ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : Part 2 เจ้านายหรอเนี่ย (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 53


    Chapter 1 

    Part 2 เจ้านายหรอเนี่ย

                เชิญ คุณ โจว คยูฮยอน ที่ห้องท่านประธานเลยครับอะไรเนี่ย เขาต้องมาฝึกงานเป็นเลขานุการของท่านประธานใหญ่เลยรึเนี่ย ตายแน่ๆ คยูฮยอนค่อยๆสาวเท้าไปที่หน้าห้องที่มีป้ายบรรจงอักษรที่สวยงามว่า ห้องท่านประธาน

     

    ก๊อก ๆ ๆ

     

              เชิญครับเสียงนุ่มทุ้มแต่สำเนียงที่แปร่งๆหูลอยเข้ามาในโสตประสาทเขา คยูฮยอนเอื้อมมือที่สั่นเล็กน้อยของเขาจับที่ลูกบิด ก่อนค่อยๆหมุนแล้วเปิดมันช้าๆ ภาพที่เห็นนะตรงหน้าเข้าคือ ผู้ชายคนนึง อายุราวยี่สิบต้นๆเท่านั้น กำลังขะมักเขม้นในการเซ็นเอกสารที่อยู่ตรงหน้าอย่างเคร่งเครียด คยูฮยอนพยายามลงฝีเท้าให้เบาที่สุดเพื่อไมให้เป็นการรบกวนคนที่นั่งอยู่ภายในห้อง

              เอ่อ สวัสดีครับ ผม โจว คยูฮยอนครับตอนนี้เขายืนอยู่ตรงหน้าโต๊ะของท่านประธาน ผู้ชายตรงหน้าเขาค่อยๆขมวดคิ้ว นี่ ท่านประธานจะจำได้มั้ยเนี่ยว่ารับนักศึกษาฝึกงานเข้ามาเนี่ย ตอนนี้ใจของเขาเต้นระรัวจนอาจจะเกิดการระเบิดแบบบิ๊กแบงได้

              ไม่มีใครสอนรึไง ว่าอย่ายืนค้ำหัวผู้ใหญ่เสียงนุ่มทุ้มที่แฝงแววกวนทีนเอ่ยออกมา

              ...เหวอ เขาเหวอจริงๆ ไม่คิดว่าจะได้เจอกับประโยคต้อนรับด้วยประโยคนี้ ปากกำลังจะอ้าตอกกลับตามสัญชาติญาณในแบบของเขาแต่ก็...

              ยังไม่รู้ตัวเองอีก นั่งสักทีสิคนตรงหน้าเขาเงยหน้าจากการเซ็นเอกสารที่ดูแสนจะวุ่นวาย สิ่งที่เขามองเห็นอย่างแรกคือ ความกวนทีนที่อยู่บนหน้าของบุคคลที่จะเป็นเจ้านายของเขา

              นี่ คุณ พูดดีๆก็ได้ มาพูดกันอย่างนี้ได้ยังไง มีเจ้านายที่ไหนเขาต้อนรับลูกน้องกันด้วยกิริยามารยาทอย่างนี้บ้าง ลองนึกดูสิ ถ้าคุณมาเจอแบบผม แบบมาวันแรกที่ทำงาน เจอเจ้านายตอกหน้าด้วยการพูดทำนองว่า คุณไม่มีมารยาทเอาเสียเลย หรือ ไม่มีใครสั่งสอนคุณรึไง คุณจะรู้สึกยังไง ถ้า...

              หยุด นี่คือคำสั่งก่อนที่เขาจะได้โวยวายอะไรไปมากกว่านี้ ตนตรงหน้าเขาก็พูดขึ้นมา เสียงเรียบมาก

              ถ้าคุณจะมาโวยวายด้วยเหตุผลอันงี่เง่า ก็เชิญคุณออกไปเลย ผมไม่มีเวลาพอมานั่งฟังคุณแหกปากหรอกนะคนตรงหน้าเขาสบตากับเขาก่อนที่จะเหยียดยิ้มมุมปากในแบบที่เขาเกลียด แต่ทำไมตรงหน้ามันทำแล้วดูดีวะ เขาทำได้แค่ฮึดฮัดแล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ที่ตรงข้ามกับท่านประธานหญ่ายยยยยย ตรงข้างหน้า

