ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค GunRitz 38 มันคงเป็นความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 54


                                       


                                       ~มันถูกกําหนดไว้แล้ว ให้เราได้พบกัน ให้เธอกับฉันได้รักกันอย่างนี้ ~ เสียงโทรศัพท์ของโตโน่ดังขึ้น 

     

    "เออ รอมรึงอยู่เนี่ย ตอนนี้เหรอ...ห้อง 583 เออ รีบๆขึ้นมาเลยมรึง น้องเค้ารออยู่เนี่ย โตโน่วางสายแล้วหันมาบอกทั้งสองหนุ่มว่าไอ้เก่งกําลังขึ้นมา

     


    ก๊อก
    ก๊อก ก๊อก....เสียงเคาะประตูดังขึ้น โตโน่เลยบอก้ซนว่าเดี๋ยวไปเปิดเอง ก่อนที่จะพาเก่งชึ่งมาพร้มกับของที่โตโน่สั่ง

     

     

    "เซน ริท นี่เพื่อนพี่ชื่อเก่งนะ และมันก็เป็นเจ้าของที่นี่ด้วย "โตโน่แนะนําเก่งให้สองหนุ่มรู้จัก

    "ส่วน คนนี้ชื่อเซน ปี 1 นิเทศฯ ส่วนไอ้เตี้ยเนี่ยชื่อริท เรียนแพทย์ปี 1" โตโน่แนะนําสองหนุ่มให้เก่งรู้จัก ก่อนจะหัวเราะเพราะหน้างอของริทหลังจากได้ยินโตโน่เรียกว่าเตี้ย

     

     

    "ไอ้นี่หนิ ไปเรียกน้องเค้าแบบนั้นได้ไงดูหน้าน้องเค้าดิ๊ ถึงมันจะิป็นความจริงก็เถอะ5555"เก่งบอกโตโน่

     

     

    "โห....นะแกล้งริทกันเข้าไปเถอะ ชิ ใช่สิ ริทมันไม่สูงเหมือนคนอื่นเค้าหนิ ริทกล่าวหน้างอ

     

     

    "โอ๋ๆ พวกพี่ล้อเล่นหน่ะ ก็หน้าตาริทมันน่ารักน่าแกล้งดี "เก่งตอบ คุยหยอกล้อกันได้สักพัก โตโน่ก็ขอตัวไปซ่อมเปลี่ยนสายก๊อกน้ําในห้องน้ํา ปล่อยให้เก่งนั่งคุยกับเซนและริท

     

     

    "ริทเรียนแพทย์ใช่ป่ะ ไงถ้ามีอะไรไม่เข้าใจเรื่องเรียนถามพี่ได้นะ หรือถ้ามีปัญหาเรื่องอื่นๆก็ปรึกษาพี่ได้เหมือนกันทั้งสองคนนะ เซน ริท เก่งกล่าว ทัั้งสองหนุ่มจึงพยักหน้าตอบ สักพักโตโน่จึงเดินออกมาจากห้องน้ําพร้อมกับบอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว ก่อนหันไปถามเก่ง

     

     

    "เออ แล้วไอ้กันน้องมึงไม่มาด้วยรึไง "

     

     

    "ยังอ่ะ มันบอกว่าจะเข้ามาวันพรุ่งนี้ มันไม่อยากมาอยู่หอ กลัวเหงา เก่งตอบ โตโน่จึงพยักหน้า

     

     

    "งั้นไม่มีอะไรแล้วพวกพี่ขอตัวก่อน ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรไปที่เค้าเตอร์นะเก่งและโตโน่บอกลาทั้งสองหนุ่ม ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง


                                                             เช้าวันต่อมาหลังจากที่ทั้งสองหนุ่ม
    ริท เซน จัดห้องและจัดข้าวของเครื่องใช้ให้เข้าที่
    เข้าทางเสร็จ จึงลงมาข้างล่างพากันออกไปหาอะไรกิน

     

     

    "อ้าว หวัดดี ริท เซน เป็นไงบ้างเมื่อคืนนอนหลับสบายกันดีมั้ยเก่งทักสองหนุ่ม

     

     

    "โห..หลับเป็นตายเลยพี่เก่ง ริทตอบ ส่วนเซนได้แต่ยิ้มตอบกลับไป

     

     

    "แล้วนี่จะไปไหนกันเหรอ เก่งถาม

     

     

    "พวกเราจะออกไปหาอะไรทานกันอ่ะครับ เซนตอบ

     

     

    "หรองั้นก็ดีเลย เดี๋ยวออกไปพร้อมกัน พี่กับโตโน่กําลังจะไปหาอะไรกินกันพอดีที่ ไปพร้อมกันนะ เก่งชวน ทั้งสองหนุ่มเลยยิ้มและพยักหน้าตอบจากนั้นที่ทั้งสี่หนุ่มก็มาถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ใจกลางเมือง


    "
    โห ไรเนี่ยพี่เก่ง พามากินข้าวที่ห้างเนี่ยนะ 
    ริทถามออกไปอย่างเซ็งๆ

     

     

    "5555 เอ้ยโทษทีลืมบอกไป พอดีพี่นัดน้องชายพี่มาที่นี่ ก็เลยคิดว่าหาอะไรกินแถวนี้เลย ริทกับเซน อยากทานอะไรอ่ะ  "เก่งถาม ส่วนริทกับเซนก็ได้แต่มองหน้ากันว่าจะกินอะไรดี

