ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SHINee] Ma... Paramour - - > ???Key & HyunMin

    ลำดับตอนที่ #8 : Answer Comment

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 53




    ก่อนอื่นเลย ไรเตอร์คนนี้ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ ทุกๆโหวตด้วยนะค่ะ

    ไรเตอร์ก็ไม่รู้ว่าจะตอบคอมเม้นท์กันอย่างไร เอาเป็นว่า ตอนนี้ เอาไว้สำหรับตอบทุกๆข้อข้องใจของรีดเดอร์ทุกคนนะจ้ะ

    ขอตอบแบบภาพรวมก่อนนะค่ะ

    -เรื่องๆนี้หลายๆคนอาจจะสงกะสัยว่า แท้จริงแล้ว คีย์ คู่กับใคร

    A: อยากจะบอกใจจะขาด แต่ก็อยากให้ติดตามเรื่อยๆอ่ะค่ะ

    ป.ล. ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับแรงเชียร์ด้วยนะค่ะ อิอิอิ

    -เรื่องนี้ทำไมซับซ้อนอย่างนี้

    A:มันเป็นเพราะอารมณ์ของไรเตอร์อ่ะค่ะ อยากจะให้มันดูซับซ้อนหลายเงื่อน แต่ถ้ารีดเดอร์ทุกๆคนอ่านไปเรื่อยๆก็จะรู้ว่าไม่มีอะไรซับซ้อนเลย แป่วววว

    -ทำไมมินโฮเลวอย่างนี้

    A:การที่เรารักใครสักคน อาจจะต้องทำร้ายใครอีกคนเพื่อความรักของเรา ความรักอาจจะเต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัว แต่ถ้าลองรักใครสักคน คุณจะรู้ค่ะ

    -ตกลงว่าอนยูเป็นคนอย่างไงกันแน่

    A:อนยูก็เหมือนมินโฮนั่นแหละค่ะ ทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาความรักที่มีอยู่ไว้

    ส่วนอันนี้ขอตอบเป็นพิเศษนะค่ะ เผื่อเป็นแนวทาง

    คห.ที่ 42

    -เรื่องนี้ที่ไรเตอร์บอกว่าเอาตัวเองเข้าไปแทนด้วยเนี่ย คือเกิดจากเรื่องจริงของไรเตอร์ด้วยเหรอคะเนี่ย ( เอ่อ อาจไม่ใช่ทุกฉากทุกตอน-*- ) หรือว่าใกล้เคียงแบบเฉพาะเรื่องนี้เท่านั้นที่คล้ายอะไรแบบนี้ ( ขอโทษที่ถามละลาบละล้วงนะคะ แต่เราอยากรู้ว่า เวลาเอาประสบการณ์มาแต่งนิยายเนี่ย ช่วยได้เยอะจริงๆใช่มั้ยอะไรแบบนี้น่ะค่ะ ขอโทษนะคะ ถ้าไม่สะดวกตอบก็ไม่เป็นไรค่ะ )

    A:เรื่องนี้เกิดจากเรื่องจริงของไรเตอร์เป็นบางส่วน อันที่จริงก็ไม่อยากจะบอกว่าแทนตัวเองเป็นใคร เพราะมันจะเดาพล็อตเรื่องได้ทั้งหมดเลย โฮ. . . แต่เพื่อรีดเดอร์ทุกๆคนไรเตอร์ก็จะบอกให้. . .

    ว่าไรเตอร์แทนตัวเองเป็น อนยู. . . แป่ว แวว แวว แวว

    ไม่เชิงว่าจะแทนไปเต็มที่แต่ก็เป็นบางเรื่อง แต่เป็นในเรื่องของความรัก

    แล้วก็เอาบางนิสัยของตนเองไปแทนในคนอื่น อย่างเช่น เอานิสัยรักเพื่อนไปแทนในแจจิน อะไรแบบนี้

    เวลาเอาประสบการณ์ไปแต่งนิยายช่วยได้เยอะมั้ย? อืม. . . ก็พอประมาณอ่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเอาเรื่องๆของตัวเองไปแต่ง แต่เอามาจากประสบการณ์ที่ได้ผ่านพ้นมา. . . เชิงๆว่าเคยประสบพบมาเลยเอามาแต่ง แค่นี้อ่ะจ้ะ

    ป.ล. ถ้าอ่านแล้วงงก็เป้นเพราะคนแต่งกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ เลยแยกประสาทไม่เก่ง (ประสาทยิ่งเหลือน้อยเต็มที เนื่องจากสังขารร่วงโรยเข้าสู่วัยชรา)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×