ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #10 : Let Monsters Chat! #ปีศาจติดแชท (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 59



    APPLICATION



    "คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นหน้าตาแบบนี้ฉันก็รั่ว(!?)นะคะ"

    บท : บุคคลในกลุ่มแชท Let Monsters Chat!

    ชื่อ l นามสกุล : อลิซาเบธ ไวท์

    ชื่อเล่น l ฉายา : อลิซ | ยัยแม่มดพิลึก

    ชื่อในแชท : แม่มดสาวกลางพายุหิมะ
     
    เพศ : หญิง

    อายุ : 20 ปี (อายุจริง 130 ปี)

    เผ่าพันธุ์ : แม่มด

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนด์ทองยาว ชอบถักเปียเดี่ยวแล้วพาดไว้ที่บ่าเสมอ ดวงตาสีฟ้ากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากสีพีชประดับด้วยรอยยิ้มอยู่เกือบจะตลอดเวลา หุ่นดีมากจนเขียนเองก็อิจฉาเองประมาณ 170 ซม. นิดๆ น้ำหนักขอปิดไว้เป็นความลับ... ผิวสีขาวอมชมพูราวกับชาตินี้เกิดมาไม่เคยออกแดดมาก่อนซักครั้งในชีวิต

    นิสัย : เป็นคนเรียบร้อย(!?)มาก แต่ถ้ารั่วแล้วก็จะรั่วไปจริงๆแบบจัดหนักจัดเต็มชนิดว่าแทบจะเปลี่ยนฉายาเป็นยัยแม่มดจอมเพี้ยนเต็มที และเธอก็จะมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งในเกี่ยวกับไพ่ทาโร่ก็คือมักจะทำหน้าฟินขั้นสุดแบบฉุดไม่อยู่ จนคนที่มาใช้บริการคงจะยกพระบาทาขึ้นถีบหล่อนแน่ๆ (ถ้าเจ๊แกไม่ได้เก๊กหน้านิ่งไว้ไม่ให้เขาเห็น) แต่ถึงอย่างนั้นโดยรวมยัยแม่มดก็เป็นคนดีคนหนึ่งเลย ถ้าไม่นับอาการรั่วเป็นครั้งคราวของแม่เจ้าประคุณกับหน้าตาฟินๆของเจ้าหล่อนที่มีฮันซี่เวลาเจอไททั่นเป็นไอดอลอะไรทำนองนั้น อีกอย่างคือเธอเป็นคนเส้นตื้นแบบขั้นกว่า(?) ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไรที่เธอจะเป็นคนที่ยิ้มง่ายหัวเราะง่ายกว่าชาวบ้านทั่วไปเขา


    วิธีการพิมพ์แชท : เรียกแทนตัวเองว่าฉัน เรียกแทนคนอื่นว่าคุณ และไม่ว่าจะคุยกับใครจะต้องกดส่งสติ๊กเกอร์โลด~~ อย่างเช่น
    Ex. 1. ไปดูหนังเรื่องเดอะ *ตื๊ด* วิทช์ ฮันเทอร์(!?) มาแล้วนะคะ //ส่งสติ๊กเกอร์หมีขาวฉลองแฮปปี้โอ้ลั้ลลา(?)
    Ex. 2. วันนี้ไปคาเฟ่มาด้วยล่ะค่ะ //ส่งสติ๊กเกอร์กระต่ายหน้าฟิน
    ชอบใช้คำสุภาพต่อท้ายไม่ว่าจะสนิทแค่ไหน ยกเว้นกรณีอารมณ์เสียขั้นสุดประหนึ่งคนเป็นประจำเดือนที่เป็นหนักชนิดว่าน้ำตกไนแองการ่ามาสถิต
    บางทีถ้ามีใครส่งอะไรมา ถ้าอ่านแล้วหรือต้องตอบก็จะชอบตอบสั้นๆ เช่น อือ อืม ค่ะ ฯลฯ
    Ex. 1. //เพิ่งตื่นนอน ไลน์เด้ง
    ??? : อรุณสวัสดิ์ยามเช้าวันอาทิตย์ครับ
    แม่มดสาวกลางพายุหิมะ : อือ //ส่งสติ๊กเกอร์หอยทากหน้าอึน
    ถึงจะบอกว่าเรียบร้อยและชอบใช้คำสุภาพ แต่บางทีเธอก็เผลอหลุดอุทานคำหยาบออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ
    Ex. 1. ??? : วันนี้เจอกันที่สถานี xxx ตอนเที่ยงนะครับ
    แม่มดสาวกลางพายุหิมะ : *ตื๊ด* หาย //มองนาฬิกา
    //ส่งสติ๊กเกอร์แมงกะพรุนเหงื่อตก
    หรือบางทีจะแซวหรือจะเล่นกับใคร ก็จะเกิดเหตุการณ์ดังนี้
    Ex. 1. แม่มดสาวกลางพายุหิมะ : โคแก่กิน-- แค่กๆ
    Ex. 2. แม่มดสาวกลางพายุหิมะ : หนังสือเล่มใหม่ออกเมื่อต้นเดือนค่ะ แต่ไม่มีเงิน ฮือออออออออ
    Ex. 3. แม่มดสาวกลางพายุหิมะ : แงงงงงงงงงง ตะไมแกล้งกันอย่างเน้~~~

