ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SHINee] Ma... Paramour - - > ???Key & HyunMin

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : ...Painful...

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53




    Chapter 3

     

    ...Painful

     

              ทั้งๆที่หลายๆคนพูดไว้ว่า. . .

     

                                    ความรักไม่จำเป็นต้องครอบครองเสมอไป

     

                                                    แต่สำหรับผม ถ้าไม่ได้ครอบครอง จะรักไปทำไม

     

                                    งั้นนี่ก็คงไม่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดใจจากใครบางคนได้. . .

     

    (Lee Taemin’s Part)

     

              ผมอาจจะยังเด็กเกินกว่าที่จะเข้าใจความรัก   แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่รู้จักมัน   ผมไม่เข้าใจว่าทำไมหลายๆคนพอใจกับความรักที่ไม่ได้ครอบครอง   แต่สำหรับผมแล้ว   มันก็เหมือนการนั่งมองของเล่นที่เราชอบ   แต่อยู่ในมือคนอื่น. . .    ไม่มีสิทธิ์ที่จะจับต้องมัน   ถ้าอย่างนั้นแล้ว   เราจะมองมันอีกทำไม. . .

     

                    แทมินๆเสียงเรียกผ่านบานประตูเข้ามา   พี่คีย์นั่นเอง   ไม่ต้องสงสัยหรอกครับ   คนนี้.  . . ว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง

     

                    ฮะ สักครู่ครับผมกำลังจะเช็ดผมตัวเอง   กลับต้องไปเปิดประตูให้พี่คีย์เข้ามา

     

                    แทมิน นายรักพี่ใช่มั้ยแต่อีกฝ่ายกลับทำผมงงกว่า   ถามประโยคนี้ด้วยหน้าตาตื่น   ขืนพี่อนยูมาได้ยินล่ะก็. . . บ้านแตกแน่!!!

     

                    ทำไมถามอย่างนั่นล่ะครับ

     

                    ถ้านายรักพี่ นายต้องให้พี่นอนที่ห้องนายนะ ขอร้องล่ะ พลีสๆๆพี่คีย์ไม่รู้รึไงว่าผมแพ้คนขี้อ้อน   ถ้าเกิดผมใจอ่อนขึ้นมาล่ะก็. . .   พี่อนยูก็ฆ่าผมน่ะสิ   ถึงจะน้องรักก็เหอะ   ยังไงศรีภรรยาก็สำคัญกว่าอยู่ดี

     

                    โอ๊ะ ผมลืมไปว่าผมต้องทายยาก่อนนอนนี่นา ผมไปเอายาก่อนนะฮะว่าแล้วผมก็. . . ซิ่งสิครับ   จะอยู่ทำไม

     

                    แทมิน จำไว้นะ!!!”เสียงพี่คีย์เล็ดลอดออกมาจากห้องของผม   ผมจะจำให้ขึ้นใจเลยครับพี่. . . ผมขอโทษ ฮือๆๆ

     

                    เกิดอะไรขึ้นหรอ แทมินพี่อนยูที่อยู่ในห้องตัวเองชะโงกหน้าออกมาถาม

     

                    ก็พี่คีย์น่ะสิฮะ จะมาขอนอนกับผม ก็พี่อนยูบอกเองว่าเหมือนผมจะเป็นไข้ ผมไม่อยากให้พี่คีย์ติดหวัดด้วยน่ะฮะขออ้างชั้นยอด   สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

     

                    อะ. . . อ๋อ ใช่ๆ พี่เตรียมน้ำร้อนไว้ให้แล้ว แต่พี่ลืมไว้ในครัวน่ะ แทมินก็ทายยาให้เรียบร้อยนะ เดี๋ยวเรื่องคีย์ พี่เคลียร์เองพี่อนยูบอกกับผมก่อนจะเดินออกจากห้องไปยังห้องผม   ส่วนผมก็ต้องกะเวลาไว้สักหลังจากนี้สิบนาทีเห็นจะได้   ก็เวลาพี่คีย์ไม่พอใจล่ะก็. . . เอาเรื่องน่าดู   ผมเห็นพี่อนยูต้องง้อเรื่อยเลย

     

