ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man(ภาคพิเศษ)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 594
      8
      15 มี.ค. 53

    D.gray-man

    บทพิเศษ

     

    ตอนที่ 1

    “ในที่สุดก็ถึงแล้วววววววว”เสียงหวานตะโกนอยู่หน้าประตูของศาสนจักร  เธอเปิดประตูก่อนจะเข้าไปข้างในอย่างช้าๆ

    “ขอโทษนะคะ มีใครอยู่รึเปล่า”เด็กสาวมองเข้าไปด้านในสุดของศาสนจักรซึ่งมืดมิดผิดกับด้านนอกที่อากาศสดใส

    “นั้นใครอ่ะ”รินารี่ตะโกนก่อนจะกระโดดลงมาจากชั้นสองลงตรงหน้าเด็กสาว เธอมองคนตรงหน้าที่สูงราว160ซม. นัยน์ตาสีน้ำเงินซึ่งด้านหนึ่งถูกปิดไว้ด้วยผ้าปิดตาสีน้ำตาลรับกับผมสีน้ำเงินยาวปะบ่าและผิวขาวนวลราวหิมะ

    “หนูเป็นใครจ๊ะ แล้วมาที่นี้ทำไม”

    “หนูชื่อ อานะ หนูมาหาคุณอเลนกับคุณคันดะคะ”

    “อเลนคุงกับคันดะหรอ  ตอนนี้เขาไม่อยู่หรอ”

    “งั้นหรอคะ”อานะกล่าวเสียงเศร้าก่อนจะเดินคอตกออกไปจากศาสนจักร   

    “เดี๋ยวก่อน!!! หนูรอพวกนั้นที่นี้ก่อนก็ได้ เดี๋ยวพวกนั้นก็คงจะกลับแล้วละ”

    “ขอบคุณคะ คุณ.....” 

    “รินารี่จ๊ะ  ฉันชื่อรินารี่”

    “ขอบคุณคะ คุณรินารี่” อานะโค้งน้อยๆให้รินารี่ 

    “นั้นใครหรอ รินารี่” ราวี่เดินล้วงกระเป๋าออกมาจากส่วนในสุดของศาสนจักร “น่ารักดี”

    “เด็กคนนี้ชื่อ อานะ มาหาอเลนกับคันดะ”ราวี่มองอานะซึ่งโค้งให้เขา

    “เธอชื่อ อานะ หรอ แล้วอายุเท่าไหร่ละ”

    “หนูอายุ 15 คะ” 

    “น่ารักอย่างนี้ มาเป็นแฟนผมป่ะครับ”คนถูกถามถึงกับน่าเหวอก่อนจะตอบอย่างอายๆ

    “ไม่ดีกว่าคะ”

    “ราวี่  นายนี้มันน่าม้อจริงเลยนะ”   

    “ใครจะเหมือนเธอละ  ไม่มีคนมาจีบ  ไล่เตะพวกอาคุม่าจนขาใหญ่หมดแล้ว”ราวี่กล่าวก่อนจะทำน่าประมาณว่า “ชาตินี้ก็หาแฟนไม่ได้หรอ  เฮ้ยยยย”

    “บึด”เสียงเส้นเลือดที่กระหมับของรินารี่ดังขึ้นก่อนที่กระแสอำมหิตจะไหลออกมาจนอานะต้องถอยห่าง(เพื่อความปลอดภัย)

    ราวี่ผู้น่าสงสารไม่รับรู้ชะตากรรมของตนเองที่จะเกิดขึ้นในอีกหนึ่งนาทีต่อมา

    “ฟิ้ว ~ ~”รองเท้า (พร้อมเท้าของผู้ใส่) ลอยไปกระทบหัวงามๆของราวี่อย่างรุนแรงและรวดเร็ว

    “อ๊าคคคคค  ตุบ”เสียงร้องสุดท้ายก่อนที่ร่างของเขาจะลอยไปโดนกำแพงอีกด้านหนึ่งของ

    ศาสนจักรจนร้าว

                “เอือก”อานะกลืนน้ำลายเบาๆ 

                “ไม่เป็นไรหรอจ๊ะ อานะ หมอนั้นไม่ตายหรอ(อย่างน้อยก็เข้าเฝือกซักสามเดือน)”

                “คะ คุณรินารี่”

                “งั้นฉันพาหมอนั้นไปเก็บ เอ้ย ไปห้องพยาบาลก่อนนะจ๊ะ หนูนั่งรอที่นี้แหละเดี๋ยวฉันมา”แล้วรินารี่ก็ ลาก(?)ราวี่ไปห้องพยาบาล

               

                3 ชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนโกหก

     

    “ผมกลับมาแล้วครับบบบบบบ”อเลนผลักประตูศาสนจักรดังโครมก่อนจะตะโกนออกมาอย่างดีใจโดยมีคันดะเดินตามมาอย่างเงียบๆ”ในที่สุดก็ได้กลับมาซักที”

    “อเลนคุงกลับมาแล้วหรอ มีคนมาหาน่ะ”รินารี่ชี้ไปที่อานะซึ่งนั่งอยู่

    “ใครกันครับ  ผมไม่เห็นรู้จักเลย”

    “อ้าว ก็เด็กคนนั้นบอกว่ามาหานาย”

    “ก็ผมไม่รู้จักอ่ะครับ”

    “นี้หนูรู้จักอเลนคุงจริงๆหรอ”รินารี่หันไปถามอานะ

     

     

    “จะไม่รู้จักได้ไงคะ  ก็เขาเป็นพ่อหนูนะ”

     

     

    เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามตอนต่อไปนะคะ ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×