ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Boyfriend]Sky writes ฟ้าแกล้งกัน!ฉันรักนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : >>. Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 179
      0
      15 ม.ค. 55

     Title : Sky writes ฟ้าแกล้งกัน! ฉันเลยรักนาย

    Couple : Kwangmin x Minwoo

    Author : Choc-Bluemint

    Rate : ?



      








    อ่านแล้วขอเม้นท์ด้วยนะค่ะ หวังว่าแค่พิมพ์สักนิดนึง คงไม่ทำให้นิ้วของคุณล็อก ใช่มั้ย ! ^o^
















    Intro

     

     

     

     

                    เสียงดนตรีบรรเลงในโบสถ์แสดงถึงความรักและยินดีกับคู่แต่งงานใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในงานพิธีอัน ศักดิ์สิทธิ์กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่นาน

     

     

     

                    ยองมินนี่ สวยจังเลยเสียงจองมินกระซิบเบาๆ ขณะที่พิธีเริ่ม เจ้าสาวในงานก็ปรากฏตัวขึ้น เธอมองไปรอบๆงาน ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ก็เดินต่อไปหาคนตรงหน้าที่อยู่ไม่ไกล

                    กวังมินไม่มาใช่มั้ยเจ้าสาวคนสวยกำลังทำหน้าจะร้องไห้ทันทีที่เอ่ยถามเพื่อนสนิท

                    ไม่ได้มา..จองมินตอบกลับไปด้วยเสียงเศร้าสร้อยไม่แพ้กัน

                    เฮอะ..ร่างบางในชุดสวยน้ำตาเริ่มเอ่อเมื่อเพื่อนของเขาตอบคำถาม

                    กวังมินอาจจะไม่สบายก็ได้ ยังไงก็ต้องมาอยู่แล้ว วันนี้วันสำคัญของนาย เขารู้..จองมินนั้นก็ไม่แน่ใจกับสิ่งที่พูดไปเท่าไหร่

                    เพราะเขารู้ไง..เขารู้..ฉันเลยยังไม่เห็นเขาสักทีจองมินรีบยื่นผ้าเช็ดหน้าให้คนหน้าสวย พิธีที่โบสถ์ก็จบแล้ว งานในโรงแรมก็เริ่มมาได้นานแล้วนะ เขาจะไม่มาจริงๆหรอ ฮึก..ฮึก

                    อย่าร้องไห้เลยนะ ยองมิน วันนี้นายสวยที่สุด ห้ามร้องไห้ล่ะถ้าฮยองมยองซูเห็นต้องโกรธแน่ๆ ^^”

                    “ฮึก ..ร่างสวยยังคงสะอื้นต่อและหันไปมองเจ้าบ่าวของเขาเล็กน้อย เมื่อเห็นมยองซูคุยกับแขกอยู่ไม่ได้มองมาที่เขา ก็จะเตรียมปล่อยโฮทันที

                    ฮือ ออ ..

                    อย่าร้องนะยองมิน เดี๋ยวฉันจะโทรตามให้เดี๋ยวนี้ ต้องอยู่ที่ผับพี่ดงฮยอนแน่ๆ จองมินเห็นท่าไม่ดีต้องรีบตามน้องชายของคนตรงหน้ามาให้ได้

                    เสียเวลา เขาปิดมือถือตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

                    “งั้นโทรหาพี่ดงฮยอนดีมั้ยยังไม่ทันที่คนตาเล็กจะกดโทรเสียงของใครบางคน..

                    ยินดีด้วยนะ ยองมิน ^o^ ” ร่างบางหันไปตามเสียง แต่เขาก็แอบผิดหวังเล็กๆ

                    พี่ดงฮยอน ทำไมเพิ่งมาเอาป่านนี้ งานในโบสถ์ก็ไม่ยอมมา

                    “ต้องขอโทษจริงๆ พอดีที่ผับมีเรื่องวุ่นวายนิดหน่อย ฉันก็อยากไป..ร่างสูงที่เพิ่งเข้ามาเริ่มสังเกตุคนสวยข้างเขาว่าท่าจะไม่ดีซะแล้ว ยองมิน นายห้ามร้องไห้ในงานแต่งงานนะ

