ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ HanKyu] เลขาตัวแสบ กับ เจ้านายมาดขรึม

    ลำดับตอนที่ #11 : น่าสงสัย

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 53


    ฮันกยองเดินเข้างานพร้อมกับคยูฮยอน สายตาคอยสอดส่องหาเพื่อนของเขา

                    นี่ คุณเจ้านาย เพื่อนร่วมหุ้นของคุณน่ะ คนไหนหรอคยูฮยอนอดตื่นเต้นเล็กน้อยไม่ได้ เมื่อมางานเลี้ยงใหญ่ๆแบบนี้

                    นี่ คุณเลขาฯ ผมก็มองหาอยู่นี่ไงล่ะฮันกยองทำเสียงล้อเลียนนิดๆ แม้จะหงุดหงิดไม่หายกับทรงผมที่พ่อเลขาฯตัวดีทำให้ก็เหอะ แถมสายตาแขกผู้ร่วมงานก็มองเขาอย่างกับไม่ใช่คน

                    ว้าว งานที่นี่เลี้ยงอาหารบุฟเฟ่ต์ชั้นหรูเลยนะเนี่ย หุหุหุคยูฮยอนหัวเราะนิดๆ ฮันกยองได้แต่สายหน้า พร้อมกับนึกในใจ เด็กหนอเด็ก

                    เฮ้ ฮันกยองเสียงเรียกที่ทักมาทางด้านหลัง ทำให้คยูฮยอน และฮันกยองหันกลับไปมอง

                    อ้าว ชิวอน ฉันมองหานายตั้งนาน

                    ฉันก็มองหานายอยู่ แต่... ทำไมนายถึงทำผมทรงนี้ซะล่ะขิวอนถามเมื่อมันไม่ใช่ทรงผมที่ฮันกยองทำเป็นปกติ

                    เอ่อ... อุบัติเหตุนิดหน่อยฮันกยองตอบเสียงอ้อมแอ้ม

                    แล้ว...ชิวอนส่งสายตาถามคนข้างกายของฮันกยอง

                    “”อ๋อ นี่ คยูฮยอน เลขาฯของฉันเองคยูฮยอนโค้งคำนับชิวอนที่ดูแล้วยังไงก็แก่กว่าเขา

                    แล้วฮีชอลไม่ได้มาด้วยหรอฮันกยองถามชิวอนด้วยความสงสัย

                    มา คงไปเดินเล่นที่ไหนล่ะมั้งชิวอนพูดพร้อมกับสอดส่องสายตามองหาร่างเล็กที่อยู่ข้างกายเสมอ

                    งั้นหรอฮันกยองทำเพียงเสียงตอบรับเบาๆในลำคอ แทบจะไม่มีใครได้ยิน

                    แล้วงานชิ้นนี้ของนายเป็นไงบ้าง ลูกค้าเซ็นสัญญาร่วมรึเปล่าฮันกยองถามถึงงานที่ชิวอนทำ

                    อืม เรียบร้อยดี ว่าแต่นายเหอะ ไม่เห็นงานชิ้นใหม่ๆบ้างเลย มัวแต่ไปคั่วสาวอยู่รึไงชิวอนถามเสียงกระเซ้า แหย่ฮันกยองเล่น ใครจะรู้เห็นหน้าขรึมๆ ตัวจริงคนละเรื่องกันเลยด้วยซ้ำ

                    จะบ้ารึไง งานท่วมหัวจะตายอยู่แล้ว เอาเวลาไหนไป แคเจียดเวลามางานของนายได้ ก็เร่งงานแทบไม่ทันฮันกยองเถียงราวกับคนร้อนตัว

                    อ้อ ลืมไป ก็เห็นอยู่แล้วว่าเดี๋ยวนี้เล่นพกไว้ข้างกายเลยนี่หว่าชิวอนแซวฮันกยองโดยให้ได้ยินเพียงสองคน แต่ประโยคนั้นก็อาจจะทำให้ฮันกยองเป็นโรคความดันโลหิตสูงก็ได้

                    ไม่ใช่ บอกแล้วว่าเลขาฯฮันกยองส่งเสียงเถียงอุบอิบกับชิวอนเพียงสองคน ทำให้คยูฮยอนอดสงสัยไม่ได้ว่าเรื่องที่สองคนนั้นพูดถึงจะเกี่ยวข้องกับเขารึเปล่า

                    มาโน่นแล้ว คนที่นายถามถึงน่ะชิวอนบอกฮันกยอง ฮันกยองสอดส่องสายตาตามเพื่อน ก็เห็นร่างบางในชุดสูทเนื้อดี เดินด้วยมาดนางพญาหงส์ในแบบยั่วยวนเล็กน้อย ถึงจะผู้ชายก็เหอะ แต่เป็นใครมองก็เหลียวหลังกันทั้งนั้น

                    อ้าว วันนี้ฮันกยองก็มาด้วยฮีชอลส่งเสียงทักแต่ไกลเมื่อเห็นเพื่อนสนิทของตนอีกคน

                    ไปไหนมาห่ะเราน่ะ ทำโทษสักหน่อยไปไหนไม่บอกพูดจบชิวอนก็คว้าเอวร่างเล็กมาประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม คยูฮยอนมองเพียงด้วยสายตาตกตะลึง ครั้นมองสายตาของเจ้านายแล้ว ก็เห็นแววความเจ็บปวดรำไร แต่ก็เหมือนว่าปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

                    เบาๆหน่อยเหอะ พวกนายน่ะ นี่มันงานใหญ่อยู่นะฮันกยองปรามเสียงเรียบ แต่ก็ทำให้คนทั้งคู่ค่อยๆผละออกจากกัน

