ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : PHYTUS ,, they came from the sky. (ใบสมัคร)
APPLICATION
ชื่อ - นามสกุล : ไดอาน่า เรลีน (Diana Raylien)
อายุ : 25 ปี
เพศ : หญิง
เชื้อชาติ - สัญชาติ : อเมริกัน - แคนาดา
รูปร่างลักษณะ : ผมสีบอลนด์ ตาสีเทา รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ชอบยิ้ม แบบยิ้มนิดๆ นานๆทีจะยิ้มกว้าง
ลักษณะนิสัย : เป็นผู้หญิงออกแนวห้าวนิดๆ เพราะตอนเด็กๆแม่ชอบให้เธอออกไปเล่นกับเพื่อนของพี่ชาย เป็นคนปากร้ายแต่ใจดี เพราะว่าเกิดและเติบโตมาในครอบครัวทหาร เธอจึงมีความทรงจำเกี่ยวกับสงครามมากมาย ทั้งที่ดีและไม่ดี ดังนั้นเธอจึงไหวพริบดีและช่างสังเกต หัวไวจนติดจะไฮเปอร์นิดๆและมีภาวะความเป็นผู้นำสูง แต่เธอก็ไม่ได้ฉลาดอะไรมากนัก เธอไม่ได้เป็นคนเฟรนด์ลี่มากนัก ดังนั้นถ้าใครอยากรู้จักเธอต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเธอก่อน
เธอรู้จักการเอาตัวรอด อาวุธและศิลปะการป้องกันตัวเกือบทุกแขนง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะครอบครัวทหารเลยทำให้ดูเป็นคนห้าวๆ แต่เธอก็ยังมีความสามารถพิเศษอย่างการทำอาหารและเล่นไวโอลินที่ขัดกับบุคลิกของเธอ
ประวัติความเป็นมา : เธอเป็นคนที่มีครอบครัวทางฝั่งพ่อเป็นทหารเกือบจะทุกคน พ่อของเธอก็เป็นทหารเช่นกัน ส่วนแม่เธอเป็นนักเขียน เธอมีพี่ชาย 1 คนและพี่ชายเธอก็เป็นทหารเหมือนกัน เธอเกิดที่แวนคูเวอร์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่และมาเติบโตที่นิวยอร์กซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อ
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ชอบ : เทวตำนานกรีก-โรมัน ประวัติศาสตร์โลก | เกลียด : ความมาคุ | กลัว : สงคราม | แพ้ : -
อาชีพ : ทหาร
อื่น ๆ : เธอชอบใส่เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงขาเดฟหรือเลคกิ้งขายาว เข็มขัดก็ใส่บ้าง แล้วก็สวมเสื้อโค้ททับในฤดูหนาว
ชื่อของเธอมีที่มาจากการที่แม่ของเธอก็ชอบเทวตำนานกรีก-โรมัน 'ไดอาน่า' เป็นชื่อโรมันของ 'อาร์เทมีส' เทพีแห่งดวงจันทร์และการล่าสัตว์ แม่บอกว่าอยากให้เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่กล้าหาญและเข้มแข็งเหมือนอาร์เทมีส
คำถามวัดดวง : เลือกให้ครบทุกข้อ ข้อหนึ่งให้เลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น (เน้นตัวหนา เปลี่ยนสี ขีดเส้นใต้ ฯลฯ เป็นการเน้นเลือกก็ได้ค่ะ -)
- เลขคู่ / เลขคี่
- สุนัข / แมว
- สุนัข / แมว
- สีเขียว / สีดำ
- ภูเขา / ทะเล
- หมอก / ควัน
- กลางวัน / กลางคืน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น