                    “ถ้าไม่อยากให้ยองมินร้องไห้ ก็ตามคนที่นายตายอยู่ที่ผับพี่มางานสิ!” จองมินที่รู้ดีว่ากวังมินอยู่ไหนรีบหาวิธีแก้ไขให้ดงฮยอนทันที

                    อ้าว ! กวังมินก็ต้องอยู่ที่บ้านสิ เขาจะมาอยู่ที่ผับฉันได้ยังไง” –จองมินเอ๋ย อย่ามาหาเรื่องจับผิดนะเว้ย- ร่างสูงคิดในใจ

                    เขาออกไปจากบ้านตั้งสามคืนแล้ว ตั้งแต่..ฮึกไม่ต้องให้คนร่างบางเล่าเขาเองก็รู้ดี เพราะเจ้ากวังมินมานอนตายกินเหล้าทั้งวันอยู่ที่ผับเขาจริงๆตามที่จองมินว่า แถมยังเมาเละเทะจนตอนเช้าเขามาร่วมพิธีในโบสถ์ของร่างบางไม่ทัน

                    “ถ้าพี่รู้พี่จะติดต่อให้นะมั้ง ? ร่างสูงแอบเติมคำต่อท้ายในใจ

     

                    สามคืนก่อน

     

                    โจ ยองมินกำลังเก็บเสื้อผ้าทั้งหมดในห้องและของใช้ส่วนตัวอย่างเฉื่อยๆ

                    -นี่ต้องไปจากที่นี่แล้วจริงๆหรอ- ร่างบางคิดในใจเขาเองยังไม่อยากไปอยู่ที่อื่นกับคนอื่น อยากอยู่กับน้องที่น่ารัก ถึงจะเกเรไปหน่อย พ่อกับแม่ที่รักเขาที่สุด แต่ตอนนี้กลับเป็นคนขอร้องให้เขาออกไปอยู่กับคนอื่น

                    ธุรกิจของตระกลูโจ  กำลังจะล้มลลายและเขาเองก็อยากจะช่วยเหลือครอบครัวเหลือเกิน ทว่ามันไม่ใช่วิธีนี้ .. วิธีที่ต้องแลกตัวเองกับเงิน

                    นักธุรกิจหนุ่มวงตระกูลดี ชาง  มยองซู เขาจะเป็นคนที่ช่วยเหลือครอบครัวของเขาให้ผ่านพ้นวิกฤตความเลวร้ายนี้ไป แต่โจ ยองมิน ก็เหมือนกำลังจะตกนรกทั้งเป็น

                    -เขาเป็นคนยังไงกันนะ ? ร่างบางขบคิดอย่างปวดหัว

                    ชาง มยองซู  เป็นคนยังไงกันนะ

     

                    ปึ่ง !!

     

                    “โจ ยองมิน !!”

                    ร่างบางหันหน้าไปตามเสียงเรียกแต่ก็ต้องเสียหลักล้มลงกับเตียงทันที เมื่อผู้มาเยือนวิ่งเข้ากอดเขาจนเซ

                    นายอย่าไปอยู่กับเลยนะ มันเป็นไม่ดี! เชื่อฉันสิ ! เชื่อฉัน..โจกวังมินเริ่มบทสนทนาด้วยเรื่องของคนที่เขาไม่อยากจะได้ยิน..

                    ไม่ได้หรอก กวังมิน นายน่าจะคุยกับพ่อเข้าใจ ใช่มั้ย?ร่างบางยิ้มเล็ก ๆ เพียงจะบอกน้องชายของเขาว่าเขายังไหวอยู่

                    พ่อไม่เข้าใจ ! คนไม่รักกันมันจะอยู่ด้วยกันได้ยังไง!! ฉันจะใช้หนี้ให้บ้านเราเอง!! ” โจกวังมิน ยิ่งเดือดดาลทันทีเมื่อร่างบางไม่ยอมทำตามที่เขาบอก

                    “200ล้านวอน! นายหามาได้หรอ !?ร่างบางเองก็เริ่มปล่อยโฮทันที ความเครียดที่มีเริ่มปะทุออกมา

                    ฮ่ะ?

