ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    7Days 7Girls 7Loves ภารกิจพิชิตใจนายขี้เก๊ก (Y)fiction

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดฉาก

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 52













    .................ณ. Kamikaze International School

    โรงเรียนอินเตอร์ที่สุดแสนจะเลิศหรูอลังการงานสร้าง 

              ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศแห่งหนึ่งในทวีปเอเชีย 
     
                                มีนักเรียนทั้งสิ้นประมาณห้าหมื่นกว่าคน ถือว่าเป็นโรงเรียน

                             ที่มีชื่อเสียงอีกโรงเรียนหนึ่งทั้งด้านวิชาการและกีฬา


    บรรดานักเรียนผู้มีอันจะกินก็ใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนกันอย่างสงบสุขสันติ



    เวลาเรียนก็ตั้งใจเรียนกันดี ถึงเวลาเล่นก็เล่นกันเต็มที่  สุดๆไปเลย
     

                   

     

     







    ........ขณะนี้เป็นเวลาบ่ายคล้อย

     

     

     

     

    ห้อง A/4

     

     

     

    แก้ววววววววววววววววววววววววววววววววววว เจ้าของเสียงแปดหลอด

    กำลังวิ่งเข้ามาหาเพื่อนสนิทสุดซี้คนนึงซึ่งนั่งทำท่าเซ็งอยู่ในห้องตั้งแต่เที่ยงแล้ว

     

     

     

    โอ้ยย!!มีล่า  อยู่ใกล้กันแค่นี้เรียกเบาๆก็ได้หูจะแตกแล้ว แก้วบ่นขึ้นมา

    พร้อมกับยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดหูเอาไว้

     

     

     

    โทษที่ชั้นกลัวแกไม่ได้ยิน คือว่า อย่างงี้นะ ครูบอกให้ชั้นมาบอกแกว่า

    แกต้องไปซ้อมกีฬาเพราะแกได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในงาน
     

    National School Games
    ที่จะถึงในเดือนหน้านี้แล้วววววววววววววว.

    .เย้....เย้.....  อ้าว
    !!แกไม่ดีใจหรอแก้ว


    มีล่าเล่าให้ฟังแล้วก็ดีใจซะอย่างกับตัวเองได้แข่งขัน 

    แต่ต่างกับเพื่อนเทอที่ไม่มีทีท่าว่าจะดีใจเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

                    ก็งั้นๆแหละ ปกติชั้นก็เล่นกีฬาอยู่ทุกวัน ลงแข่งทุกปี ไม่เห็นมีอะไรน่าดีใจเลย  

    แก้วตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่มีอาการดีใจเลยแม้แต่น้อย

     

     

                    โธ่..เอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยไอ้คุณแก้ววววววววววววววววววววววววววว


    มีล่าร้องขึ้นอีกครั้ง คราวนี้กรอกหูแก้วเต็มๆเลย หมั่นใส้เพื่อนตัวเอง 

    ไม่รู้ว่าเพื่อนเทอขี้เก๊กหรือว่าเฉิ่มกันแน่ ทำหน้านิ่งอยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน

     

     

                โป๊ก!!’

     

                ไอ้หวายแกเขกหัวชั้นทำไมเนี่ยยยยยยยยยยยยย!!” 

    มีล่าหันมาโววายใส่เพื่อนซี้อีกคนที่เขกหัวเทอเมื่อกี้นี้

     

     

                    ชั้นว่าแกพูดเบาๆก็ได้อยู่ใกล้กันแค่นี้ตะโกนอะไรนักหนาไม่เหนื่อยบ้างรึไง?” 

    หวายกับมีล่าก็กัดกันแบบนี้ทุกวันแต่ก็เหมือนกับว่ายิ่งสนิทและรักกันมากขึ้นทุกวัน

     

     

     

                    ทำไมละ ชั้นจะพูดแล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก ห๊า!!”  มีล่าพูดแบบว่าออกแนวหาเรื่องหวาย

     

     

     

                    ทำไมละก็ชั้นรำคาญนี่ ฟังแต่เสียงแกทุกวันทุกวัน น่าเบื่อ  

    หวายก็ไม่ยอมเช่นกันเถียงขาดใจเลย

     

     

                    แล้วทำไมละ ห๊า อยากมีเรื่องหรอ  มีล่าจะขย้ำหวาย

     

     

     

                หยุดดดดดดดดดดดดดดดด!!พอทั้งสองคนเลย กัดกันได้ทุกวี่ทุกวัน ไม่เบื่อกันบ้างรึไง 

    แก้วก็ทำหน้าที่ห้ามทัพแบบนี้ทุกที น่าปวดหัวจริงๆเลยเพื่อสองคนเนี่ย

     

     

     

                    ก็ได้  ชั้นไม่พูดกับแกแล้วไอ้หวาย ไปหาไรกินดีกว่า รำคาญ!!” 

    มีล่ากระฟัดกะเฟียดแล้วชนไหล่หวายเบาๆ เดินออกไป

     

     

     

                    ดี ไปเลย  หวายแลบลิ้นใส่มีล่าที่เดินออกไป





    ..........................................................................


       ก็ส่งมา  เพื่อเป็นน้ำจิ้มก่อนแล้วกันนะครับ


                 ไม่รู้ว่าเพื่อนๆอยากอ่านตอนต่อไปรึป่าว

             ถ้ายังไงก็   เม้นมาบอกด้วยแล้วกันนะ

        ขอบคุณทุกคนนะครับ

                            ที่ติดตาม


                 จาก...ไลฟ์คุง

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×