คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร
(พระเอก)
~~แก้ว~~
สาวน้อยหน้าหล่อสุดคลูสุดเท่ส์แต่กลับขี้เก๊กเป็นที่สุด ไม่เคยรักใครและไม่เข้าใจความรักเอาซะเลย
มีเพื่อนสนิทคือ มีล่า หวาย และเพื่อนต่างชาติอีก2คน
~~ฟาง~~
สาวน้อยหน้าหวานผู้กุมหัวใจผู้ชายทุกคน แต่เทอกลับไม่เคยตอบรับใครเป็นแฟน
เพราะเทอแอบมีใจให้แก้วแต่ไม่เคยแสดงออก
~~เฟย์~~
น้องสาวสุดที่รักของฟาง
เจ้าของฉายาเจ้าแม่แฟชั่น ชอบสีแดงเป็นที่สุด สนิทกับมีนมาก
จนเริ่มเห็นความแปลกไปที่มีนแสดงต่อเทอ
~~จินนี่~~
สาวน้อยแสนดี เพื่อนสนิทของพิม แอบรักหวายมาตลอด
แต่ไม่กล้าบอกเพราะพิมกับหวายไม่ถูกกัน
~~พิม~~
สาวน้อยผู้หลงไหลสีชมพูเป็นที่สุด ไม่ถูกกับแก้วเอาซะเลย
เพราะแก้วชอบว่าเทอว่า "ยัยแอ๊บ" ไม่ชอบขี้หน้าหวายเจอกันทีไร
เป็นต้องตบกันทุกที
มีเพื่อนสนิทคือจินนี่
~~แจม~~
เจ้าแม่เด็กเรียน ประเภทว่ารักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน
สนิทกับฟาง มีน
~~หวาย~~
สาวน้อยสุดซ่าส์ แสบอย่าบอกใคร
แอบรักมีนมาตลอดแต่เหมือนว่ามีนไม่เคยสนใจเลย
มีเพื่อนสนิทคือ แก้ว มีล่า
~~มีน~~
สาวน้อยฟันเหล็กเจ้าของฉายา เจ๊ตี่ เพราะเวลายิ้มแทบจะไม่เห็นตาเทอ
สนิทกับเฟย์จนกลายเป้นแอบรัก
~~มีล่า~~
เพื่อนซี้สุดแสบของแก้ว หวาย
แสบแก้วหูเลยจริงๆเจ้าของเสียงที่แสนสุดแสนจะแหลม
ชอบเสียงดัง โวยวายไว้ก่อน
แต่เป็นคนที่รักเพื่อนมาก
เรื่องย่อ
เรื่องราววุ่นๆในโรงเรียน Kmikaze International ก่อนจะจบการศึกษา
เมื่อเหล่าสาวๆทั้ง 7 คน จับมือสมานฉันท์กันชั่วคราวเพื่อทำภาระกิจทีสำคัญ
ก่อนจะจากกัน คือ ภาระกิจพิชิตใจนายขี้เก๊ก ผู้ที่ไม่เคยรักใครและไม่เคยเข้าใจความ
รักเอาซะเลย ใครมาจีบก็ปฏิเสธไปซะหมด
ถึงเวลาที่สาวๆจะได้แก้แค้นนายขี้เก๊กแล้วละ
ถ้าได้เจอกับสาวๆ ทั้ง7คน 7สไตล์ ทั้ง7วัน
ไม่หวั่นไหวบ้างให้รู้กันไป ดูซิว่าจะเก๊กได้อีกนานแค่ไหน
คอยติดตามเอาใจช่วยพวกเทอทั้ง7 และนายขี้เก๊กได้ที่นี่
เร็วๆนี้
ความคิดเห็น