                    “เฮ่อ..ฉันต้องไปกับเขา ฉันทำเพื่อพ่อเพื่อแม่ แล้วก็เพื่อนาย น้องชายของฉันไง เพื่อคนที่ฉันรัก ^^” ยองมินยิ้มทั้งน้ำตาก่อนที่จะทำทีกันไปเก็บเสื้อผ้าต่อ

                    ฉันรักนาย!” โจกวังมินสวมกอดเอวเขาแน่นจากด้านหลัง

                    ฉันรู้ ฉันก็รักนายแล้วก็พ่อกับแม่มาก ^^”

                    “แต่ฉันไม่ได้รักนายแบบนั้น!! ฉันรักนาย..อย่าไปกับมัน..ได้โปรดร่างสูงบีบแขนร่างตรงหน้าแน่น และระบายความรู้สึกทั้งหมดของเขาออกมา

                    ฉันรักนายมาก..มากที่สุด อย่าไปจากฉัน..เลยได้โปรดเขาสวมกอดคนตรงหน้าอย่างแรงซบหน้าของตัวเองลงบนหัวไหล่บาง

                    ฉะ..ฉัน ..ไม่กวังมิน ไม่ฉันไม่ได้รักนายแบบนั้นร่างบางเริ่มออกแรงต่อต้าน ผลักไสคนตัวโตกว่าไม่ให้พันธนาการเขาไว้

                    ทำไม! ไอ้บ้านั้นมันรวย แต่ฉันไม่มีอะไรกิน!!! ดูแลครอบครัวไม่ได้รึไง!!” โจ กวังมินตาแดงก่ำ เนื่องจากความโกรธ  โจ ยองมิน  ปฏิเสธเขา

                    ไม่ กวังมินนายเป็นเป็นฉัน ฉันรักนาย ฉันอยากให้นายได้อยู่สุขสบาย

                    ฉันไม่ต้องการ!!” เสียงคนร่างสูงคำรามดังกึกก้อง จนร่างบางเริ่มสั่นสะท้านเล็กๆด้วยความกลัวว่า..

                    โจ กวังมิน ดึงร่างบางสุดแรงก่อนจะครอบครองริมฝีปากบางให้อยู่ภายได้การควบคุมของตัวเอง ลิ้นร้อนพยายามจะควานความหวานจากช่องปากเล็กๆของร่างบางอย่างช่ำชอง

                    ผลั่ก !!  และสิ่งที่ยองมินคิดไว้ก็เป็นจริง..

                    นายทำอย่างนี้กับพี่ไม่ได้ พี่ไม่ได้รักนาย!”

                    “เหอะ!..อยากจะได้ไอ้เศรษฐีนั้นเป็นผัวจนตัวสั่น ล่ะสิ!!”

                    เผี๊ยะ !!

                    ฝ่ามือเล็กๆปะทะกับใบหน้าของร่างสูงอย่างจัง

                    ร่างบางเองตกใจไปหมด เมื่อเขาได้ยินคำหยาบแบบนั้นออกมาจากกวังมิน มันทำให้เขาควบคุมตัวเองไม่ได้ น้ำตามากมายรื้อออกมาเป็นสายอาบทั้งสองแก้ม

                    ฮือออ ...กวังมินพี่ไม่ได้..

                    “ยองมิน! นายตบฉัน..ได้ ต่อไปนี้เราขาดกัน! ฉันไม่อยากจะยุ่งนาย!เชิญไปเสวยสุขกับไอ้หมอนั้นให้สมใจนะเถอะ ! เหอะ! ” ร่างสูงเดือดดาลรีบออกจากห้องไปทันที

                    กวังมิน! กลับมา!!” ร่างเล็กล้มลงกับพื้นทันที เขาไม่มีแรงจะลุกขึ้นไปเพื่อเรียนน้องชายของเขากลับมา ทำไมชีวิตของเขาถึงได้วุ่นวายขนาดนี้

                    น้องชายที่เขารัก ดัน..รักเขาเกินกว่าพี่ชาย

                    พ่อแม่ที่เขารักก็มอบหมายภารกิจอันอยากจะทำใจให้อีก

                   

                    ฮือออ .. ทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ด้วย ! กวังมินกลับมา!”

     

     

                    10 : 46 PM

     

                    ฟ้า..ถ้าไม่ส่งมาให้เธอมีใจ

                บอกกัน สักคำเป็นไร...

