ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #14 : ที่โต๊ะอาหาร

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 53



                    คยูฮยอนเดินตามฮันกยองลงมาหลังจากที่สงบจิตสงบใจได้แล้ว ครั้นลงมาก็เห็นเจ้านายของเขานั่งเสนอหน้ากับครอบครัวเขาอย่างชื่นมื่นราวกับว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน

                    ทำอะไรกันอยู่ครับคยูฮยอนส่งเสียงทักมาก่อนตัวเพื่อเป็นการขัดจังหวะเจ้านายที่น่าหมั่นไส้

                    อ้าว คยู มานั่งนี่สิ เรากำลังคุยกันเรื่องของพี่เขาอยู่น่ะป้าของเขาหรือแม่ของพี่อีทึกเรียกเขาให้ลงมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนา แต่ขอโทษที พี่งั้นเรอะ!!!

                    เอ่อ ครับเข้าใจแล้วกับคำว่าไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง เฮ้อ คยูได้สาวเท้าไปยังโต๊ะที่ตั้งอยู่ในห้องรับแขก ทุกคนในครอบครัวเขามักจะใช้เป็นที่สนทนากันประจำ แต่วันนี้เขารู้สึกไม่อยากร่วมด้วยเท่าไหร่ คงไม่ต้องถามเหตุผลล่ะมั้ง

                    ไม่เห็นลูกบอกแม่เลย ว่าเจ้านายของลูกจะมาค้างที่นี่ด้วยจะเอาเวลาที่ไหนบอกล่ะครับ คุณแม่

                    เอ่อ เผอิญว่าเกิดเหตุกันนิดหน่อยน่ะครับคยูฮยอนเลือกที่จะหลบเลี่ยงคำถามของแม่ตัวเอง ไม่ใช่ว่าอยากจะช่วยเจ้านายหรอกนะ ไม่ใช่จริงจริ๊ง

                    งั้นหรอ อืม เราไปทานข้าวเช้ากันดีกว่า ยังไงวันนี้ลูกก็คงไม่ไปทำงานแล้วใช่มั้ย ว่าไงจ๊ะ คยู

                    เอ่อ ครับจะให้ไปทำงานกับใครล่ะ ก็เจ้านายตัวดียังนั่งหัวเด่อยู่ที่นี่เลย

                    ผมขอตัวสักครู่นะครับฮันกยองบอกก่อนจะเดินเลี่ยงไปอีกฝั่งหนึ่งของบ้าน แล้วโทรศัพท์ คยูอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าทำไมต้องคุยโทรศัพท์แต่เช้า แต่คุยสั้นแป๊บเดียวอย่างนี้คงเป็นเรื่องด่วนล่ะมั้ง สักพักฮันกยองก็เดินตามมาที่ห้องรับประทานอาหาร ซึ่งทุกคนกำลังรอคอยเขาอยู่เพียงคนเดียว

                    ขอโทษนะครับที่ให้คอย เผอิญโทรไปแจ้งกับฝ่ายบุคคลก่อนนะครับ ไม่อย่างนั้นแล้ว การปกครองอาจจะเสียดุลไปฮันกยองยิ้มเขินๆอธิบาย ก่อนจะเลือกลงนั่งข้างๆคยูฮยอน

                    นี่ คุณเจ้านาย ที่อื่นก็มี ทำไมต้องมานั่งข้างผมด้วยนี่คยูฮยอนพูดเบา เพราะกลัวคนอื่นที่ไม่รู้ความบาดหมางของเขาจะได้ยินเอา

                    อ้าว คุณไม่ได้พอใจที่ผมอยู่ใกล้ๆคุณหรอเนี่ยฮันกยองทำหน้าเหรอหรา

                    ไอ้บ้าคยูฮยอนเลือกที่จะว่าเจ้านายของตน ยังไงวันนี้ก็ไม่ได้ทำงาน ก็นอกเวลางานชัดๆ

                    ให้ตายสิ นี่ผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยหรือนี่ฮันกยองทำมือตีที่หน้าผากของตนเองเบาๆ แสร้งทำสีหน้าที่ผิดหวังมากมาย แต่คนอื่นๆในโต๊ะไม่ได้รู้เรื่องกับเขา ก็เลย...

                    ฮันกยอง เป็นอะไรรึเปล่าลูกคุณป้าของคยู

                    ฮันกยอง ปวดหัวรึลูกคุณอาของคยูฮยอน

                    ฮันกยอง มีงานด่วนอะไรรึเปล่าลูก เดี๋ยวแม่ให้คยูพาไปส่งเดี๋ยวนี้เลยลูกแม่ของคยูฮยอน

                    เอ่อ ไม่มีอะไรหรอกครับ เจ้านายแค่ลืมถามเรื่องรถของเขาน่ะครับ เผอิญมันเป็นป้ายแดงด้วยคยูฮยอนแก้ต่างแทนทันที แต่ที่ข้องใจที่สุด เจ้านายไปสนิทกับคนทั้งบ้านของเขาได้อย่างไร อีกทั้ง แม่ของเขาก็มีลูกแค่คนเดียว แต่กับแทนตัวเองว่า แม่ และใช้คำว่า ลูก กับฮันกยองเลยเรอะ

                    อ๋อ ครับ เผอิญผมลืมซะสนิทเลย ต้องขอบคุณทุกๆคนนะครับ โดยเฉพาะ คุณแม่ฮันกยองเลือกที่จะแกล้งคยูฮยอน ดูจากท่าทางก็พอเดาได้แล้ว ที่แท้ก็เด็กหวงแม่นี่เอง

