ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 2 : Part 2 ความรู้สึกใหม่กับใครบางคน (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53


    Chapter 2

    Part 2 ความรู้สึกใหม่กับใครบางคน

              “ทราบแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าจะมารับวันไหนคะ เจ้าของร้านถามด้วยท่าทีหวาดกลัวนิดๆ กลัวไปทำไม ก็คนเหมือนกันนี่

              พรุ่งนี้ ทำไม่ได้ก็ปิดร้านไปซะไอ้เจ้านายที่ยืนอยู่ข้างเอ่ยด้วยเสียงเรียบๆแต่น่ากลัวเป็นบ้า (ก็ไหนว่าคนเหมือนกัน)

              ค่ะๆๆ ทราบแล้วค่ะ เชิญคุณชายไปวัดตัวเลยค่ะเลยค่ะเจ้าของร้านรีบกุลีกุจอ มาอันเชิญเขาด้วยท่าทางจะหมอบแทบเท้าซะทุกคน (เว่อร์ไป) แล้วไอ้บ้านั่นมันมีสิทธิ์อะไรมาสั่งให้คนอื่นปิดร้านฟ่ะ

              เฮ้ นี่ คุณเจ้านาย ผมไม่ไปวัดตัวเด็ดขาด อ้อ แล้วอย่าเรียกผมว่าคุณชายอีก ฟังแล้ว ยึ๋ยคยูฮยอนโวยวายเมื่อรู้ว่าจะถูกนำตัวไปวัดเพื่อตัดชุดสูท

              นี่ คุณเลขาฯ เลือกเอานะ ระหว่าง คุณจะให้ทางร้านวัดให้ หรือ จะให้ผมวัดให้ อ้อ ถ้าผมวัดให้ล่ะก็...ฮันกยองละเสียงไว้ในฐานที่เข้าใจ พร้อมกับส่งสายตาชวนขนลุกสำหรับคยูฮยอน

              ไม่ต้อง พี่ครับ ไปวัดตัวผมกันเถอะครับคยูฮยอนถือวิสาสะด้วยการดึงข้อมือเจ้าของร้านไปข้างในเพื่อไม่ให้ฮันกยองได้โอกาสในการวัดตัวเขา

     

                    คยูฮยอนเดินออกมาจากห้องวัดตัวด้วยสีหน้าที่แสดงความหงุดหงิดออกมาเต็มที่ ก็เจ้าของร้านเล่นซักเขาซะวอกไปทั้งตัว ถามสารพัดคำถามชวนหงุดหงิดใจ น้องค่ะ น้องเป็นอะไรกับประธานหรอค่ะ แล้วทำไมต้องเดินจูงมือกันด้วย คยูฮยอนเบะปากนิดๆเมื่อนึกถึงคำถามที่เจ้าของร้านถามเขา

              โอเค เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยฮันกยองถามเลขาฯด้วยสีหน้าระรื่น

              ถ้าไม่เรียบร้อย ผมก็ไม่เดินออกมาหรอกคยูฮยอนสะบัดเสียงตอบใส่ ก็แหมคิดดู เขาต้องยืนเป็นหุ่นให้ช่างวัดตัวให้ แต่ไอ้เจ้านายบ้านี่มันนั่งเล่นเกมส์ในมือถือสบายใจเฉิบ

              เป็นอะไร ไม่พอใจรึไง ไม่พอใจก็บอกดิเจ้านายของเขาตอนนี้เหมือนผู้ชายทั่วไป ไม่หยิ่ง ไม่งี่เง่า ออกจะน่ารักด้วยซ้ำ

              ชิส์ ช่างเหอะ ผมจะกลับบ้านแล้ว เดี๋ยวแม่ผมคอยคยูฮยอนออกคำสั่งทันที

              อืม โอเค เอางี้แหละกัน เดี๋ยวคุณซื้ออะไรเข้าไปที่บ้านหน่อยมั้ย เผื่อครอบครัวของคุณไงฮันกยองเสนอข้อเสนอที่จะถ่วงเวลาเลขาฯไว้

