ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 2 : Part 3 เริ่มภารกิจของคิบอม (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53


    Chapter 2

    Part 3 เริ่มภารกิจของคิบอม


                 คิบอมตัดสินใจที่จะแอบไปดูดงแฮในวันที่ตางรางเรียนของเขาและดงแฮตรงกันพอดี คาดว่าวันนี้น่าจะเรื่องเที่ยง อาจจะออกเลท ไม่น่าเกินบ่ายครึ่ง แต่ถึงอย่างไรคิบอมก็ตัดสินใจไปก่อนเวลาเล็กน้อยอยู่ดี มหาวิทยาลัยเดียวกันกับพี่อีทึกงั้นหรอ อืม... คณะบริหาร เรียนก็ดี ทำไมคนหน้าตาดีเดี๋ยวนี้ชอบหลงผิดไปชอบคนหน้าตาอย่างนั้นได้นะ ไม่เข้าใจจริงๆ

                  คิบอมมองนาฬิกาอีกทีหลังจากจอดรถไว้สักพัก 12.09 น. เลขกำลังสวย ไปกันได้ ภารกิจของคิบอมจะเริ่มขึ้นนะบัด Now
                  หลังจากเดินหาอาคารที่นักศึกษาบริหารเรียนสักพัก คิบอมตัดสินใจว่า เขาควรจะถามใครสักคนในมหาวิทยาลัยนี้เสียแล้ว ก่อนที่จะหงุดหงิดกับสายตาของสาวๆมหาวิทยาลัยนี้ไปมากกวาเดิม คนมันหล่อช่วยไม่ได้ นี่หว่า...

             “เอ่อ... ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ดิฉันช่วยได้บ้างรึเปล่าค่ะหญิงสาวคนนึงเดินเข้ามาถามเขาหลังจากที่คงสังเกตเห็นเขายืนระล้าระลังอยู่นานสองนาน

             “ไม่ทราบว่าตึกบริหารอยู่ทางไหนหรอครับคิบอมถามราบเรียบ ไม่สนใจกับสายตาที่หญิงสาวส่งมาแม้แต่น้อย (ท่าทางจะรักเดียวใจเดียว)

                    เอ่อถึงทางแยกข้างหน้าแล้วเลี้ยวขวาค่ะ ตึกสีเทาจางๆนั่นแหละค่ะ คณะบริหารหญิงสาวตอบด้วยสีหน้าเจื่อนลงนิดนึง

                    ขอบคุณมากครับกล่าวขอบคุณพร้อมกับก้มศีรษะเล็กน้อยแล้วเดินจากไปทันที ผู้หญิงสมัยนี้ไวไฟกันจริงๆ ไม่รู้รึงัยว่าผู้ชายเขาไม่เห็นค่าผู้หญิงแบบนี้หรอก

                    คิบอมเดินไปตามทางที่ถามมา ไม่นานก็พบตึกที่ว่า

              เอาไงต่อดีวะเนี่ย...

                    คิบอมหันรีหันขวางก่อนจะไปเจอเด็กกลุ่มนึงนั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับอาคาร ตัดสินใจเดินเข้าไปถามทันที

                    เอ่อ ไม่ทราบว่ารู้จักคนในภาพนี้มั้ยครับคิบอมพูดพร้อมกับยื่นรูปที่ถืออยู่ในมือในเด็กกลุ่มนั้นดู

                    ใช่ ลีดงแฮรึเปล่าว่ะเด็กคนนั้นถามเพื่อนในกลุ่มหลังจากที่มองดูรูปในมือคิบอม

                    ใช่เว้ยๆ มองยังไงๆก็ใช่ว่ะ

                    ไม่ทราบว่าทำไมหรอครับเด็กคนนั้นหันกลับมาถามคิบอม

                    อยากจะรู้ว่าเขาออกมาจากตึกเรียนรึยังน่ะครับ ผมเป็นญาติเขาน่ะครับ พอดีมีธุระคิบอม

    กล่าวอ้างตัวเอง (อย่างหน้าด้านๆ)

              ออกไปแล้วนี่ครับ สักครู่นี่เองเด็กวัยรุ่นกลุ่มนั้นตอบคำถามทันที่หลังจากที่ฟังคิบอม กล่าวอ้างถึงตัวเอง (อย่างหน้าด้านๆ อีกเช่นเคย กร๊าก...)

                    ขอบคุณมากๆครับสงสัยพรุ่งนี้ต้องมาใหม่อีกแล้วล่ะสิเนี่ย เซ็งจริงๆ รอหน่อยก็ไม่ได้นะ นายลีดงแฮ (เขารู้มั้ยเนี่ยว่าแกจะมา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×