                   

                    เสียงกีต้าร์ดังขึ้นเป็นเมโลดี้เศร้าๆ จากคนผมดำที่นั่งอยู่กลางฟลอร์เกากีต้าร์ตัวเก่งของเขาอยู่

                    ฟ้า!..ถ้าไม่ส่งมาให้เธอมีใจ  บอกกันสักคำเป็นไร ริมฝีปากหนาขยับเล็กน้อยเพื่อให้เสียงเพลงเล็ดลอดออกมา

                    เหอะ! ฟ้า บอกผมสักคนไม่ได้หรือไง

     

                    ส่งเธอมาพร้อมผม...

     

                    ส่งเธอมาอยู่กับผม.....

     

                    รักผม..

     

     

     

                    แต่ไม่มีใจให้ผม

     

               

     

                    “โถ่เว้ย !!! ” กีตาร์ในมือกระแทกลงพื้นฟลอร์ แตกไม่เหลือชิ้นดีทันดี..

                    ใจเย็นเว้ยๆ วันนี้กูก็ปิดผับให้มึงแล่ะ ขอร้องอย่ามาพังผับกูดงฮยอนที่นั่งอยู่ที่โซฟารีบชี้แจงให้คนบนเวทีฟังทันที

                    มึงไม่โดด ไม่เข้าใจหรอก ร่างสูงเดินลงจากฟลอร์มาที่โต๊ะซัดเบียร์ในแก้วหมดทันที

                    “พอได้แล้ว กวังมิน กูว่ามึงหนักแล้ว เมาอ้วกแตกอยู่นี้ตั้งสามวันสามคืนแล้วนะ ร่างกายไม่ไหวหรอกดงฮยอนพูดอย่างเป็นห่วง

                    ให้มันตายเลย ยองมินจะได้ดีใจ เขาพูดพร้อมซัดเบียร์เข้าปากอีกครั้ง

                    เขาไม่ดีใจหรอก นั่งร้องไห้ทั้งวันมึงไม่ไปงาน

                    “เหอะ! ทำไมต้องเป็นด้วยว่ะ!”

                    “ก็ว่ามึงหนักแล้วว่ะกวัง ไปกูพาไปส่งคอนโด

                    “ไม่ไปเว้ย ! ”

                    ถ้ามึงไม่กลับกูจะโทรบอกยองมินเดี๋ยวนี้แล่ะว่ามึงอยู่ที่นี่!”

                    “ไอดงฮยอน!” ร่างสูงสะบัดหัวอย่างหัวเสีย เมื่อเพื่อนของเขาไล่ให้เขากลับไปนอน

                    กินเหล้าสามวันสามคืน ! แค่นี้มันยังไม่พอหรอก!!

                    “เชื่อกูเหอะ ดูหน้ามึงดิ รับไม่ได้เล้ยยดงฮยอนพูดพรางจับหน้าคนตรงหน้าหันไปหันมา

                    เหอะ!” ร่างสูงไม่สนยังคงดื่มเบียร์อยู่อีกอย่างต่อเนื่อง

                    ทำไมมันไม่ใช่ผม! ทำไม! เขาคือคนของผม เกิดมาพร้อมผม เราคู่กัน ทำไม ทำไม !

                   

     

     

                    โว้ยยยย!!”

     

     

     

                ก่อนที่ โจ กวังมิน จะตื่นมาอาละวาดร้านเขาพังดงฮยอนต้องรีบพาเขากลับคอนโดเดี๋ยวนี้!!

     

     

                โรงแรม แกรนเลเทอร์

               

                10 : 46 PM

     

                งานแต่งงานของนักธุรกิจใหญ่กำลังจะจบลงอย่างสวยงามแต่ทว่า..แขกผู้มีเกียรติบางท่านเห็นทีจะไม่ยอม..

     

                    ไม่เอา!!!! ไม่ยอมเขาไม่ให้เฮียแต่ง ไม่ให้ๆๆๆๆๆๆ!” เด็กตัวเล็กในชุดสีขาวดูสะอาดตากำลังอาละวาดกับเจ้าบ่าวของงานจนคนทั้งงานต้องหันมามองเป็นตาเดียว

                    โน  มินอู ฟังเฮียเงียบๆ แล้วใจเย็นๆชาง มยองซู กำลังไกล่เกลี่ยกับหนุ่มน้อยหน้าตาหน้ารักที่ตอนนี้หน้ามู่ทู่ไม่รับแขก

                    ไม่ฟัง! ฮยองคนนั้นดีตรงไหน น่ารักสู้มินอูก็ไม่ได้!!” ร่างเล็กโวยวายใหญ่พรางหันไปชี้หน้าคู่กรณี จนยองมินที่แอบดูอยู่ห่างๆเองก็ตกใจ กับสายตาค้อนของคนตัวเล็ก

                    ใช่เขาน่ารักสู้มินอูไม่ได้หรอก เฮียรักมินอูคนเดียวชาง  มยองซูพยายามปลอมเด็กตัวน้อยของเขา เขารู้ดีว่าโน มินอู หวงเขามาก

                    เฮียรักเขาคนเดียว เฮียก็แต่งงานกับเขาสิ!”

