ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3 High รัก ร้าย แรง kamikaze fiction

    ลำดับตอนที่ #2 : ที่มา

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 52







    สถานการณ์การไล่ล่าจบลงที่ดาดฟ้าของตึกสิบชั้นแห่งหนึ่ง

     

    พร้อมด้วยคนสามคนที่ยืนอยู่บนนั้น

     

                   

     

                ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยจนได้ ไม่น่าเชื่อว่าชั้นโดนหลอกมาตลอดเวลา

    แก้ว พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มและเยือกเย็น

     

     

                    ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่านายจะหาคำตอบเจอจนได้

    โทโมะ หนุ่มแสนดีพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูแล้วช่างตรงข้ามกับบุคลิกของเขาซะจริงๆ

     

     

     

                    ปริศนาทุกอย่างจะถูกเปิดออกที่นี่

     

    ปีอปปี้ ยืนอยู่ไกลที่สุดตะโกนออกมาเพื่อให้ทุกคนได้ยิน

     

     

     

     

                    ป๊อป!!!!” 

    ฟาง สาวน้อยหน้าหวานวิ่งตามป๊อปปี้ขึ้นมาบนดาดฟ้า

     

     

     

                    ฟาง!!//ฟาง!!//ฟาง!!”  ทั้งสามคนหันมองไปที่ฟาง

     

     

     

     

     

    คุณอยากรู้มั้ยว่าที่มาของเหตุการณ์นี้ มาได้อย่างไร

    เราจะย้อนให้คุณดู

    เมื่อ 1 ปี ที่แล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แก้ว นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงดีกรีนักเรียนดีเด่น5ปีซ้อน

    จบ ป.เอก ด้วยวัยเพียง 20ปีเท่านั้น

    มีธุรกิจหลายล้านล้าน

    เปิดสาขาแล้วทั่วโลก

    ที่เมื่อไทย คือสาขาสุดท้ายที่ต้องมาเปิด

    จึงทำให้ แก้ว ต้องเดินทางกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งหลังจากที่

    แก้ว จากเมืองไทยไปเป็นเวลากว่า2ปี

    จุดหมายอีกอย่างคือ ใครบางคนที่แก้วเฝ้ารอมาตลอด

     

    และวันนี้คือวันที่แก้วเดินทางมาถึง เมืองไทย

    แต่การมาครั้งนี้ไม่มีใครรู้เลยว่า

    ยังมีนักธุรกิจหนุ่มอีกสามคนที่เดินทางมาพร้อมกับแก้วด้วย

     

     

     

    โทโมะ หนุ่มมาดนุ่มที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหล

    ในความหล่อที่ดูดีที่สุดของเขา

    แต่ในความดูดีนั้นมันได้มีบางอย่างแอบแฝงอยู่

    รอให้คุณติดตามและค้นหา

     

     

     

    ป๊อปปี้ หนุ่มร้อนแรง รักการเอาชนะ

    เขาเดินทางมาที่นี่เพื่อตามหาใครบางคนที่เขาคิดไว้ว่าต้องเจอ

    ใครคนนั้นอาจจะเป้นคนเดียวกับที่แก้วตามหาอยู่ก็ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เครื่องลงจอดที่สนามบินแห่งหนึ่งใจกลางเมืองหลวง

     

    เมื่อก้าวเท้าลงสู่พื้นดิน

    ความรู้สึกเก่าๆกลับลอยเข้ามาในความรู้สึกของแก้ว

     

    หรือที่นี่จะเป็นที่แก้วจะได้พบกับคนๆนั้น

     

     

     

     

     

     

     

                    เออ ถึงแล้ว มารับด้วย

     

    แก้วกดสายถึงเพื่อนทันทีเพื่อให้เค้ามารับ

     

    ไม่นานเพื่อนของแก้วก็มาถึง

     

     

                    ไงบ้างแก้ว ไม่เจอกันซะนาน ดูดีขึ้นเยอะเลยนะ  เพื่อนของแก้วเอ่ยทักทาย

     

                    ก็ดี แล้วแกล่ะ

     

     แก้วตอบเพื่อนด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูแล้วทำให้บรรยากาศเยือกเย็นขึ้นมาทันที

     

     

     

     

                    แก้ว จะไปไหน..  เพื่อนร้องถามเมื่ออยู่ดีๆแก้วก็เดินดุ่มๆเข้าไปหาชายคนนึงที่ยืนอยู่อีกมุม

     

     

     

     

     

     

     

     

                   

     

     

     

     

    มองหน้าชั้นมีปัญหาอะไรรึป่าว ว่ามาเลย

     

     แก้วเดินเข้าไปหาชายคนนึงที่ดูลักษณะแล้วดูมีภูมิฐานอย่างยิ่ง

     

     

                    ป่าวหรอก ก็แค่คิดว่า  เราอาจจะได้รู้จักกันมากว่านี้ ก็ได้ 

     

    ชายหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล

     

    แต่ไม่สามารถอ่านใจได้เพราะเค้าใส่แว่นดำปิดบังไว้

     

     

     

                ..................

    แก้วไม่พูดอะไรต่อ 

    กลับหลังเดินออกไปทันที

     

     

                   

     

     

    ชั้นชื่อโทโมะนะ รู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหายอะไรนิ่.

     

    ชายหนุ่มตะโกนตามหลังแก้ว

     

    แก้วหยุดคิดอะไรบางอย่าง

     

    แล้วเดินต่อไป






    ............................................

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×