ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B•Bling { Poster Design

    ลำดับตอนที่ #46 : • Talk. talk talk # 2 {Goodbye}

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 54


    5/5/54
    - - - - -

    อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว~
    หลีจะออฟไลน์ยาว ทุ่มให้การเรียนอย่างเต็มที่
    เพื่อความพร้อมในการเข้ามหาวิทยาลัย คณะในฝัน
    โดยไม่ต้องพะวงเรื่องทำโปสตรงนี้

    หลายคนคงคิดว่า เฮ้ย~ เพิ่งจะขึ้น ม.5 ทำไมรีบจัง
    สำหรับหลีแล้ว การเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยให้เดินสู่เป้าหมายได้อย่างงดงาม(เรอะ?)

    ยังไงก็ตาม... บทความนี้เป็นบทความที่หลีรักมาก ถึงมากที่สุด ><
    สร้างความรู้สึก ความทรงจำดีๆให้หลีไว้เยอะมาก
    ทำให้หลีได้ฝึกฝน พัฒนาฝีมือ ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง
    ได้พบว่าตัวเองมีคนที่เฝ้ารอเรา รู้ว่าบทความนี้มีค่า
    และจำนวนแฟนพันธุ์แท้ที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ 84 คน (แม้บางคนจะแอดfav. ตอนออฟไลน์อยู่)
    ทำให้หลีมีกำลังใจที่จะทำสิ่งที่รักต่อไป...

    ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่ผ่านเข้ามาในบทความนี้
    ทุกคอมเม้นต์ ทุกออร์เดอร์ คำติชม ทุกโหวต ทุกการแอด fav.
    บางครั้ง...(รึหลายครั้ง =..=) หลีอาจจะส่งงานช้าไป
    ผลงานบางชิ้นอาจจะออกมาไม่สวยเท่าที่ควร
    หรือแม้แต่การออฟไลน์ยาว และปล่อยให้ทุกคนรอเก้อ
    ก็ขออภัยมาด้วย ณ ตรงนี้เน้อ TT

    ขอบคุณทุกคนในสังคมเด็กดี
    ขอบคุณ ANTY COPY บ้านที่อบอุ่น น่ารัก ><
    ขอบคุณพี่ปลั๊ก น้องฟา น้องเบลล์ น้องแฟนต้า
    และพี่ๆ น้องๆ อีกหลายคนที่เราได้รู้จัก ได้คุยกัน
    ที่สำคัญที่ลืมไม่ได้เลย คือ วาว ที่เป็นทั้งเพื่อน และคุณครูสอน PS ที่น่ารัก
    หลีรู้สึกสนิท และสบายใจทุกครั้งที่ได้คุย ได้ปรึกษาวาวนะ ><

    หลีสัญญา ว่าจะเก็บทุกความทรงจำในบทความนี้และสังคมเด็กดีไว้
    หลีไม่รู้จะพูดอะไรต่อ เพราะหลีเป็นคนที่แบบ ยิ่งพูดยิ่งวนไปวนมา T.T

    ขอบคุณทุกคนจริงๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะคะ
    หลีจะไม่ลืมพวกคุณทุกคน

    หลีกับบทความจะกลับมาใหม่ในโอกาสหน้าเน้อ~


     - - - - -
    ปล* หลีขออภัยเพื่อนๆ ที่สั่งงานไว้ตอนออฟไลน์ด้วยนะคะ
    เพราะช่วงที่หลีออฟไลน์ หมายความว่า ไม่ได้กลับมาดูบทความยาวเลย
    ขออภัยที่ทำให้รอคอยจ้า TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×