ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 2 : Part 4 พบหน้า (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53


    Chapter 2

    Part 4 พบหน้า

             ~ It's your eyes, it's your hand it's your heart. it's your love คือ คยอ เท มอ มุล เกท ซอ อี เจน ยอง วอน ฮี ฮัม เก เฮ ~

                    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา คิบอมเหลือบตามองก่อนที่จะรับสายจาก พี่อีทึก

                    เฮ้ย ฉิบหาย

                    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด เสียงเบรกที่ลากยาวเมื่อคิบอมเงยหน้ามองจากการมองโทรศัพท์ เขาจะฆ่าใครตายรึเปล่าเนี่ย คิบอมเปิดประตูรถยนต์ลงมาอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะถามอาการของคนที่ล้มอยู่หน้ารถเขา

              คุณ เป็นอะไรรึเปล่า บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่าครับคิบอมรีบร้อนถามด้วยอาการเป็นห่วง

                    ไม่เป็นไรครับหนุ่มน้อยร่างบางตอบก่อนที่จะลุกขึ้น

              เป็นอะไรบ้างรึเปล่า ไม่มีอาการบาดเจ็บตรงไหนเลยหรอคิบอมถามย้ำอีกทีเพื่อความแน่ใจ

                    ไม่หรอกครับ ผมคงจะเดินไม่ระวังเองหนุ่มร่างบางลุกขึ้นก่อนที่จะค้อมตัวลงเพื่อเป็นการขอโทษ

                    ผมเองก็ขับรถไม่ระวัง ขอโทษด้วยนะครับคิบอมมองหน้าคนตรงหน้า พลางนึกสงสัยว่าใคร ทำไมคุ้นหน้าเขาจัง

                    งั้นผมไปก่อนนะครับเด็กหนุ่มร่างบางพูดก่อนที่จะเดินจากไป

                    คิบอมเดินขึ้นรถเพื่อที่จะขับรถกลับบ้าน สายตาเหลือบไปเห็นรูปที่วางอยู่บนเบาะข้างๆ ว่าแล้วทำไมหน้าถึงคุ้นๆ ก็มันคนที่พี่อีทึกสั่งให้กันนี่หว่า สงสัยว่าจะต้องตามไปซะแล้ว

     

                    หลังจากที่ขับรถตามดงแฮสักพักแล้ว คิบอมก็จอดรถไว้ไกลจากสถานที่ที่ดงแฮเข้าไป คิบอมทำทีราวกับไปสำรวจเส้นทาง แต่เมื่อกลับมองไปที่ตึกที่ดงแฮเข้าไปทำงานแล้ว เขาอดตกใจไม่ได้จริงๆ

     

    สำหรับนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษาเล่าเรียนต่อ

    ตอนนี้ทางเราต้องการนักศึกษาที่สามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

    เป็นเพื่อนคลายเหงากับลูกค้ารายได้ต่อวัน 12000 วอนอัพ

    สนใจติดต่อโทร.xxx xxx xxxx

     

                    เฮ้ย ไอ้ใบโฆษณาที่ติดตรงกระจกอ่านแล้วยังไงก็อ่านว่าต้องการนักศึกษาประเภทไซต์ไลน์ไม่ใช่หรอว่ะคิบอมบ่นพึมพำหน้าประตูตัวอาคาร ไอ้พวกนี้มันช่างโจ่งแจ้งกันเสียจริงๆ ท่าทางต้องเคลียร์กับตำรวจซะหน่อยล่ะมั้ง แล้วไอ้เด็กนั่นมันมาเป็นเด็กไซต์ไลน์งั้นหรอ เรื่องนี้ต้องสืบซะแล้ว

                    ไม่ทราบว่ามีอะไรให้รับใช้รึเปล่าค่ะพนักงานสาวที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เดินออกมาถามหลังจากสังเกตเห็นคิบอมยืนอยู่นานเต็มที

                    ไม่มีอะไรครับ สงสัยผมจะจำแผนที่ผิดนิดหน่อยน่ะครับ เผอิญเพิ่งเคยมาแถวนี้ครับคิบอมอธิบายเหตุผลที่เขาปั้นแต่งขึ้นมา

                    มีอะไรให้ฉันช่วยรึเปล่าค่ะพนักงานสาวถามออกมาอย่างเอื้อเฟื้อน้ำใจ

                    อย่าดีกว่าครับ ผมเกรงใจ อีกอย่างผมมีธุระที่ต้องไปต่อ วันหน้าอาจจะต้องมาหาใหม่ ขอบคุณครับคิบอมก้มหัวให้เพื่อแสดงการขอบคุณแล้วเดินจากลามาเลย เรื่องนี้ต้องถามพี่อีทึกให้แน่นอน ขืนเป็นแบบนี้ก็ไม่ต่างจากที่เขาต้องเอาตัวเองไปพัวพันกับบุคคลที่ให้บริการในด้านนั้นน่ะสิ เสียประวัติเปล่าๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×