              คุณเพิ่งจบปีสามใช่มั้ยคนตรงหน้ามองเอกสารที่อยู่ตรงข้างหน้า

              ครับเขาฝืนใจ กลั้นใจ ใช้คำที่สุภาพกับคนตรงหน้าทั้งๆที่ใจจริงอยากจะกระทืบให้ตายคาทีน

              อืม... เป็นเลขาฯผมงานอาจจะหนักสักหน่อยนะ คุณคิดว่าคุณทำได้มั้ย ถ้าทำไม่ได้ก็เปลี่ยนใจ หาที่ฝึกงานที่สบายกว่านี้เถอะอ๊ากกกก มันจะดูถูกกันเกินไปแล้วนะ คิดว่าคนอย่างฉันจะทำไม่ได้รึไง

              ฉันมั่นใจว่าฉันทำได้ด้วยความที่หมั่นไส้คนตรงหน้าอย่างเต็มทน ทำให้เขาเผลอเปลี่ยนสรรพนามตัวเองทันที

              ง้านหรอคนตรงหน้าเขาตอบรับด้วยเสียงยานคาง ออกแนวดูถูกเขาอย่างเต็มที่

              ใช่ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะทำไม่ได้เขายืนขึ้นและยืดตัวเต็มความสูงพร้อมกับจ้องหน้าคนที่อยู่ตรงหน้าเขา

              งั้นก็ดี ผม ฮันกยอง ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณคนตรงหน้ายื่นมือเพื่อแสดงความยินดี (ที่เสแสร้งน่ะสิ)

              ก็ดี คุณ ฮันกยองเขายื่นมือไปจับกับมือของคนตรงหน้า

     

    วิ้งๆๆ ชิ้งๆๆๆ (เสียงสายตาที่ฟาดฟันกัน)

     

                    เขาปล่อยมือคนตรงข้างหน้าเมื่อภารกิจฟาดฟันทางสายตาหมดไป คนตรงหน้าเขาเดินไปหยิบเอกสารบางอย่างมา

              งั้นคุณก็... ไปศึกษางานกองนี้มาแล้วกัน อ้อ เริ่มงาน พรุ่งนี้ 8.00 น. ห้ามมาช้ากว่าผม ไม่งั้น....คนตรงหน้าเขาเว้นคำพูดข้างหลังไว้ให้คิดเอง ก่อนจะส่งเอกสารกองมหึมามาตรงหน้าเขาแทน

              คุณจะบ้ารึเปล่า ให้ไปศึกษางานอะไรตั้งเยอะตั้งแยะขนาดนี้เขาถึงกับหลุดปากออกมา ก็เอกสาร และสารพัดแฟ้มต่างๆตรงหน้านี้มันเยอะจริงๆ สิบกว่าเล่มได้

              เฮ้อ... แค่นี้ก็ท้อซะและ ผมว่าคุณไปเปลี่ยนงานเถอะฮันกยองแกล้งถอนหายใจออกมา

              คิดว่าคนอย่างฉันจะทำไม่ได้รึไง แค่นี้ เบๆคยูฮยอนรีบเปลี่ยนคำพูดทันที เรื่องอะไรจะให้คนอย่างตาบ้านี่มาดูถูกกันได้ ชิ

              งั้นก็เอาไปสิฮันกยองส่งเอกสารให้คนตรงหน้าเขา การแกล้งเลขาฯใหม่มันก็สนุกดีนี่หว่า คยูฮยอนเบ้หน้าก่อนจะรับเอกสารที่หนักอึ้งมา

              งั้นฉันก็ไปได้แล้วสินะคยูฮยอนถามไป

              อืม เชิญฮันกยองเดินไปเปิดประตูให้ ส่งยิ้มให้อีกที ก่อนที่จะยกมือขึ้นโบกไปมาพร้อมกับส่งยิ้มที่ประทับใจให้กับคุณเลขาฯที่ทำหน้าอยากจะฆ่าเขาเสียเต็มประดา ท่าทาง 3 เดือนนี้ เขาคงวุ่นน่าดู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×