                    ผมทานยาเรียบร้อยแล้ว   เฮ้อ. . . อีกตั้งหลายนาทีกว่าผมจะขึ้นห้องได้   ช็อคโกแลตที่ทำไว้เมื่อเย็นก็เหมือนจะเป็นรูปทรงมากขึ้น   แย่จัง. . . ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเดี๋ยวนี้พี่มินโฮถึงไม่ค่อยมาที่บ้านของผมเท่าไหร่   เมื่อก่อนนี้ก็เห็นสนิทกับพี่อนยูดีนี่นา   สงสัยไม่ค่อยได้เจอกันล่ะมั้ง. . . คิดถึงพี่มินโฮทีไร   ผมก็จะนึกถึงเสียงนุ่มทุ้มของพี่เขามาลอยละล่องในความคิดทุกที   ไหนจะเหตุการณ์ที่เจอกันครั้งแรกซะอีก   คิดถึงเมื่อไหร่ผมก็อดที่จะขำตัวเองไม่ได้   คิดไปคิดมา   ผมก็งี่เง่าพอตัวเลย

     

                    วันนั้นที่เจอพี่มินโฮครั้งแรก   ผมจำได้เลยวันนั้นมันช่างเป็นวันที่ร้อนนรกแตกได้ใจ   แต่ก็นั่นเป็นวันที่ทำให้ผมประทับใจพี่เขามากๆ   พี่เขาอุตส่าห์นั่งพัดให้ผมที่รอพี่อนยูที่กำลังซ้อมเพลงอยู่   ที่นั่งรอด้านนอกห้องซ้อมก็ยอดแย่เลย   ไม่มีแม้แต่แอร์   แถมลมก็ไม่ถ่ายเทอีกต่างหาก   แต่นั้นก็เป็นวันที่ผมโก๊ะสุดๆ  งี่เง่ามาก   ผมเดินสะดุดขาตัวเองตอนเดินกลับพร้อมพี่มินโฮและพี่อนยู   ก้าวบันไดรถบัสพลาด   เดินชนประตูบ้านตัวเองทั้งๆที่อยู่มากว่าเกือบสิบปี   และอื่นๆอีกมากมาย   ช่างเป็นวันที่อนาถสุดๆของผมจริงๆ

     

                    ผมเหลือบมองนาฬิกาฝาผนังอีกรอบ   เวลาที่ผมกะไว้ก็เดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว   ท่าทางพี่อนยูกับพี่คีย์คงเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว   แถมผมก็เริ่มง่วงตะหงิดๆ   สงสัยคืนนี้ได้หลับเป็นตายแน่   งั้นก็ราตรีสวัสดิ์นะครับทุกๆคน

     

    ...Painful

     

              ว่าไงเนี่ย คีย์ สรุปว่าจะนอนที่ห้องพี่ หรือแทมินอนยูเปิดประเด็นถามคีย์หลังจากที่ปาตัวออกมาจากห้องน้องชายตัวเอง

     

                    ก็ถ้าพี่อนยูไม่... เอ่อ ไม่... นั่นแหละ ผมก็อาจจะนอนที่ห้องพี่ก็ได้คีย์โวยวายกลับ ก็แน่ละ. . . เรื่องนี้มันน่าอายจะตายไป

     

                    คีย์. . . ผู้ชายน่ะ มันก็สนแค่สองอย่างเท่านั้นแหละ เซ็กซ์ กับ บู๊ รู้ไหม

     

                    ผมก็ผู้ชายเหมือนกันนะพี่ ผมไม่ได้สนใจไอ้สองอย่างนี้เลยด้วยซ้ำคีย์ที่ได้ฟังอนยูพูดก็เกิดอาการไข้ขึ้นกะทันหัน นี่เขาไปหลงรักผู้ชายอย่างนี้ได้ยังไงเนี่ย

     

                    งั้นจำกัดความที่ว่า ผู้ชาย และ เมะ โอเคมั้ย

     

                    พี่อนยู. . .คีย์ออดอ้อนอีกครั้ง แต่อนยูกลับทำหน้านิ่งราวกับว่าไม่ได้ยินอะไร

     

                    คีย์ รู้ไหม ที่คีย์บ่ายเบี่ยงพี่อย่างนี้ มันทำให้พี่รู้สึกว่า คีย์ไม่ได้รักพี่เหมือนเดิมนะ แล้วพี่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรอย่างนี้บ่อยๆ เราไม่ได้ทำอย่างนี้มาเกือบๆหกเดือนแล้วด้วยซ้ำอนยูเลือกที่จะบอกตรงๆเพื่อที่จะได้เข้าใจทั้งสองฝ่าย

     

                    ก็เข้าใจ แต่. . . ผม. . .คีย์หมดทางที่จะหาข้ออ้างได้

     

                    ว่าไงล่ะ

     

