ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B•Bling { Poster Design

    ลำดับตอนที่ #31 : • Talk. talk talk # 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      21 มี.ค. 54

    Th3 DuckKi3 talk.k

    บ่น บ่น บ่น =..=

    ไอเป็ดน้อยไม่เคยโกรธ หากคุณจะสั่งงานพร้อมกันหลายที่
    แต่กรุณาใช้ทุกที่ๆ คุณสั่ง
    เพราะเมกเกอร์แต่ละคนตั้งใจทำมันให้คุณฟรีๆ
    แถมงานแต่ละชิ้นที่ทำก็ใช้เวลานาน
    อย่างของไอเป็ดน้อยเอง ไม่เคยมีชิ้นไหนใช้เวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง งานไหนนานหน่อยก็ 4 ชั่วโมง
    มันอาจจะดูไม่น่าเชื่อ แต่ก็อยากให้เชื่อ และอยากให้เข้าใจ YY

    การที่คุณจะสั่งโปสไปเพื่อ เผื่อเลือก หรือ เปิดบทความเพื่อสั่งเล่นๆ แล้วลบบทความทิ้ง มันทำให้คนเป็นเมกเกอร์เสียความรู้สึก
    บางทีก็คิดเหมือนกันว่า...
    หากเราย้อนเวลากลับไปได้ เราจะเอาเวลา 3-4 ชม. ไปทำให้ไรท์เตอร์ที่ตั้งใจจริงๆ ชอบงานเราจริงๆ 
    ดีกว่าทำให้คนที่เขาเห็นเราเป็นเพียง ทางเลือก หรือ คนที่ไม่เห็นใจเรา รวมถึงเมกเกอร์คนอื่นๆเลย.

    งานที่ไอเป็ดน้อยทำ อาจจะไม่สวยเท่าไหร่ หากคุณเอาไปเทียบกับบทความอื่นๆ
    แต่นี่คือสไตล์ของเรานะ  :D

    ที่จริงสไตล์ก็เป็นสิ่งสำคัญ คุณควรเลือกเมกเกอร์ที่คิดว่า 'ใช่!' จะได้หมดปัญหาในการ 'เลือกใช้'
    โปสเตอร์นิยาย... ที่จริง 2 อันในเรื่องเดียวก็ถือว่ามากแล้วนะ 
    ดังนั้นเวลาคุณจะสั่ง ช่วยคิดซักนิดนึง ว่าคุณได้สั่งงานประเภทเดียวกันไว้กี่ร้านแล้ว -3-

    ไอเป็ดน้อยเป็นคนนึงที่เคยแต่งนิยาย เคยสั่งโปสไว้หลายที่มากๆ แต่ไอเป็ดน้อยก็ใช้ทุกที่
    แปะมันจนเต็มหน้า จนคนอ่านงงว่า 'เฮ้ย - -* นี่มันนิยายหรือนิทรรศการโปสเตอร์' นั่นแหละ

    สำหรับลูกค้าที่แสนจะน่ารัก... <3
    ไอเป็ดน้อยขอบคุณทุกคนที่สั่งงาน ขอบคุณที่ไว้ใจนะคะ
    ไอเป็ดน้อยสัญญา ว่าจะทำทุกงานออกมาให้ดูดีที่สุด เท่าที่จะทำได้
    ขอบคุณทุกคนที่ไม่เคยเร่งเรา (หรือแอบเร่งในใจ แต่ไม่เคยพูดให้ได้ยิน) เวลาส่งงานช้า
    ขอบคุณทุกวิว ทุกการสั่ง การรอคอย ที่ทำให้รู้สึกว่าบทความนี้มีค่า

    สำหรับบรรดาขาเกรียน - -*
    อยากบอกว่า ไอเป็ดน้อยไม่ใช่คนทำงานสวยเลิศเลออะไร
    ไม่ว่าคุณจะเห็นไอเป็ดน้อยเป็นไอดอล หรือใดๆ ก็ตาม
    อย่าได้แม้แต่คิดจะ'ลอก' ส่วนใดส่วนหนึ่งออกไปจากบทความนี้

    คนบางคน... แม้กระทั่งเฮดออเดอร์ แบบฟอร์มออเดอร์ ก็ยังลอกกันไปทั้งดุ้น

    ไร้คำจะบรรยาย เหอะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×