                    จะแต่งได้ยังไง ตัวเล็กยังเด็กอยู่เลย แล้วเฮียก็แต่งกับโจ ยองมินแล้วด้วยมยองซู พยายามใช้เหตุผมในการไกล่เกลี่ยแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่รับฟังเลยสักนิด

                    คำก็เด็ก สองคำก็เด็ก! เขาจะออกจากบ้าน! ไปอยู่ข้างนอกคนเดียว!”

                    “จะทำอย่างนั้นได้ยังไง  มินอูยังเด็กมยองซู เริ่มมีสีหน้าจริงจังขึ้นเมื่อคุยกับเจ้าลูกพี่ลูกน้องของเขาไม่เข้าใจ

                    มินอูจะทำให้เฮียดู!! เอาเงินของเฮียไปเลย!!” ร่างเล็กรีบคว้าการ์ดต่างๆในกระเป๋าเงินของตัวเองโยนใส่คนตรงหน้า

                    มินอู!”

                    “เฮ้อ!!!” คนตัวเล็กรีบวิ่งออกจากงานทันที แต่ก็ยังไม่วายกระแทกไหล่ยองมินจนร่างบางแทบจะเซล้มไป

                    -ฮือออ..จะไปอยู่ที่ไหนดีล่ะ- โนมินอูที่วิ่งออกมาจากงานอย่างไม่คิดปล่อยให้มยองซูยืนโกรธอยู่ข้างใน

                    ฮ่ะ? เงินแค่ห้าหมื่นวอน แล้วจะอยู่ได้ยังไงล่ะเนี่ย!” ร่างเล็กเริ่มหน้ามุ้ยอีกครั้งที่เมื่อเปิดในกระเป๋าเงินแล้วพบเงินน้อยเกินคาด 

                    เขาอยู่กับมยองซูมาตลอดเงินทุกบาททุกสตางค์ที่มีก็ของมยองซูทั้งนั้น ตั้งแต่พ่อกับแม่จากไปชีวิตของเขาก็มีแค่มยองซู แต่วันนี้มยองซูกลับแต่งานกับโจ ยองมิน มันก็เหมือนทิ้งให้เขาอยู่คนเดียวอีกครั้ง!

                    “คอยดูนะเฮีย! ถ้ามินอูเป็นผู้ใหญ่เมื่อไหร่ เฮียต้องแต่งานกับฉัน!!” คนตัวเล็กตะโกนอย่างเดือดดาลคนเดียวหน้าโรงแรม

     

                    แล้วก็..

                    จะประชดเฮียให้ถึงที่สุด      

                   

                    แต่ตอนนี้จะไปไหนดีล่ะโน  มินอู  !!!! T^T

     

     

     

     

     

    จบ intro แล้วนะค่ะ เป็นยังไงบ้างเอ่ยย แรงบัลดาลใจในการแต่งเรื่องนี้มาจากเพลง

    ฟ้า – tattoo colour ให้น้องกวังเจ้าอารมณ์ มินอูก็ดื้อสุดฤทธิ์ ถ้าชอบก็เม้นท์ ติชมได้นะค่ะ ^o^

     

    Example ! ! 1

     

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก! ชางมินเปิดประตูเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันจะมาเอาห้องฉันคืนแล้วนะT^T แอ๊ดด ! “จะเคาะอะไรแต่เช้าว่ะมะ ..ไม่ใช่ชางมิน ชางมินขายห้องของฉันให้คนอื่น แต่ห้องนี้มันชื่อฉันนะ >o<

    ฉันจะอยู่ที่นี่!”

    พูดไม่รู้เรื่องรึไง ไอเตี้ย บอกว่านี้มันห้องของฉัน!!” 

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×