              แล้วทำไมไม่ซื้อไปฝากครอบครัวคุณเองล่ะคยูฮยอนสวนกลับด้วยประโยคนิ่มๆ แต่ส่งผลถึงฮันกยองที่เงียบไป แล้วสีหน้าที่สงบเยือกเย็นก็ปรากฏขึ้นมาทันที

              เอ่อ... คุณ...คยูฮยอนส่งเสียงเรียกเบาๆ

              หืม...ฮันกยองตอบรับด้วยท่าทีที่นิ่งเงียบ

              ผมขอโทษด้วยตยูฮยอนก็ใช่ว่าจะไร้ความรับผิดชอบเสียทีเดียว

              ไม่ต้องคิดมากหรอก ไปซื้ออาหารญี่ปุ่นฝากแม่คุณดีกว่าฮันกยองแสร้งทำสีหน้าเริงรื่น เดินจูงมือคยูฮยอนเช่นเดิมเหมือนตอนที่เดินเข้ามาในตอนแรก

              แล้วนี่คุณจะจับมือผมทำไมอีกเนี่ยคยูฮยอนหาโอกาสโวยเรื่องนี้ทันที

              อ้าว คุณไม่ชอบหรอ ก็เห็นคุณไม่ปฏิเสธฮันกยองถามด้วยหน้าตาอันใสซื่อ

              ตลกหรอคุณ งั้นปล่อยเดี๋ยวนี้เลย ผมไม่ชอบคยูฮยอนพยายามบิดมือตัวเองออกจากมือของฮันกยอง

              ไม่เอา คุณหมดสิทธิ์ปฏิเสธแล้ว อีกอย่างผมกลัวคุณหลงด้วยฮันกยองเอ่ยด้วยเสียงกระเซ้าเล่น ชวนให้คยูฮยอนหน้าแดงขึ้นมาซะงั้น

              นี่คุณ หุบปากไปเลย จะไปซื้อของกินปะเนี่ยคยูฮยอนเขินมาก พยายามเดินหนี แต่ดันลืมไปว่ามือตัวเองก็จับมืออยู่กับคนที่ทำให้เขาเขิน

     

              นี่คุณ ขอบคุณมากนะ ที่อุตส่าห์มาส่ง แถมตัดสูท และซื้ออาหารให้ด้วย ขอบคุณมากคยูฮยอนกล่าวเมื่อรถบีเอ็มดับบลิวสีดำคันหรูมาส่งถึงหน้าบ้าน

              ไม่เป็นไรหรอกคุณ อ้อ รีบเข้าบ้านไปได้แล้ว เดี๋ยวแม่คุณก็คอยเก้อหรอกเจ้านายรีบไล่เลขาฯอย่างคยูฮยอนลงจากรถ

              ขอบคุณอีกครั้งครับคยูฮยอนกล่าวด้วยมารยาทอีกครั้ง (แล้วกล่าวมาจากใจจริงมิได้รึไง) แล้วเปิดประตูลงจากรถ คยูฮยอนยืนส่งฮันกยองเคลื่อนรถจากไปไกล

     

              ฮั่นแน่ คยูใครมาส่งนายน่ะคิบอมโผล่พรวดมาหลังจากที่คยูฮยอนเปิดประตูเข้าบ้านไป

              ไอ้บ้า ตกใจหมดคยูฮยอนสะดุ้งสุดตัว ก็ตอนนี้มันตอนกลางคืนนี่นา คยูฮยอนแก้ต่างให้ตัวเองในใจ

              ท่าทางมีพิรุธ ใครมาส่งน่ะ ฉันเห็นนะ ผู้ชายชุดสูท รถบีเอ็มซะด้วยคิบอมส่งสายตารู้ทันให้คยูฮยอน

              ไม่มีอะไร เอ้า ซื้อมาฝาก เอาไปอุดปากซะคยูฮยอนรีบซิ่งหนีขึ้นห้องตัวเองทันที คิบอมนะคิบอม ไม่รู้ล่ะ ฉันเอาอาหารเป็นสินบนนาบแล้ว ถ้านายปากโป้งล่ะก็... พ่อจะซัดไม่ให้เหลือซากเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×