คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Fixed Star (ใบสมัคร)
Application
"มันต้องอย่างนี้สิ!"
บทที่สมัคร ; สัตว์สี่ทิศ - พยัคฆ์ขาว
ชื่อ - นามสกุล ; ฝูหรงเฟิงหลิน (芙蓉枫林) [芙蓉 - ชบา] [枫 = เมเปิ้ล 林 = ป่า]
ชื่อเล่น ; เสี่ยวหลิน, หลินเอ๋อร์
อายุ ; 27
คำอธิฐานของตัวละคร ; หากโลกนี้สงบจนเกินไปก็ไม่สนุกนะสิ!? สิ่งที่อยากทำบนโลกนี้ยังมีอีกมากมาย ดังนั้นโลกต้องหมุนไปเรื่อยๆ ต้องมีเรื่องสนุกๆให้ทำเพื่อโลกใบนี้แน่ๆ
ตราพันธสัญญา ; สะโพกซ้าย (แบบว่าเลิกเสื้อปุ๊ปเห็นเลย)
รูปร่างลักษณะ ; หญิงสาวสูงประมาณ 170 ซม. สัดส่วนอก เอว สะโพกจัดได้ว่าลงตัว ผิวขาวอมชมพู เรือนผมสีดำสนิทยาวจรดข้อพับ ดวงตาสีดำรัตติกาล ริมฝีปากสีชมพูที่มักจะแย้มยิ้มอย่างสนุกสนานอยู่เสมอ รูปร่างผอมบางสมส่วน พูดง่ายๆก็คือไม่ได้ผอมมาก พอมีน้ำมีนวล
อุปนิสัย ; เฟิงหลินเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยรักสนุก และรักความท้าทาย ความตื่นเต้นเร้าใจ กล้าได้กล้าเสีย ไม่ได้ซุกซน ร่าเริง ไร้เดียงสาและสนุกสนานแบบเด็กน้อย แต่เธอก็ยังได้รับการปลูกฝังนิสัยและมารยาทที่ดีที่ควรปฏิบัติต่อผู้อื่นมา เฟิงหลินถือคติว่าเธอจะต้องใช้ชีวิตเยี่ยงแม่ทัพ ไม่ใช่อยู่เหนือคนอื่น แต่เป็นพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่รู้ว่าควรหรือไม่ควรพูด รู้จักรุกต้องรู้จักถอย ทำทุกอย่างในขอบเขตของตนเอง ไม่ว่าจะเถรตรงแค่ไหนแต่ก็ต้องโอนอ่อนบ้างเหมือนสายพิณ หากตึงไปก็ขาด หากหย่อนไปก็ไม่ไพเราะ สายที่ไม่ตึงไปหรือหย่อนไป กำลังพอดีจึงจะดีที่สุด ต้องเลือกคบคนที่พร้อมเป็นทั้งเพื่อนกิน เพื่อนนอน เพื่อนดื่ม เพื่อนเล่นและเพื่อนตาย ไม่ได้หมายความว่าคนใดคนหนึ่งตายอีกคนต้องตายตาม แต่เป็นต้องร่วมหัวจมท้ายไปด้วยกันเวลาเกิดปัญหา ไม่ใช่ผลักภาระเกี่ยงกันไปมา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย
เฟิงหลินเป็นคนกล้าได้กล้าเสียและรักความท้าทาย ดังนั้นจึงชื่นชอบกิจกรรมที่มีความท้าทายพวกนี้เป็นที่สุด อย่างเช่น การเล่นพนัน (เล่นไพ่ หรือพนันความเป็นไปได้ต่างๆนะค่ะ) และเฟิงหลินก็ชอบงานรื่นเริงเป็นที่สุด แต่ต้องเป็นงานรื่นเริงแบบบ้านๆทั่วไป ไม่ใช่แบบงานการกุศลกาล่าดินเนอร์ เพราะมันจะทำให้เธอรู้สึกอึดอัดในระดับหนึ่ง
หญิงสาวเป็นคนที่มีบุคลิกติดดิน ง่ายๆ สบายๆ ติดไปทางห่ามนิดๆด้วยซ้ำ เธอพูดจาเหมือนเป็นชาวบ้านหาเช้ากินค่ำคนหนึ่งทั้งที่ไม่ใช่ แต่เป็นเพราะเคยไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับพวกเขาเท่านั้น เฟิงหลินจึงรู้จักสถานที่ดีๆ เหล้าราคาถูก เพลงพื้นบ้านของสถานที่ต่างๆมากมาย
เธอไม่ชอบให้ใครมาหยามหน้าตนเอง แต่ถ้ารู้จักมาขอโทษเธอก็จะยอมให้อภัย ไม่ได้เจ้าคิดเจ้าแค้นขนาดนั้น หากเป็นเพื่อนของเธอมาทำอะไรไม่ดีๆให้เธอ ถ้ารู้จักมาสารภาพและขอโทษเธอก็จะยอมให้อภัย ถึงจะใช้เวลาซักหน่อยและอาจจะโดนลงไม้ลงมือตบตีเบาๆซักทีสองที แต่ถ้ารู้ว่าตนเองผิดจริงก็ต้องทนได้...มั้ง(!?)
ชอบ ; ความท้าทาย (รวมถึงการพนันและกิจกรรมที่มีความเสี่ยงในขอบเขตที่สมควร) งานรื่นเริง
ไม่ชอบ / เกลียด ; คนที่เถรตรงเป็นไม้บรรทัดและคนที่หย่อนยานไม่ได้เรื่อง
แพ้ ; เงิน (จับทีไรเป็นมือสั่นทุกที คือเห็นแล้วต้องยับยั้งชั่งใจไม่เอาไปใช้แบบมือเติบ)
กลัว ; การหยุดชะงักของโลกใบนี้ (อย่างเช่น เศรษฐกิจตกต่ำ เทคโนโลยีไม่พัฒนา อะไรทำนองนั้น)
เพิ่มเติม อื่นๆ ; เฟิงหลินเป็นคนมีอารมณ์ขันในระดับหนึ่งเลยนะ เพียงแต่ถ้าไม่สนิทจริงจะไม่ได้เห็นมุมนี้เท่านั้นเอง
คุยกับคุณผู้ปกครอง
1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)
- คายะค่ะ //ยิ้มกว้าง
2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?
- มันน่าสนใจนี่คะ! อีกอย่างก็ชอบนิยายแนวจีนเป็นส่วนตัวอยู่แล้วด้วย
3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ
- ไม่ต้องห่วงค่ะ แค่ติดก็ดีแล้ว 555
4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง
- อันที่จริงลูกเสื่อมก็ไม่เป็นไรนะคะ //ยิ้มอ่อน (อ้าวเจ๊!? ไหงทิ้งกันแบบนี้อะ : เสียงจากหลินเอ๋อร์)
5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ
- เช็คได้นี่คงเช็คสามเวลาหลังอาหารเลยล่ะค่ะ อยากอ่าน 555
6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!
ความคิดเห็น