Caster Class)

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: เอลฟ์สาว(?)ทรงเสน่ห์ รูปร่างหน้าตางดงามเหนือเอลฟ์ตนอื่น เรือนผมยาวสยายสีทองเหลือบเงินเปล่งประกาย นัยน์ตาเรียวเป็นสีม่วงประกายเหมือนแสงแห่งทวิพฤกษา มีส่วนสูงถึง 193 ซม. หนัก 78 กก. ร่างกายถูกปกคลุมด้วยออร่าแสงบางๆ มักจะชอบใส่ชุดเดรสสีขาวยาวกรุยกรายสะอาดตา มีรัดเกล้าสีเงินประดับอยู่ตลอดเวลา

    นิสัย :: นิสัยเรียบร้อย สุภาพ ทว่าเฉียบขาด น่าจะเป็น 3 คำที่บรรยายตัวตนของเลดี้กาลาเดรียลได้ตรงตัวมากที่สุด เพราะนางเป็นเจ้าหญิงเอลฟ์โนลดอร์และเป็นผู้ปกครองลอธลอริเอน แม้ว่าเลดี้กาลาเดรียลจะมีสติปัญญาและพลังอำนาจเหนือกว่าเอลฟ์ตนอื่นๆแต่ก็เป็นผู้ปกครองที่ดี คอยปกป้องลอธลอริเอนไว้ด้วยพลังของแหวนและมนตร์ลวงตาของเทพีเมลิอัน
         เลดี้กาลาเดรียลนั้นมีกริยาท่าทางที่นุ่มนวล อีกทั้งยังเป็นคนที่ใจเย็นมากอย่างน่าเหลือเชื่อทำให้สามารถจัการแก้ไขปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดีและแทบจะม่เคยโกรธใครอย่างจริงจังเลยสักครั้ง
         เนื่องจากผ่านโลกมามาก ทำให้เลดี้กาลาเดรียลเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่อยู่ในคราบของหญิงสาวมากกว่า เลดี้กาลาเดรียลไม่ใช่คนโลภและเห็นแก่ตัว นางสามารถสละสิ่งของให้แก่ผู้อื่นได้
         เอลฟ์นั้นมีอำนาจเวทมนตร์และมีสติปัญญาสูงส่ง เลดี้กาลาเดรียลก็เช่นกัน นางได้ใช้พลังตรงส่วนนี้คอยปกป้องลอธลอริเอนและมิดเดิลเอิร์ธมาโดยตลอด

    เป็นวิญญาณวีรชนท่านไหน? :: เลดี้กาลาเดรียล (Lord of the ring)

    ประวัติคร่าวๆของวีรชนที่นำมาเป็น Servant :: เลดี้กาลาเดรียลมีชื่อเดิมว่า แนร์เวน ซึ่งเป็นชื่อที่มารดาตั้งให้ ส่วนชื่อที่บิดาตั้งให้คือ อาร์ทานิส เป็นเจ้าหญิงเอลฟ์ชาวโนลดอร์ แต่งงานกับเคเลบอร์น เจ้าชายเอลฟ์ชาวซินดาร์ มีบุตรี 1 คนชื่อว่าเคเลเบรียน เลดี้กาลาเดรียลถือเป็นเอลฟ์เพียงตนเดียวในยุคที่ 3 ซึ่งเคยเห็นแสงแห่งทวิพฤกษาด้วยตาของตัวเองจึงมีพลังอำนาจและสติปัญญาเหนือกว่าเอลฟ์ตนอื่นๆ ในตอนสุดท้ายหลังจากทำลายแหวนเอกได้แล้ว เลดี้กาลาเดรียลได้ล่องเรือกลับไปยังดินแดนอมตะซึ่งเป็นดินแดนของเหล่าเอลฟ์

    ความปราถนาที่อยากจะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ :: -

    ลักษณะการพูด :: พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลและสุภาพ ปกติจะแทนตัวเองว่าข้า เรียกคนอื่นว่าท่าน แต่เวลาอยู่ข้างนอกจะใช้ดิฉันกับเธอ
    พูดแบบปกติ

