ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Room ] ห้องเก็บคำวิจารณ์นิยายของสมาชิกกลุ่ม

    ลำดับตอนที่ #58 : [ Exc ] 15 - (EXO) SEXY LIPS | HUNHAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      25 เม.ย. 59

    1.การดำเนินเรื่อง: 19/25

    ดำเนินเรื่องเป็นไปเรื่อยๆ แต่มันดูจะเรื่อยๆยืดๆหลวมๆไปหน่อยแต่ก็อ่านแล้วราบรื่นต่อเนื่องดี มีการบรรยายสภาพแวดล้อมความรู้สึกสีหน้า การกระทำของตัวละครตรงนี้ดี

     

    2. ภาษา: 18/25

    ใช้คำที่ง่ายอ่านแล้วเข้าใจ ส่วนในเรื่องของคำผิดก็มีบ้างซึ่งอ่านไปก็ทำให้สะดุดจนต้องมานั่งงงว่าจะสื่ออะไรกัน เช่น โทนสีของห้อง /เขากำลังอ่านตัวอักษรช้าบนฟ้าเอกสาร/ฟสม/ตะอาหาร/สองคนนี้มันไม่เบื่อไม่ เมากันมานานแล้ว/เพราะไม่เคยพูดแบบนี้กลับใครมาก่อน/แบคฮยนจ๋า

     

    3. ตัวละคร: 19/25

    เซฮุนเป็นคนหล่อเจ้าชู้อันนี้คือเชื่อเลยเพราะเอะอ่ะคลุกวงในตลอด แอบส่องลู่ห่าน เจอแล้วจะจับจูบลูกเดียว ถือได้ว่าถ้าเจอลูกอ้อนขนาดนี่หินก็หินมีหวังได้ละลายกลายเป็นน้ำ
    แต่ ในส่วนของลู่ห่านที่บอกว่าตัวเองแมน แมนแท้ๆ แต่...ก็ยังไม่โชว์คำว่าแมนในพจนานุกรมของลู่ห่านให้เห็นเลยนอกจากเขินอาย คล้ายหญิง นิ่มๆซ่ะมากกว่าซึ่งอ่านไปแล้วมันขัดๆ
    ส่วน คู่ของชานแบค ชอบคู่นี้มากจัดได้ว่าจัดมาแจ๋มๆเป็นคู่กัดที่ลงตัวเลยที่เดียวอ่านแล้วฟิน ดีค่ะคือกัดก็กัดจริงๆพ่อแง่แม่งอนมากดูเหมือนว่าคู่รองจะดูจิ้นมีสไตย์และ เอกลักษณ์อ่านแล้วอินกว่าคู่หลัก

     

    4.การตกแต่ง : 25/25

    อันนี้ขอเพิ่มมาข้อนึง ในส่วนนี้เราว่าไรเตอร์เก่งมากชอบที่ตอนแน่ะนำเรื่อง ที่เป็นภาพสนทนาของลู่กับฮุน น่ารักดี พื้นหลังสวย ตัวหนังสืออ่านสบายตา เพลงเพราะด้วย ตรงนี้ให้เต็มเลยค่ะชอบ

     

    หากมีอะไรที่วิจารณ์ไปแล้วทำให้ไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยค่ะนี่เป็นเพียงความคิดเห็นของเราเท่านั้น (มือใหม่หัดวิจารณ์)

    BY: IPER^2                                                                                                       
     
     ของเรื่องที่ 15 (EXO) SEXY LIPS | HUNHAN
    http://my.dek-d.com/teens77821/writer/view.php?id=14313

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×