ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คัมภีร์มนตราแห่งซาตาน [Love Monster]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ :: หนังสือเก่า!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      2 ก.ย. 50

                      ใครกันน่ะเป็นคนสร้างหอสมุดนี่ขึ้นมา อยากจะเข้าไปเตะสะป้าป  โทษฐานที่ทำให้ฉันต้องมาลำบากมาหาหนังสือเพียงแค่เล่มเดียว แล้วถามพี่แก คนสร้างดูสักนิดว่า พี่แก อยากให้คนเค้ามาอ่านหนังสือหรือมาหลงอยู่ในนี้กันแน่!!

                      เห็นแล้วตาลายชะมัด หนังสือเกือบล้านเล่ม ชั้นเกือบร้อย ที่มีเกือบทุกภาษาถูกบริจาคให้หอสมุดแห่งนี้ ใครมันจะมาอ่านเนี่ย แล้วหนังสือที่ฉันกำลังหาอยู่มันอยู่ส่วนไหนของโลก ชักจะโมโหแล้วน่ะ พวกเพื่อนเวรก็ไม่ยอมมาช่วย ปล่อยให้คนสวยอย่างฉันมานั่งหาอยู่คนเดียว กลับไปเจอเมื่อไร จะเตะเรียงคนให้ติดฝาผนังเลยคอยดู รู้ฤทธิ์ของฉันน้อยไปซะแล้ว 

                     " หนังสือประวัติศาสตร์ยุคโบราณ มันอยู่ไหนเนี่ย " ฉันเดินพึมพำมาตลอดทาง แวะเข้า ช่องโน่น แล้ว ออกช่องนี้ ก็ยังไม่เจอหนังสือที่ต้องการ ให้ตายเหอะ อาจารย์ก็ไม่น่าให้รายงานเรื่องยากเลย ใครมันจะไปตรัสรู้ละเนี่ยว่าหนังสือที่แสนมีค่าสำหรับฉัน อย่าง ประวัติศาสตร์ยุคโบราณ มันจะสำคัญกับฉันถึงเพียงนี้ มันหมายถึง เกรด A ในวิชา ประวัติศาสตร์โลก เลย 

                    " อยู่ไหนน้า อยู่ไหน ออกมาสักทีสิ เบื่อแล้วน่ะ " ฉันบ่นไปอย่างอารมณ์เสีย แต่สายตาก็จ้องไปทีละเล่ม 

                    " หนูๆๆ " เสียงแหบดังขึ้นใกล้ๆ 

                    แต่พอมองไปรอบๆ แล้ว ไม่เห็นมีใครเลยสักคน หอสมุดนี่มันยังไงกันน่ะ ให้คนเค้าหาหนังสือ หรือ หลงกันไม่พออีกรึไง ทำไมต้องมีสิ่งมหัศจรรย์ของโลกโผล่มาอีก ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าที่นี่ เจ้าที่น่ะเฮี้ยนขนาดไหน 

                    ~~~ แม้ว่าวันนี้เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดีๆ นั้นไม่เคยจางหาย...~~~

                    ฉันเหลือบมองข้างๆ เผื่อจะเห็นเงาของบรรณารักษ์ กลัวว่าจะโดนด่าเพราะเรื่องลิมปิดเสียงโทรศัพท์



    15%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×