JIN กับเกมฆาตกรรมมรณะ File 02 : คดีสังหารดาวเคราะห์ทั้งเจ็ด - นิยาย JIN กับเกมฆาตกรรมมรณะ File 02 : คดีสังหารดาวเคราะห์ทั้งเจ็ด : Dek-D.com - Writer
×

    JIN กับเกมฆาตกรรมมรณะ File 02 : คดีสังหารดาวเคราะห์ทั้งเจ็ด

    โดย LighT~IriS

    การเสียชีวิตของบุตรสาวบริษัทแห่งหนึ่ง นำไปสู่โศกนาฏกรรมของผู้ที่เรียกตนเองว่า "กลุ่มดาวเคราะห์" ...ความไม่ชอบมาพากลเริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย ท่ามกลางความสับสน "คนคนนั้น" ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    8,179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    8.17K

    ความคิดเห็น


    192

    คนติดตาม


    55
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 61 / 10:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความทรงจำอันเจ็บปวด หากต้องแบกรับมันไว้ตลอดชีวิตล่ะก็ ยอมตายเสียยังจะดีกว่า...

    ...ความท้อแท้ ความสิ้นหวัง...เพียงแค่ตัดใจจากทุกอย่างและทิ้งตัวลงไป ก็ไม่ต้องทนทรมานกับความรู้สึกเหล่านี้อีก แต่ว่า...

     

    ความสับสนที่รุมเร้าเข้ามาในจิตใจของมนุษย์ผู้หนึ่ง จนก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เพียงแค่รู้จุดหมายในการดำรงชีวิต เพียงแค่ได้รู้ว่าตนเองควรเดินไปทางไหน เพียงแค่เข้าใจว่าตนเองมีชีวิตไปเพื่ออะไร เรื่องน่าเศร้าทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้คงไม่เกิดขึ้น...

     

    กลางดึกคืนหนึ่ง บุตรสาวเจ้าของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ถูกฆาตกรรมอย่างเป็นปริศนาในสวนสาธารณะใกล้กับโรงเรียนของเธอ ข้างศพปรากฏสัญลักษณ์ดาวเนปจูนที่ถูกเขียนด้วยเลือด ข่าวรายงานไปว่าเป็นเพียงการฆ่าชิงทรัพย์ธรรมดา น้อยคนนักที่จะรู้ตื้นลึกหนาบางของคดีนี้ ขณะเดียวกันนั้นเอง ข้อความลึกลับจากผู้ใช้ชื่อ ดาวเคราะห์สีดำ ได้ถูกส่งมาถึงกรมตำรวจ ทำให้จิน...เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักสืบ ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้อย่างยากจะหลีกเลี่ยง

     

    ในที่สุด จินต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลประหลาดผู้เรียกตนเองว่า กลุ่มดาวเคราะห์ ที่สำคัญยังดูเหมือนสมาชิกในกลุ่มนี้ร่วมกันปิดบังเรื่องบางอย่างไว้ เหตุการณ์ยังคงดำเนินต่อไป... สมาชิกในกลุ่มต้องสังเวยชีวิตของตนทั้ง ๆ ที่มูลเหตุจูงใจของคนร้ายยังคงคลุมเครือ

     

    ฆาตกรทำเรื่องพวกนี้ไปเพื่ออะไร...ความโศกเศร้าที่แฝงอยู่อย่างเงียบเชียบมีความหมายเช่นไรกันแน่...ที่สำคัญ ใครกันที่เป็นคนก่อเรื่องพวกนี้ขึ้น...