                    ใครแม่นาย นี่แม่ฉันต่างหาก ห้ามนายเรียกแม่ฉันว่าแม่คยูฮยอนเมื่อโดนกระตุ้นต่อมอารมณ์ก็ใส่ออกมาเกินที่ฮันกยองคาด ไหนจะเสียงที่ดัง แล้วยังท่าผุดลุกขึ้นมาต่อว่าเขาอีก

                    คยู ทำไมทำนิสัยอย่างนั้นล่ะลูก ไม่น่ารักเลย ขอโทษพี่เขาเดี๋ยวนี้แม่ของคยูฮยอนว่ากล่าว คยูฮยอนที่แสดงท่าทางไม่ดี

                    เอ่อ ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ถือหรอก เรื่องเล็กน้อย เขาก็เป็นเหมือนน้องชายของผมคนนึงน่ะครับฮันกยองรีบพูดเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบานปลาย แต่ไม่วายกลับทิ้งทวนหยอดท้ายให้คยูอารมณ์เสียอีกต่างหาก

                    ใครเขาเป็นน้องนายห๊ะ ฉันไม่เคยนับนายเป็นพี่คยูส่งเสียงฉุนๆ ไม่สนแม้ว่าตัวเองจะแสดงท่าทีที่ไม่ดีออกไป

                    ไม่เป็นไรครับทุกๆคน อันที่จริงผมก็เล่นอย่างนี้กับเขาประจำน่ะครับ ไม่เป็นไรครับ ใช่มั้ย คยูกี้ฮันกยองพูดเมื่อเห็นสีหน้ากังวลของคนอื่นๆ พูดไม่พูดเปล่า แขนตัวเองไปกอดคอคยูฮยอนไว้ แถมคำเรียกขานกลับเปลี่ยนเป็น คยูกี้ ชวนให้คนอื่นเข้าใจผิดไปตามๆกัน

                    เอ่อ ครับคยูจำต้องรับปากเมื่อสบสายตากับเจ้านายของตน ตอนนี้เขาพอจะรู้แล้วว่าคนที่ยืนกอดคอเขานั้นเป็นประธานใหญ่ได้อย่างไร ก็ดูสายตาที่บ่งบอกถึงอำนาจที่ตนเองมีเต็มเปี่ยม จะไม่ให้คนอื่นเกรงได้อย่างไรกัน

                    งั้นก็ทานข้าวกันต่อเถอะลูกคุณแม่ของคยูหันกลับมากู้สถานการณ์ตรงหน้าไม่ให้คนอื่นๆที่เหลือเกิดอาการเบื่ออาหารขึ้นมา

                    ครับคยูได้แต่รับคำเบาๆก่อนจะสะบัดตัวเองจากการกอดคอของเจ้านายตน แล้วกระแทกตัวลงนั่งอย่างไม่สงสารกระดูกก้นกบเลยสักนิด ส่วนฮันกยองก็ได้แต่มองการกระทำที่แสดงออกของคยูฮยอนแล้วแอบอมยิ้มก่อนจะนั่งลงข้างคยูฮยอนดั่งเดิม

                    ทานให้อร่อยนะจ้ะ งานนี้ แม่ทำอาหารเต็มที่เลยจ้ะแม่ของคยูฮยอนพูดพร้อมรอยยิ้มที่ดูอ่อนโยน

                    ขอบคุณมากครับฮันกยองส่งรอยยิ้มตอบก่อนจะก้มหน้าก้มตาทานอาหาร แต่เหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น

                    นี่ พี่ฮันกยอง ทานปลาสิ มีโอเมก้าด้วยนะ จะได้ฉลาดๆไงคยูฮยอนลงทุนเรียกฮันกยองว่าพี่ แถมยังตักอาหารใส่จานให้ด้วย เพื่อแลกกับการหลอกด่าสักที

                    ขอบคุณมากนะ งั้นอันนี้ พี่ให้คยูกี้น้อยเลย แครอทมีเบต้าแคโรทีน ช่วยชะลอความแก่นะฮันกยองไม่ยอมแพ้ ตักแครอทใส่จานให้คยูฮยอนทันที

                    ฮึ่ย นาย!”คยูฮยอนชักเสียงใส่ทันที ก่อนที่ฮันกยองจะปรามด้วยการส่งเสียงเบาๆ

                    จุ๊ๆๆ อย่าเสียงดังสิ ใครให้คุณเริ่มก่อนล่ะฮันกยองเถียงก่อนที่คยูจะพูดอะไรหรอกมา แต่คนที่นั่งร่วมโต๊ะกลับไม่ได้รู้อะไรกับทั้งคู่เลย

                    คุณพี่คะ คู่นี้เป็นเจ้านายกับลูกน้องที่รักกันจังนะค่ะแม่ของคยูหันไปพูดแซวกับคุณป้าของคยูอย่างสนุกสนาน

                    นั่นสิ คุณน้องป้าของคยูก็เห็นด้วยกับประโยค แม้แต่คุณอาของคยูก็พยักหน้าเห็นด้วย คยูได้แต่กระอักกระอ่วนกับสถานการณ์ที่เผอิญอยู่ตรงหน้า

                    เอ่อ ทานข้าวต่อเถอะครับคยูพูดได้แค่งั้น แล้วก็นั่งเงียบตลอดการทานข้าว ฮันกยองทำเพียงอมยิ้มนิดๆกับท่าทางของคนที่นั่งข้างๆ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฮันกยอง และคยูฮยอน

     

                    ไอ้เจ้านายบ้า งวดนี้มีเอาคืนแน่ ชิส์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×