ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #13 : บุคลที่สามที่ไม่พึงประสงค์

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 53



                    “จะให้เขานอนห้องไหนล่ะคิบอมถามคยูฮยอนที่กำลังปิดประตูบ้านอยู่

                    ห้องฉันก็ได้ เดี๋ยวฉันมานอนข้างล่างเองคยูฮยอนบอกอบ่างตัดใจ เตียงนอนของฉ้าน

                    เออ งั้นเดี๋ยวฉันพาเขาไปที่ห้องนายเลยล่ะกันว่าแล้วคิบอมก็ประคองฮันกยองที่ยังหลับไม่รู้เรื่องไปยังห้องของคยู

     

                    นี่คยู ฉันไปนอนแล้วนะ ฮ้าวคิบอมตะโกนบอกคยูหลังจากที่ไปทิ้งฮันกยองไว้ในห้องของคยู

                    เออ ขอบใจคยูที่กำลังเตรียมน้ำเปล่าอยู่ตะโกนตอบกลับ

                    นี่ ไอ้คุณเจ้านาย ฉันบอกไว้ก่อนนะ ฉันไม่เช็ดตัวให้นายแน่ๆ เพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิง แต่ที่ฉันจะทำให้ให้อย่างไม่แล้งน้ำใจก็คือเตรียมยาแก้ปวดไว้ให้นาย กับน้ำเปล่าเท่านั้น ฉันจะวางไว้ ถ้านายตื่นก็ค่อยกิน ที่สำคัญที่สุด นายแย่งเตียงนอนฉัน จำไว้ มันต้องเอาคืนคยูฮยอนสมมติว่าตู้เย็นคือฮันกยอง แล้วก็พูดทุกอย่างที่เขาหมั่นไส้ออกมา แถมจบท้ายด้วยการชี้หน้าด่า (ตู้เย็น) ก่อนจะเดินขึ้นไปเอาผ้าห่มกับหมอนลงมานอน แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะวางยา และขวดน้ำไว้ให้ฮันกยอง

     

                    เมื่อแสงแรกแห่งวันสาดส่องเพื่อปลุกให้คนที่หลับสนิทบนเตียงอันแสนนุ่มได้ตื่นขึ้น ฮันกยองที่เพิ่งลืมตาต้องคอยหยีตาเพื่อปรับให้ชินกับแสงที่สาดลอดมาทางหน้าต่างของห้อง แต่ เขาจำได้ว่าห้องเขาไม่เคยเปิดม่านนะ แล้วตอนนี้เขาอยู่ห้องใครล่ะ

                    ฉันอยู่ไหนว่ะเนี่ยฮันกยองส่งเสียงพึมพำกับตัวเองเบาๆ แล้วเริ่มที่จะขยับร่างกาย แต่พอเมื่อขยับร่างกายก็สะเทือนไปทั้งศีรษะเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เขาปวดหัวมากเสียจนอยากจะกรีดร้องออกมา ฮันกยองจำต้องหลับตาอีกครั้ง

                    เฮ้ ตื่นแล้วหรอ คุณเจ้านายคยูฮยอนที่ตอนนี้ยืนพิงประตูส่งเสียงทักออกมา

                    อ้าว ที่นี่บ้านนายงั้นหรอฮันกยองลืมตาขึ้นมา แล้วสอดส่องสายตาสำรวจรอบห้องอีกที

                    อืม ว่าแต่คุณเหอะ เป็นยังไงบ้างคยูถามพร้อมกับก้าวเดินมายืนข้างเตียงของตนเอง (ที่ถูกยึด)

                    ก็แย่หน่อย ปวดหัวหน่อยฮันกยองเอามือกุมศีรษะด้วยหวังว่าอาการปวดจะลดลง

                    ผมวางยาไว้ให้แล้ว อยู่โน่นอ่ะคยูบุ้ยปากไปทางโต๊ะเล็กๆที่อยู่ข้างเตียงอีกฝากหนึ่ง ฮันกยองหยิบมาทานอย่างไม่เกี่ยงงอน