    "ข้าไมมีสิทธิ์ปฏิเสธคำสั่งของมาสเตอร์ มิใช่หรือ"น้ำเสียงหวานถูกเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบ ริมฝีปากยิ้มละไมพร้อมด้วยดวงตาที่ทอประกายอ่อนโยน

    พูดเวลาอยู่ข้างนอก
    "ด้านนั้นเหมือนจะมีเหตุการณ์วุ่นวายนิดหน่อยนะคะ"เอลฟ์สาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลเหมือนปกติ ใบหน้างามแทบจะไม่หันไปมองทางอื่น

    เกี่ยวกับสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์
    เอลฟ์สาวเลิกคิ้วขึ้นสูง ใบหน้างดงามฉายแววเรียบนิ่งอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ยออกมาว่า
    "ข้าไม่ต้องการอะไรจากจอกศักดิ์สิทธิ์ หรือมาสเตอร์คิดว่าข้ามีสิ่งใดต้องขอ เรื่องทุกอย่างล้วนเป็นไปตามชะตาลิขิต มีเพียงจอกศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่เข้าแทรกแซงโชคชะตา"


    ของที่ชอบ :: ความสงบสุข

    ของที่เกลียด :: สงคราม

    สิ่งที่กลัว/แพ้ :: -

    จุดแข็ง :: ♦ เป็นคนใจเย็น ไม่เคยเปิดช่องโหว่ของตัวเองเลยแม้แต่น้อยยกเว้นว่าจะตั้งใจ
    ♦ มีทักษะการแก้ไขปัญหาที่ดี
    ♦ มีความเป็นผู้นำสูง
    ♦ มีทักษะการเรียนรู้อยู่ในระดับปานกลางจนถึงดีแม้ว่าจะไม่คุ้นชินกับสภาพแวดล้อม

    จุดอ่อน :: ♦ บางครั้งก็ใจเย็นเกินไปจนเกือบจะเป็นการเฉยชา อาจเพราะมีอายุที่มากแล้ว
    ♦ ไม่ชอบการฆ่า หากไม่จำเป็นหรือจวนตัวก็แทบจะไม่ฆ่าใครก่อนเลย

    ความสามารถพิเศษ :: ♦ เล่นดนตรี
    ♦ การพูดโน้มน้าวจิตใจคน (สามารถเสริมเวทมนตร์เข้าไปในจุดนี้เพื่อให้การโน้มน้าวจิตใจง่ายขึ้นได้ค่ะ)

    การต่อสู้ที่ถนัด :: การต่อสู้ด้วยเวทมนตร์

    อาวุธ :: แหวนเนนยาร์ แหวนแห่งน้ำ (อาวุธท่าไม้ตาย)


    ปืนคู่สีขาวที่รูปลักษณ์เหมือนกับปืนของโจรสลัดในสมัยก่อน


    เพิ่มเติม :: ถ้าไม่ติดแคสเตอร์ ขอเป็นคลาส Shielder ก็ได้ค่ะ ถ้าไม่ติดอีกเราก็จะรับกลับค่ะ 555

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - คายะค่า~~

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    - เพิ่งดู fate zero จบมาไม่นานนี้เลยค่ะ 555 บวกกับไม่ค่อยเห็นใครเขียนฟิคเฟทด้วย เลยลองซะหน่อย

    ลูกของท่านมีสิทธิเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ? เพราะบทมันกำหนดมาแบบนี้
    - เราเข้าใจค่ะ ขนาดเดียร์มุทในภาค zero ยังโดนสั่งฆ่าเลยค่ะ ;_;

    แต่ไรท์มีสิทธิพิเศษให้กับคนที่ติดตามและมาเม้นอย่างสม่ำเสมอนะคะ คือโอกาสที่จะรอดมีเพิ่มมากขึ้น
    - รับทราบค่ะ!

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
    - อาจจะงงกับเลดี้กาลาเดรียลหน่อยนะคะ เพราะจักรวาลปู่โทลคีนแกซับซ้อนและอลังการมากมาย

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


    O W E N TM.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×