ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ย่ำแดนกิมจิ กับ Girl Scout

    ลำดับตอนที่ #3 : ถึงแล้ว Korea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      0
      11 ส.ค. 52

                 ตอนนี้ฉันอยู่ในIncheon เมืองใกล้ๆโซล ในเกาหลีนี่แหละ ซึ่งฉันเพิ่งจะมาถึงเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี่เอง    สำหรับฉันแล้วการมา

    เกาหลีและความรู้สึกแรกกับประเทศเกาหลีมันเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ดีนะ      แล้วตอนนี้คณะคนไทยที่เรามาด้วยกันเราต้องแยกออกมาเป็น

    2กลุ่ม  แต่โอเคนะถึงไม่ได้อยู่กับเพื่อนที่เพิ่งจะสนิทกันได้ไม่นานแต่ก็โอเค   เพราะฉันทำใจมาแล้วยังไงการอยู่ค่ายมันก็ไม่ได้สบายไป

    ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว  แล้วตอนนี้คือไม่ว่าอะไรจะผ่านเข้ามาฉันจะยิ้มรับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้  

              
               เมื่อมาถึงค่ายแล้วเค้าให้เรานอนเต้นท์   เต้นท์ละ4คน  ซึ่งฉันก็จับกลุ่มเรียบร้อย  แต่มันติดที่ว่ามันยังไม่ลงล็อคเพราะมันมีเด็กที่

    มาจากโรงเรียนเดียว พวกเธอมากัน8คน ถือว่ามากันมากที่สุด  พวกเธอเลยมีปัญหา        ฉันและเพื่อนที่มาจากโรงเรียนเดียวกันเลยจำ

    เป็นต้องย้ายไปนอนกับอาจารย์   เพราะตัวฉันไม่อยากมีปัญหากับใคร  เพราะไม่อยากให้ใครว่าไปถึงโรงเรียนได้    แต่ก็สบายดีนะเพราะ

    นอนกับอาจารย์ นอนกันแค่3คน  ไม่แน่น


               ตอนนี้เวลาเที่ยงตรง ที่เมืองไทยก็ประมาร10โมง  ตอนนี้ฉันปวดเมื่อยข้างตัวไปหมดแล้ว เหนื่อมาก ที่นี้ก็ร้อนมากและอาจจะ

    ร้อนกว่าเมืองไทยด้วยซ้ำ    
               
               จะบอกว่าบริเวณเต้นท์ที่ฉันอยู่จะมีเด็กเกาหลีตัวเล็กๆอยู่ด้วย  และมีGril Scout จากอังกฤษอยู่ด้วย  เพราะค่ายนี้เป็นค่ายนานา

    ชาติ  แต่ละประเทศจะแยกออกไปอยู่ตามค่ายย่อย     ถึงแล้วตอนเย็นฉันก็จะต้องเดินไปที่จัดพิธีเปิด  ฉันและเพื่อนอีก4คนดันหลงทาง

    ซะนี่  ฉันต้องเดินรอบเขาเลย  จนคิดได้ว่าเราควรจะเดินตามฝูงชนไป  และแล้วเราก็เจอคนไทยอีกกลุ่มหนึ่ง เลยร่วมเดินไปด้วยกัน   

    ต้องเดินไปตามสวนสาธารณะ   สวยมากเหมือนกับในหนังยังไงยังนั่น  แล้วก้เดินมาถึงที่จัดพิธีก็ดันไม่มีที่นั่งให้ฉัน  เพราะฉันไม่

    ได้อยู่กลุ่มที่เขาจัดไว้   ก็ยืนงงสิค่ะ  จะทำยังไงละคราวนี้   และแล้วฉันจึงคิดได้ว่าต้องไปบอกชาวเกาหลีที่เป็นเจ้าหน้าที่    ฉันรอบรวม

    ความกล้าและภาษาอังกฤษกะท่อนกะแท่นของฉัน อธิบายชัดๆให้เค้าฟัง  กว่าจะรู้เรื่องกันเล่นเอาเหนื่อ  เพราะคนเกาหลีก็ภาษาอังกฤษ

    ไม่แตกต่างจากฉันเท่าไหร่เลย     ในที่สุดแนก็มีที่นั่ง  พิธีเปิดของเค้าก็ประมาณบ้านเราแต่หลังจากที่คนสำคัญกล่าวอะไรจบหมด   

    ดันมีคอนเสิร์ตมีให้กรี๊ดกัน
      เพราะงานนี้เอามาหมดนักร้องเกาหลี 15วง    

    โดยดงบังมาเป็นพิธีก่อน2คน  ซุปเปอร์จูเนียร์    Shinee   grils 

    generation   wonder grils   และอีกเยอะ
    เพราะตัวฉันไม่ค่อยจะรู้จัก

    นักร้องเกาหลีสักเท่าไหร่     

                           ขอบอกว่าค่ายนี้คุ้มมม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×