ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย่ำแดนกิมจิ กับ Girl Scout

    ลำดับตอนที่ #5 : Giobal Fair & Festival 2009 Incheon,Korea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 585
      1
      13 ส.ค. 52

         ตืนตอนเช้า ฝนยังตกอยู่  ฉันเลยเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปแปรงฟัน เพราะหนาวมาก   อ้อ้ฉันลืมบอกไปว่า  ที่เกาหลีเค้าอาบน้ำแบบแก้โป้  พวกเราคนไทยที่ไม่เคยชินกับการแก้โป้ก็ใส่ผ้าถุงไปอ   บน้ำ ต้องรีบค่ะเดี๋ยวเกาหลีมา  จะตกใจ  555+

         วันนี้ทางค่ายจะพาเราไปงาน Global Fair & Festival 2009 Incheon, Korea    เย้ เย้  รู้สึกดีเป็นบ้าได้ออกจากค่ายบ้าง  งานนี้มันเป้นเหมือนนิทรรศการ   มาถึงเค้าก็ปล่อยเราตามสบาย  สนุกสิค่ะคราวนี้   ในงานนี้มีอะไรน่าสนใจเยอะ   มีนิทศรรศการดอกไม้  นิศทรรศการนานาชาติ  มีteddy bear museum  ที่เป็นหมีในเรื่องเจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา  นะ  น่ารักมาก  แล้วเค้ายังมีตุ๊กตาขายอีก  แต่ไม่ได้ซื้อมาเพราะแพงมาก  แล้วด้านในยังมีเป็นหมีแต่ละชาติด้วย  น่ารักมาก    จากนั้นก็มีตลาดนานาชาติ   ตลาดกรุงเทพก็มี   ในส่วนนี้ของกินอร่อยมาก 555+  อิ่มกันไปเลย   แล้วในงานนี้ยังมีสวนสนุกขนาดย่อมให้เราได้เล่นกัน  กรี๊ดดดดดดดดด  กันกระจายเลยงานนี้   และอีกอย่างคืองานนี้มีตู้ที่สามารถทำได้สารพัดอย่าง  เราสามารถถ่ายรูปและส่งเข้าe-mail ของเราหรือให้ใครได้เลย  จะบอกว่าวันนี้เลยกันขาลากเลย    กลับมาค่ายก็เหนื่อตามๆกัน
    แต่ช่วงกลางคืนก็ยังมีกิจกรรมอีก  คือเค้าให้เด็กเกาหลีมาแสดงความสามารถ คล้ายๆรอบกองไฟนะ  ส่วนใหญ่เด็กๆจะเต้นเพลงGee กัน  เด็กที่เกาหลีน่ารักมาก เต้นเก่งกันทั้งนั่น แถมยังกล้าแสดงออกมากๆๆด้วย  เห็นแล้วยังอายเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×