                    ว่าไง ฮันกยอง ไม่เจอกันนาน ตอนนี้แอบไปมีสาวที่ไหนรึเปล่าเนี่ยฮีชอลถามพร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้มชวนติดตรึงใจ แม้จะขึ้นรอดเลือดฝาดเป็นริ้วๆ แต่ก็มองออกว่าชายผู้นี้มีใบหน้าสวยชวนตะลึงไม่น้อย

                    ไม่หรอก นายสองคนนี่ ใจตรงกันดีนะ ถามคำถามเดียวกันเลยฮันกยองพยายามปั้นยิ้มออกมาอย่างยากเย็น

                    บ้าหรอ ไม่หรอกน่าฮีชอลหัวเราะออกมาเล็กน้อยกับคำแซวของฮันกยอง

                    เอ่อ ขอโทษทีนะ เผอิญฉันมีงานเลี้ยงต้อนรับลูกค้าน่ะ คงจะต้องไปแล้ว ไม่ว่ากันใช่มั้ย

    ฮันกยองถามยิ้มๆ

                    ไม่หรอก ฉันเข้าใจ นายไปเหอะนักธุรกิจที่ดี ควรตรงต่อเวลาชิวอนยืมคำที่ฮันกยองใช้บ่อยๆมาใช้บ้าง ทำให้ฮันกยองอดหัวเราะไม่ได้ที่โดนยอกย้อนเข้า

                    งั้นฉันไปล่ะ โชคดีแล้วกัน มีอะไรก็โทรหานะ ไปละฮันกยองบอกลาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะออกมาอย่างเร่งด่วน ทำให้คยูฮยอนเร่งฝีเท้าตามแทบไม่ทัน

     

                    ครั้นเมื่อถึงรถของฮันกยอง คยูฮยอนก็อดปากถามอย่างสงสัยไม่ได้

                    เอ่อ เราต้องไปงานเลี้ยงอีกหรอครับ

                    ไม่ต้องหรอก นายอยากทานอะไรมั้ย เดี๋ยวฉันเลี้ยงเองฮันกยองปฏิเสธหน้าตาเฉย ก่อนจะเป็นฝ่ายตั้งคำถามเอง

                    ไม่อ่ะครับคยูฮยอนพูดพร้อมกับสอดตัวเองเข้าไปนั่งในรถ

                    งั้นฉันจะไปส่งนายที่บ้านเลยล่ะกันฮันกยองพูดพร้อมกับสตาร์ทรถ และเร่งเครื่องยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

                    เสียงเพลงคลอเบาๆจากเครื่องเสียงชั้นหรูเป็นเครื่องทำลายความเงียบชั้นยอด เพราะตอนนี้ บุคคลที่นั่งในรถทั้งสองคนพากันปล่อยความเงียบออกแผ่คลุมภายในรถยนต์กันเต็มที่ จนในที่สุด

    คยูฮยอนทนไม่ไหวตัดสินใจทำลายความเงียบนั้นซะ

                    แล้วที่คุณบอกว่าต้องไปงานเลี้ยงอะไรนั่น คุณจะอธิบายให้ผมฟังได้มั้ยคยูฮยอนถามถึงสิ่งที่ค้างคาใจ

                    เรื่องของเด็กรึไง

                    คุณหลอกพวกเขางั้นหรอคยูฮยอนยังคงซักต่อไป (ผู้แต่ง: เอาให้ขาวเลยนะ คยู)

                    บอกว่าไม่ใช่เรื่องของเด็ก ฉันก็แค่...เหนื่อย

                    ง้านหรอคยูลากเสียงยานคาง

                    ใช่ แล้วพรุ่งนี้นายก็ต้องไปทำงานนะ แต่แค่ครึ่งวัน แล้วฉันจะไปเลี้ยงอาหารตอบแทนที่นายมาเป็นเพื่อนในวันนี้ฮันกยองพยายามเปลี่ยนประเด็นอย่างรวดเร็ว

                    ไม่ต้องหรอก ผมทำเพราะหน้าที่คยูฮยอนเลือกที่จะปฏิเสธ ไม่นานรถยนต์ก็เคลื่อนที่มาจอดหน้าบ้าน แต่คยูกลับรู้สึกเหมือนเวลาเดินผ่านอย่างรวดเร็วเพราะทุกที แถวบ้านเขารถติดอย่างกับอะไรดี

                    ขอบคุณที่มาส่งคยูฮยอนกล่าวเสียงเบาๆก่อนที่จะเปิดประตูรถออกไป ฮันกยองไม่ได้พูดอะไร แต่เมื่อเห็นคยูฮยอนเข้าบ้านเรียบร้อยแล้วก็เคลื่อนรถออกอย่างรวดเร็วทันที คยูอดสงสัยไม่ได้ว่าวันนี้เจ้านายของเขาเป็นอะไรไป แล้วทำไมวันนี้ต้องมีแต่คนทำหน้าเซ็งใส่เขาเรื่อย ตั้งแต่คิบอมแล้ว ท่าทางของเจ้านายอาจจะทำให้เขานอนไม่หลับได้เลยนะเนี่ย

                    เฮ้อ...

    ***************************

    กลับมาอีกครั้งกับการอัพเดตจ้ะ หวังว่าคงไม่หนีหายไปไหนกันนะ

    หลายๆคนสงสัยว่า ใกล้สอบแล้วอีนี่ยังมาอัพนิยายได้อีก

    สาเหตุมันเป็นเพราะ...ขี้เกียจอ่านหนังสือนั่งเอง โฮะๆๆ

    ยังไงก็ติชมกันด้วยเน้อ คนอ่านหน้าตาดี คนเม้นหน้าตาอย่างเทพ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×