     

     

    "เอางี้สุกี้โลด ไม่ต้องปรึกษากันละ กุอยากกินพอดี โตโน่บอก

     

     

    "เอางั้นก็ได้ฮะพี่โน่ ริทว่าไง "เซนหันไปถามริท "สุกี้ก็ได้ เพราะตอนนี้ริทหิวมาก "

     

     

                          ทั้งสี่หนุ่มจึงพากันเดินไปยังร้านสุกี้ชื่อดัง ภายในร้านมีคนหนาแน่นเต็มพื้นที่โชคดีที่ไม่ต้องรอคิวนาน พนักงานสาวหน้าร้านถามจํานวนคน เก่งจึงตอบไปว่า5คน พวกเค้าทั้งสี่หนุ่มจึงมานั่งที่โต๊ะ

     

     

    "ไอ้กันมันจะมากินด้วยหรอ แล้วนี่มันอยู่ไนแล้วเนี่ย "โตโน่ถามเก่ง

     

     

    "อืม...มันกําลังจอดรถอยู่อ่ะ วันนี้มันจะย้ายเข้าหอแม่มันเลยฝากกุดูแลมันหน่อย เก่งตอบ ทั้งสองหนุ่มได้แต่มองหน้ากันแบบงงๆว่าคุยเรื่องอะไรกัน ก่อนที่โตโน่จะเป็นคนอธิบาย

     

     

    "มรึงทั้งสองคนไม่ต้องทําหน้างงเลย คือไอ้กันเนี่ย มันเป็นลูกพี่ลูกน้องของไอ้เก่ง ก็รุ่นเดียวกับพวกมรึงนั่นแหละ เดี๋ยวมันจะมากินข้าวกับพวกเราด้วย โตโน่ตอบ ทั้งสองหนุ่มจึงพยักหน้า

     

    "เอ้ย ไม่ต้องกังวล ไอ้กันมันนิสัยดี เรียบร้อย เงียบๆ หวังว่าทั้งสามคนจะเป็นเพื่อนกันได้นะ เก่งตอบ แล้วทุกคนก็ลงมือสั่งอาหารกันอย่างชนิดที่เรียกว่าอดอยากมาจากไหน สักพักกันก็มาถึงที่ร้านจึงโทร 

    หาเก่ง เก่งจึงโบกมือเรียกกัน โดยที่ริทนั้นไม่ได้สนใจคนมาใหม่เพราะมัวแต่สนใจเป็ด

     

     

    "ไงกัน กว่าจะมาได้นะมรึง โตโน่ทัก

     

     

    "โห หาที่จอดรถยากมากอ่ะพี่โน่ วันนี้คนเยอะจริงๆ ว่าแต่สั่งอะไรกันไปบ้างฮะ กันผู้มาใหม่นั่งลงข้างโตโน่ ก่อนจะถามเก่งและโตโน่ จนไม่ทันได้สังเกตว่ามีผู้ร่วมโต๊ะใหม่อีกสองคน

     

     

    "ก็สั่งไปเยอะอยู่กันอยากได้อะไรเพิ่มป่ะหล่ะ เก่งถามกันในขณะที่กันกําลังมองสองหนุ่มหน้าใหม่ที่เค้าไม่รู้จัก ซึ่งคนที่ตาหยี่ หล่อสไตล์เกาหลียิ้มให้เค้าเป็นการทักทาย แต่อีกคนนี่รู้สึกว่าจะไม่สนใจอะไรเลยนอกจากเป็ด โตโน่เห็นเหตุการณ์ข้างหน้าจึงเรียกริท

     

     

    "เฮ้ย เตี้ยสนใจแต่เป็ดนะมรึงอ่ะ"

     

     

    "อ้าวพี่โน่ไงเรียกริทบบนี้หล่ะ ก็คนมันหิวนิ ริทเงยหน้าขึ้นตอบก่อนจะมองไปยังหนุ่มหล่อ ผิวเข้มตาหวานแอบขําอยู่

     

     

    "แล้วนี่ใคร หัวเราะอะไรมิทราบ ริทถามไปอย่างกวนๆ

     

     

    "เปล๊า!" ก่อนตอบกลับไปพร้อมยักไหล่ ริทเห็นดังนั้นจึงหมั่นไส้เล็กน้อย

     

     

    "เออ ลืมแนะนํา ริท เซน นี่กัน น้องชายพี่เองที่พี่เคยบอก.....กัน ส่วนนี่ริท กับ เซนนะ รุ่นเดียวกับกันแหละ เค้าพักอยู่หอพี่  เก่งแนะนํา 

     

     

    "ไม น้องพี่เก่งไม่ขาวเหมือนพี่เก่งหล่ะ" ตึ้ง! อยู่ๆริทก็ถามขึ้นมา

     

     

    "อ้าวไอ้นี่ถามซะ เค้าไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ จะให้เหมือนกันได้ไง โตโน่เป็นคนตอบ ส่วนกันได้แต่นั่งนิ่ง และยิ้มและคิดในใจ 'กล้ามากนะไอเตี้ย ผู้ชายอะไรวะหน้าหวานอย่างกับผู้หญิง'  ริทเห็นกันยิ้มจึงคิด 

    ในใจ 'ชิ เก๊กอยู่ได้ หล่อตายหล่ะ ไอดํา'

                                   ------------------------------------------
    ป.ล. จบไปแล้วอีกตอน หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×