    ระดับความสนิทสนมกับคนในแชท : มากกกกกกกกกกกก

    สนิทกับคน(ในแชท)ประเภทไหน : สนิทกับคนแทบจะทุกประเภท เแต่ถ้าส่งคนนิ่งประหนึ่งรูปปั้นน้ำแข็งมามายัยแม่มดก็รั่วไม่ออก เหมือนกันค่ะ แล้วก็จะสนิทเป็นพิเศษกับคนที่มีความชอบหรือนิสัยบางอย่างคล้ายๆกัน

    งานอดิเรก : เล่นไพ่ (สลาฟ ป๊อกเด้ง ดัมมี่ ฯลฯ แน่นอนว่าไม่มีการพนันค่ะ) อ่านไพ่ทาโร่ เล่นฮาร์ป ดูหนัง อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ l พลัง : ก็คอนเซ็ปต์แม่มดทั่วไป ขี่ไม้กวาด ปรุงยา แปลงร่างเป็นสัตว์ เวทย์มนต์ที่ทำได้ดีที่สุดคือเวทย์เกี่ยวกับน้ำแข็ง แต่ดันไม่ยอมทำอะไรแบบนั้น เพราะมัวแต่อ่านไพ่มาโร่ให้ชาวบ้านเขาเลยโดนหาว่าเป็นยัยแม่มดพิลึก

    ประวัติ : เป็นแม่มดสายเลือดบริสุทธิ์ที่อายุแค่ 100 กว่าปีเศษๆที่ถูกถีบส่งจากบ้านให้ออกมาหาประสบการณ์ชีวิต (ที่บ้านเขาว่างั้น) อาศัยอยู่กับครอบครัวใหญ่ที่อังกฤษ แต่ก็ไม่ได้กลับไปเยี่ยมมา 10 กว่าปีแล้ว เพราะที่บ้านบอกว่ารออายุมนุษย์ซัก 25 - 30 แล้วค่อยกลับมาบ้านก็แล้วกัน (!?)

    ชอบ l เกลียด l แพ้ : ชอบแทบทุกอย่างที่มีบนโลกประหนึ่งเป็นนางสาวไทยใสๆรักเด็ก เช่น อากาศเย็น (ไม่ใช่หนาวจัด) การนั่งแช่ในคาเฟ่พร้อมเครื่องดื่มร้อนในวันหิมะตก ขนมหวาน เป็นต้น และที่ชอบเป็นที่สุดคือของฟรี(!?) ไม่ว่าจะเป็นอะไรแต่ขอให้เป็นของฟรีเธอก็พร้อมจะรับไว้ด้วยสีหน้าปลาบปลื้มใจเป็นที่สุด เกลียดความวุ่นวายที่มากจนเกินไป เสียงที่ดังจนเกินไป พูดง่ายๆก็คือเกลียดอะไรที่มันมากหรือน้อยเกินไป แพ้น้ำประปา(!?)ที่แสนจะธรรมด๊าธรรมดา แพ้หนักมากชนิดที่ว่าถ้าเอาน้ำล้างหน้า หน้าจะสิวขึ้นแบบเม็ดเป้ง แต่ถ้าใช้อาบน้ำก็จะปกติ ไม่มีอะไร

    อื่นๆ : -


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×