ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย่ำแดนกิมจิ กับ Girl Scout

    ลำดับตอนที่ #6 : ชมฉันเรอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      0
      14 ส.ค. 52

        อยากจะเล่าว่าเมื่อวันที่สองของการเข้าค่าย  มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเธอน่ารักมาอายุ 13 ปี ชื่อ ยู จิน  เธออยู่ค่ายเดียวกับฉันเราเดินเห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆๆ  แล้ววันนั้นตอนเย็นฉันกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในเต็นท์  แล้ว ยู จิน ก็มายืนที่หน้าเต็นท์ฉันแล้วเธอยิ้มหวานมาให้  แล้วฉันเลยทักทายเลย  แล้วเธอก็ยิ้มอีก  แล้วเธอก็ตะโกนบอกฉันที่อยู่ในเต็นท์ว่า You is beautiful  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  ค่ะ  อย่างนี้ต้องกรี๊ด 555+  ฉันหันไปหาเพื่อนคนไทยทันทีว่า นี้ถ้า ยูจินเป็นคนไทยฉันจะถามว่าเอาเท่าไหร่ 555+  แล้วฉันจึงรีบเอาของที่ระลึกจากไทยไปให้เธอ  แล้วเธอก็ทำหน้าพร้อมพยายามบอกว่าเธอไม่มีของตอบแทน  ฉันบอกเธอว่าไม่เป็นไร  แล้วเธอก็รีบวิ่งหายไป  ไม่ถึง5นาที  เธอกลับมาพร้อมกับยื่นดินสอไม้ที่ยังไม่ได้เหล่าให้ฉัน  


        เรื่องที่สองคือ  ในวันเดียวกันนี้ตอนกลางคืนมีกลุ่มเด็กผู้ชายเล็กๆๆ  พวกเค้าจะแลกของกับฉันแต่กล้าๆๆกลัวๆๆ  ฉันเลยทักไปก่อนเค้า  จึงถามฉันว่าจะแลกของกะฉันได้มั๊ย  ฉันตอบตกลง  แล้วเด็กผู้ชายหนึ่งคนนั้นให้ผ้าเช็ดหน้าฉันมา  แล้วฉันของให้ของที่ระลึกจากไทยไป  ดูเด็กๆจะตื่นเต้นกับของที่ได้ไป  แล้วเมื่อแลกกันเส็จฉันก็เดินจากมาจะเข้าไปในเต็นท์ แล้วเด็กๆกลุ่มนั้น ก็ตะโกนมาอีกว่า You is beautiful  555+ กรื๊ดอีกรอบค่ะฉัน   แล้วแอบเห็นคนเดียวว่า  แสดงว่าถ้าฉันมากอยู่ที่นี้ ฉันต้องหาแฟนเป็นเกาหลีได้แน่ 555+  เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าคนเกาหลี  ของคมๆแบบเด็กใต้เมืองไทย

       
        เรื่องที่สามค่ะ    ก็มีเด็กอยู่กลุ่มหนึ่งซึ่งพวกเธอสนิทกับเพื่อนฉันคนไทย  แล้วในวันนั้นฉันได้เข้าไปร่วมแจมในวงสนทนาด้วย   แล้วมีเด็กคนหนึ่งถามฉันว่า  ฉันแต่หน้ารึป่าว  ฉันบอกว่าป่าว คงเห็นเพราะผิวฉันเป็นสีแทน  แล้วเธอก็บอกว่า เธออยากสีผิวเหมือนฉัน  และเธอก็อิจฉาฉันที่ฉันตาโต  เพราะพวกเธอตาเล็กนิดเดียว  อีกอย่างคือเธอบอกว่าฉันหน้าเล็กไม่เหมือนพวกเธอที่หน้าใหญ่โต    โอ้ๆๆๆๆๆๆๆ   ฉันว่าถ้าฉันอยู่เกาหลีนานๆฉันต้องได้แฟนแน่  5555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×