                    แล้วนึกยังไงไปดื่มเหล้า ห๊า คุณเจ้านาย คุณนี่ ทำอะไรลำบากผมเรื่อยเลย

                    ก็เครียดนิดหน่อย ทำไม ลำบากนายมากนักหรอ เป็นเลขาฯฉันก็อย่างนี้แหละ

                    อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว ยังทำตัวยังกับวัยรุ่น ไม่เจียมสังขารเลย ดื่มเหล้าแบบไม่ผสมเนี่ยนะ ชิส์คยูฮยอนบ่นอย่างเอือมระอา

                    มาพิสูจน์กันไหมล่ะ ว่าฉันยังไม่แก่เรื่องอื่นทนได้ เรื่องอายุห้ามกระตุกเฟ้ย...

                    ทำไมคุณจะพิสูจน์อะไรได้ แก่กว่าผมก็ตั้งกี่ปี ทำอะไร...เฮ้ยคยูฮยอนส่งเสียงร้องอย่างตกใจออกมา เมื่อฮันกยองกระชากตัวเขาให้ลงมานอนบนเตียงแล้วก็ขึ้นคร่อมตัวเขาอย่างรวดเร็ว

                    เป็นไงล่ะ เห็นรึยัง ว่าฉันยังไม่แก่ฮันกยองถามออกมาทั้งที่หน้าของเขาเองห่างจากหน้าของเลขาฯตรงหน้าไม่ถึงคืบ แถมมือทั้งสองข้างของเขา ก็พยายามรวบแขนคนตรงหน้าให้อยู่เฉยๆ แล้วพยายามเอาเข่าของเขากดทับขาของคยูเพื่อให้เกิดการประทุษร้ายร่างกายของเขาได้

                    เฮ้ย คุณ ทำอะไรผมน่ะ ปล่อยดิ๊คยูพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการ

                    เรื่องรึไง จะว่าไปคุณก็ดูดีเหมือนกันนะเนี่ย อืม...ฮันกยองแกล้งส่งสายตาโลมเลียไปทั่วทั้งร่างกายของคยู

                    จะทำอะไรน่ะ ปล่อยผมได้แล้วคยูพยายามดิ้นอีกครั้ง แต่ก็ไม่เกิดการขยับเขยื้อนเลยแม้แต่น้อย

                    เอ๊... เวลาคนสองคนอยู่ในห้องด้วยกัน อยู่ด้วยกันบนเตียงซะด้วยด้วย เขาจะทำอะไรกันนะฮันกยองส่งเสียงนุ่มทุ้มแผ่วเบาข้างๆหูของคยู ชวนให้ขนลุกซู่อย่างน่าประหลาดใจ

                    ขะ...เขา...เอ่อ...เขาอาจจะนั่งเล่นไพ่ก็ได้ ใช่ๆ เขาต้องนั่งเล่นไพ่กันแน่นอนคยูส่งเสียงตะกุกตะกักออกมา ฮันกยองที่ได้ยินคำตอบแทบจะกลั้นเสียงหัวเราะไม่ไหว ได้แต่หันข้างแล้วแอบยิ้มกับคำตอบ ก่อนจะหันกลับมาแกล้งคยูอีกครั้ง

                    เอ... แต่ผมไม่ชอบเล่นการพนันนี่นา

                    งะ...งั้นคุณอยากเล่นอะไรอ่ะคยูฮยอนถาม แต่ก็ไม่รู้ว่าคำถามนั้นเข้าทางฮันกยองพอดีเลย

                    อืม... นั่นสิ ฉันจะเล่นอะไรดีน้า... อืม อ๋อ นึกออกแล้ว ฉันยังไม่เคยเล่นอยู่อย่างเดียวฮันกองส่งสายตาเป็นประกายมาให้คยู คยูได้แต่มองด้วยความหวาดระแวงนิดๆ

