ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย่ำแดนกิมจิ กับ Girl Scout

    ลำดับตอนที่ #4 : วันที่สองของการเปลี่ยนแปลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      0
      11 ส.ค. 52

        วันนี้ตื่นขึ้นมาจัดของจนเรียบร้อย ปลุกเพื่อนที่มาด้วยกันให้เค้าจัดของแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าไปแปรงฟันกัน   จากนั่นต่อด้วยการรอแถวเพื่อนรับมื้อเช้า   จะบอกว่าอาหารเกาหลีอร่อยมากกก

        วันนี้กิจกรรมก็เป็นกิจกรรมฐาน  ในช่วงเช้าเค้าก็จะพาไปทำกิจกรรมซึ่งต้องเดินผ่านสวนสาธารณะ สวยมาก  เมื่อไปถึงพี่ๆชาวเกาหลีก็พยายามอธิบายกิจกรรมเป็นภาษาอังกฤษอันไม่แข็งแรง วึ่งก็พอกันกับคนไทย  กว่าจะเข้าใจกันก็เล่นเอาเหนื่อย     ตอนบ่ายเค้าก้พาไปเย็บที่รองนั่ง  ซึ่งคนไทยก็หัวใส  เย็บเป็นกระเป๋ากันไปซะนี่  เพราะเย้บเป็นที่รองนั่งมันเยอะแล้วก็เหนื่อยกันไป

         แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่สองก็ทำให้สนิทกับเพื่อนคนไทยด้วยกันมากขึ้น  ทำให้รสชาติของการอยู่ค่ายสนุกขึ้นมาเยอะ

         ตอนค่ำต่อด้วยการแลกของที่ระลึกกัน เพราะคนที่มาค่ายนี้ต่างคนก็ต่างต้องเตรียมของที่ระลึกกันมา  คนไทยก้เตรียมของไทยๆมา เด็กๆเกาหลีก็เตรียมของมาเพื่อนแลก  บ้างคนไม่ได้เตรียมมาก็เอาของที่ตัวเองใช้อยู่ขณะนั่นมาแลก  ผ้าอนามัยที่เป็นกล่องที่สำหรับแจกก็มีนะ  บ้างคนก็เอาเงินมาแลกก็มี

        แล้วตอนที่ฉันกำลังแลกของอยู่กับเด็กๆ  ซึ่งมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งฉันให้ที่คั่นหนังสือเธอเป็นชาวเขา  เธอเขามาถามว่าชาวเขาที่ติดอยู่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่กว่าเธอจะอธิบายจนฉันเข้าใจก็เล่นเอาเหนื่อ 555+   ฉันจึงบอกไปว่าเป็นผู้หญิง  เธอก็บอกประมาณว่าขออีกอันที่เป็นผู้ชายได้มั๊ย  แล้วมีเหรอที่ฉันจะไม่ให้ คนไทยเราใจดีอยู่แล้ว   ฉันเลยหาอีกอันตามที่เธอต้องการในเป้  แต่มันดันไม่มี  ฉันมองหน้ากับเพื่อนและบอกว่าไม่มี  แล้วหันไปมองหน้าเด็กเกาหลีคนนั่นเธอยืนรอแบบจดจ่อ   ฉันเลยตัดสินใจบอกไปว่า  ฉันจะกลับไปเอาของที่campแล้วจะกลับเอามาให้เธอ   แล้วเธอก็ทำหน้าประมารว่าจะร้องไห้ คงจะกลัวว่าฉันจะไม่เอามาให้  ฉันกับเพื่อนคนไทยเลยรีบหันหลังแล้ววิ่งไปเร็วที่สุด  เมื่อกลับมาเอาของเรียบร้อยแล้วฉันเลยรีบกลับเอามาให้เธอคนนั่น  เมื่อเธอเห็นฉันกลับมาอีกครั้งเธอดีกใจมากแล้วฉันจึงหยิบที่คั่นหนังสือที่เป็นชาวเขาผู้ชาย  เธอดีใจมากแล้วรีบขอบคุณ  ฉันเลยได้ถ่ายรูปกับเธอ  แล้วเธอก็ถามฉันว่าพรุ่งให้ฉันกลับมาที่นี้ได้มั๊ย  ฉันเลยตอบตกลงกับเธอไป     หลังจากนั่นฝนเริ่มตกฉันและเพื่อนคนไทยจึงรีบกลับมาที่camp  เมื่อกลับมาถึงcampฉันรู้สึกเหมือนหัวใจพองดตยังไงก็ไม่รู้แล้วรีบเปลี่ยนเสื้อเข้านอน  z z z

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×