     

    ท่ามกลางความสับสน... คนคนนั้น ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ยินดีต้อนรับทุกคนทั้งนักอ่านขาประจำและขาจรนะคะ เรื่องนี้เนื้อหามีบางส่วนที่อิงจากไฟล์แรก แต่สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านก็อ่านได้เหมือนกันค่ะ เพราะเราจะมีย้อนความไว้ให้ เพียงแค่จะรู้ตัวฆาตกรของไฟล์หนึ่งก่อนเท่านั้น เนื่องจากเดิมทีนิยายเรื่องนี้เราวางพล็อตไว้แบบจบในตอน ยกเว้นเพียงไฟล์แรกที่ถือเป็นเกริ่นนำโดยคร่าวของซีรี่ส์ชุดนี้เท่านั้น

     

    เอาเป็นว่า...ยังไงก็ต้องขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ ใครสนใจแลกแบนเนอร์ติดต่อได้เลยค่ะ เรายินดีรับแลกทุกแนว เพราะเราก็อ่านทุกแนว 55+ นี่เป็นแบนเนอร์ของนิยายเรื่องนี้ค่ะ

    JIN กับเกมฆาตกรรมมรณะ File 02 : คดีสังหารดาวเคราะห์ทั้งเจ็ด

    ส่วนนี่เป็นนิยายอีกเรื่องหนึ่งของเรา เป็นแนวผสมผสาน ซึ่งเราเองก็ดูไม่ออกเหมือนกันว่าเป็นแนวอะไร...แหะ ๆ แต่เพราะมันดูจะเป็นระทึกขวัญมากที่สุด ดังนั้นเราก็เลยจัดไว้หมวดระทึกขวัญ ถ้ายังไงว่าง ๆ ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมได้นะคะ

    One Death Phrase :: หนึ่งวลี...ชี้เป็น  ชี้ตาย

    ส่วนบทสัมภาษณ์ของเรา ที่มีบางคนถามมาทาง MSN อ่านได้ตามลิงค์นี้ค่ะ

    http://www.pc-bookclub.com/pc_interview.php?interview_id=45&v=1

    หมายเหตุ : ตัวละครและเรื่องราวที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น   ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล   สถานที่   หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง


    ----------



         (เพิ่มเติม 4 กุมภาพันธ์ 2018)
        
                   เนื่องจากหมดลิขสิทธิ์ไปหลายปีแล้ว เลยขอเอากลับมาลงเก็บไว้ในนี้สักหน่อย เราเองก็ยังไม่ได้อ่านใหม่เลยจำไม่ได้แล้วว่าเนื้อหาที่เอามาลงนี่แก้ไขจากเดิมมากน้อยแค่ไหน แต่เพราะเป็นไฟล์ฉบับรีไรท์ช่วงก่อนส่งตีพิมพ์ เลยคิดว่าน่าจะใกล้เคียงฉบับตีพิมพ์มากกว่าต้นฉบับที่เคยลงไว้ในเว็บเมื่อราว ๆ สิบปีก่อนค่ะ

                   พอล็อกอินเข้ามาในไอดีนี้หลังจากหายไปนานก็รู้สึกคิดถึงดีเหมือนกัน ไม่ได้แตะต้องเรื่องนี้มาเกือบสิบปีแล้ว ตอนนั้นมีหลาย ๆ เรื่องทำให้เป็นอะไรคล้าย ๆ PTSD จนเขียนนิยายเรื่องนี้ไม่ได้อีก แต่ก็ยังเขียนอย่างอื่นระบายอารมณ์และแอบลงในเว็บนี้อย่างเงียบ ๆ มาตลอด ปัจจุบันนี้ก็ยังลงอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าแอบลงอย่างเงียบ ๆ เพราะงั้นขอไม่บอกนะคะว่าไอดีทางนั้นใช้ชื่อว่าอะไร ตอนนี้ได้เวลาช่วยไว้จนสภาพจิตใจและอะไรหลาย ๆ อย่างโอเคขึ้นเยอะแล้ว เลยคิดว่าจะลองกลับมาอ่านทางนี้ดูบ้างหลังจากไม่ได้แตะต้องมานาน และอย่างที่บอกข้างต้นว่าไหน ๆ ก็เห็นว่าหมดลิขสิทธิ์แล้ว เลยเอากลับมาลงใหม่ทั้งหมดอีกรอบเป็นที่ระลึกสักหน่อย

                   ใครบังเอิญผ่านมาเจอก็...เอ่อ สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น