                    อะ...อะไรล่ะ

                    ผีผ้าห่มไง นายจะเล่นกับฉันได้ไหมล่ะฮันกยองส่งยิ้มเชิญชวนให้คยู ส่วนคยูเมื่อได้ยินคำตอบอะดรีนาลินก็พุ่งกระฉูดใช้แรงทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวสะบัดร่างกายออกจากพันธนาการของฮันกยองอย่างรวดเร็ว แล้วรีบลุกออกจากเตียงทันที

                    โอ๊ะโอ ฉันพลาดช็อตเด็ดหรือนี่เสียงไม่พึงประสงค์ปรากฏขึ้น ชวนให้คยูนึกขึ้นได้ว่า เขาลืมปิดประตู!!! 

                    เฮ้ย นาย!!! ไอ้คิบอมคยูฮยอนส่งเสียงอย่างตกใจเมื่อเห็นบุคคลที่สามซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย คิบอมนั่นเอง

                    เฮ้อ เสียดายจังคิบอมยืนพิงประตูก่อนจะส่ายหน้านิด สีหน้าแสดงถึงความเสียดายอย่างสุดซึ้ง ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งไว้เพียงบุคคลที่อยู่ในห้อง คยูตอนนี้ก็ยังคงช็อคไม่หายเมื่อเห็นการปรากฏตัวของคนอื่นในลักษณะที่...โอ้ย...ไม่สามารถอธิบายได้ น้ำตาแทบหลั่งริน ชีวิตลูกผู้ชายของเขาจะจบสิ้นไหมเนี่ย

                    ฮ่าๆๆ โอ้ย ขำ ฮ่าๆๆ ขำไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆฮักยองส่งเสียงหัวเราะออกมาเมื่อเห็นท่าทางของคยู แล้วก็ส่งเสียงหัวเราะหนักเข้าไปอีก จนล้มตัวลงนอนขำกลิ้งอยู่บนเตียง คยูค่อยๆหันกลับมามองหน้าคนที่หัวเราะอีกที ก่อนจะแยกเขี้ยวแสดงความโหดร้าย (ที่ไม่ค่อยจะมี) ของตนเองออกมา

                    มีอะไรให้น่าหัวเราะนักหรอ คุณเจ้านายคยูส่งเสียงลอดไรฟันออกมา

                    ฮ่าๆๆ เอาน่า ก็แค่พี่น้องคุณเองไม่ใช่หรอ ฮ่าๆๆฮันกยองไม่อาจจะหยุดหัวเราะได้ง่ายๆ

                    แค่งั้นหรอ คุณไม่รู้หรอกว่าไอ้นั่น มันปากสว่างจะตายไป โอ้ย ชีวิตผมจบสิ้นแน่คยูทรุดนั่งลงกับพื้นเมื่อคิดถึงผลที่จะเกิดขึ้น

                    เอาน่า คุณ คิดมากไปรึเปล่า มันก็แค่เรื่องขำๆฮันกยองตอนนี้ที่เพิ่งหยุดหัวเราะได้แล้ว ลุกขึ้นมานั่งยองๆข้างคยูแล้วใช้มือตบที่ไหล่เบาๆ

                    ไม่เป็นไรกะผีคุณดิ โอ้ย อยากจะบ้าตายคยูแสดงท่าทางหลุดอย่างที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นนัก ส่งผลให้ฮันกยองอดที่จะหัวเราะเบาๆไม่ได้ แต่คำพูดทิ้งท้ายของฮันกยองที่เดินออกไปแล้วกลับชวนให้เขาประสาทเสียซะมากกว่า (โอเค ยอมรับว่าหน้าแดงด้วย) ไหนจะเสียงหัวเราะที่บีบเสียงเล็กๆนั่นอีก

     

                    ถ้าเกิดอะไรขึ้น ผมจะรับผิดชอบคุณเอง ฮิฮิฮิ

     

    +++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×