ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำเรื่องก่อนนะ
ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนนี้
แก้ว-จรญญา ศิริมงคลสกุล ทายาทคนเดียวของตระกูลผู้ที่จะสืบทอดธุรกิจ มีหน้ามีตาในสังคมไฮโซ
เป็นผู้หญิงที่เหมือนผู้ชายไม่มีผิด ทั้งนิสัย และบุคลิค เรียนที่โรงเรียนสตรีอันแสนจะธรรมดา
และป๊อปที่สุดทั้งในโรงเรียนและต่างโรงเรียน
นิสัย หยิ่ง เอาแต่ใจไร้เหตุผล ไม่ยอมใคร เจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนเป็นชีวิตจิตใจ
ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ สาวน้อยที่แสนจะธรรมดาและติดดิน เพราะเทอเปิดร้านขายไม้ดอกไม้ประดับ
อยู่โรงเรียนเดียวกับแก้ว เป็นหญิงสาวที่ดูเฉิ่มที่สุดสำหรับแก้ว
ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สาวน้อยผู้ที่แสนจะไฮโซ มีหน้ามีตาในสังคม ลูกสาวมหาเศรษฐี
เรียนอยู่โรงเรียนอินเตอร์ ป๊อปมากๆ
นิสัย ขี้วีนที่หนึ่งเลย ไม่ยอมใคร (เหมือนแก้วเลย)
แจม ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ สาวน้อยที่แสนจะธรรมดาเป็นเพื่อนสนิทของแก้วเพระทางผู้ใหญ่สนิทกัน
หน้าตาน่ารักมากมาย ขาวมากๆๆๆๆๆๆ
นิสัยออกแนวเจ้าชู้ รักการท่องเที่ยว เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้
เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวน้อยผู้ที่ดูท่าทางแล้วเท่ส์มาก มาพร้อมกับลักยิ้มละลายหัวใจ
น้องสาวของฟาง แต่นิสัยช่างต่างกันยิ่งนัก
เรียนโรงเรียนหญิงล้วนที่เดียวกับแก้ว เพราะเป็นคนที่ทำตัวธรรมดา ง่ายๆสบายๆ รักการกินเป็นที่หนึ่ง
มีน มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ สาวตาตี่ลูกครึ่งไทย-ลาว (อ่ะ!ล้อเล่ง) สาวลูกครึ่งไทย-เกาหลี(หรือว่าจะไทย-จีน ดีละ)
เรียนโรงเรียนอินเตอร์ที่เดียวกับฟาง เอกลักษณ์อยู่ที่ตอนยิ้มแล้วมองไม่เห็นตา
นิสัยเรียบร้อย น่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่มาก มีความรับผิดชอบสูง รักความสงบ(อยู่คนเดียวสิ555+++)
L-O-V-E ความรัก
"คุณคิดว่า ความรัก คืออะไร?"
ความรักขึ้นอยู่กับ"ฐานะ"ใช่หรือไม่?
แล้วคุณคิดว่าคนที่"คุณคบอยู่"ตอนนี้ เหมาะสมกับคุณมั้ย?
แล้วคุณพร้อมที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเค้าแล้วหรือยัง?
ในเรื่องนี้จะขอเสนอมุมมองความรักอีกแบบหนึ่ง
ที่เชื่อว่าฐานะไม่ใช่ตัวกำหนดความรัก
แต่คน 2 คน และ ใจ2ดวง ต่างหากที่เป็นตัวกำหนด "ความรัก"
เรื่องของคนสองคนที่แตกต่างกันทางฐานะ และถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายที่รวยกว่า
แต่ด้วยความรักที่มีให้แก่กันจะสามารถเอาชนะใจของพ่อแม่อีกฝ่ายได้หรือไม่
ต้องคอยเอาใจช่วยพวกเค้าได้ที่นี่ เร็วๆนี้
......................................................
เปนไงกันบ้างน่าสนใจรึป่าว
เม้นบอกด้วยนะ
ถ้าไม่ชอบก็จะไม่แต่งต่อ
ขอบคุณทุกคน
รักนะ
จาก...ไลฟ์คุง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น