                    เฮ้อ. . . ผมรักพี่นะครับในเมื่อหมดข้ออ้างก็ต้องยอมๆไป   เดี๋ยวคนร่างสูงตรงหน้าจะน้อยใจเขาอีก   คีย์ค่อยๆประกบริมฝีปากแนบเข้ากับอนยูที่นั่งอยู่บนเตียง   คอมเม้มริมฝีปากของอีกฝ่ายเป็นการหยอกเหย้า   ก่อนจะค่อยๆสอดชำแรกลิ้นน้อยๆเข้าไป   ลิ้นของคีย์ค่อยสัมผัสตามไรฟัน   บางครั้งก็ถอดลิ้นออกมาไล้เลียริมฝีปากของอีกฝ่าย ก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไปใหม่   ลิ้นของคีย์เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของอนยูจนแทบมองไม่ออกว่าเป็นของใคร   ยิ่งจูบกันนานมากขึ้นเท่าไหร่   หยาดน้ำใสก็เริ่มที่จะไหลย้อยออกมาจากมุมปาก   เสียงหอบหายใจกระชั้นขึ้นอีกราวกับเพิ่งวิ่งมาราธอนมา

     

                    หวังว่าคืนนี้. . . แทมินคงหลับแล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงอายแทมินตายแน่ๆเลย

     

    ...Painful



    ...Painful

     

                    ครั้นเมื่อแน่ใจว่าร่างบางหลับสนิทแล้วก็หยิบมือถือร่างบางมาดู

     

                    ยังไม่วางสายอีกหรอเนี่ย ฮึ. . . ก็ดี

     

                    ว่าไง แอบฟังชาวบ้านเล่นหนังสดแล้วรู้สึกยังไงบ้างล่ะอนยูกรอกเสียงไปตามสายโทรศัพท์   แต่อีกฝ่ายไม่ได้ตอบอะไรกลับมา อนยูไม่ได้ยินเสียงอะไรที่บ่งบอกถึงการกระทำของอีกฝ่าย

     

                    ยังไงนายก็ไม่มีวันได้เขาไปหรอกบอกย้ำด้วยน้ำเสียงมั่นใจก่อนจะกดวางสายไปทันที   ไม่ใช่เขาที่กดตัดสาย   แต่เป็นกดรับสายเมื่อเห็นชื่อคนโทรเข้ามา

     

              มินโฮ

     

                    อนยูเหลือบสายตามองคนที่นอนอยู่บนเตียงของเขา   ร่างกายเปลือยเปล่าเต็มไปด้วยร่องรอยที่เกิดจากการกระทำของเขาเอง   หวังว่ารอยพวกนี้จะสร้างความเจ็บปวดให้กับคนที่เขาเกลียดได้   อนยูค่อยๆเลื่อนผ้าห่มให้คลุมร่างบางอย่างแผ่วเบา   ก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

              ในเมื่อนายไม่หยุด ฉันก็จะไม่หยุด ถ้านายทำให้น้องฉันเสียน้ำตาให้นายมากเท่าไหร่ นายก็จะเสียน้ำตามากกว่าน้องฉันสิบเท่า ถ้านายทำให้น้องฉันเจ็บปวดมากเท่าไหร่ คนที่นายรักนั่นแหละ. . . จะเจ็บยิ่งกวาน้องฉันร้อยเท่า คอยดูแล้วกัน คอยเฝ้ามองคนที่นายรักเจ็บปวดได้เลย คนอย่างฉันถ้าเริ่มแล้วแล้ว จะไม่หยุดจนกว่าจะเห็นจุดจบของศัตรู

     

              รอยยิ้มที่ปรากฏในกระจกเงาไม่อาจจะบอกได้ว่าเป็น   อนยู. . . พี่ชายที่แสนอ่อนโยน   หรือ   อนยู. . . คนรักที่อ่อนหวาน   แต่เป็นอนยู. . . ที่ไม่มีใคร. . . รู้จัก

     

    ...Painful

     

     

    End of ...Painful

     

     

     

     

     -+-+-+-+-+-+-+-+-+-

    ขอคอมเม้นท์กันด้วยน้า

    เข้าไปอ่านเอ็นซีตามลิงค์

    ก็อย่าตกใจหน้าตาคนแต่งล่ะ ฮ่าๆๆ

    กว่าจะหาที่ลงเอ็นซีได้ หวิดตาย

    จะตายก็ตอนสมัคร โง่อยู่หลายวัน

    เอาเป็นว่าเนื้อเรื่องเริ่มมันส์แล้วใช่ม่า

    เจอกันงวดหน้า วันที่ 6 นะจ้ะ

    เป็นอย่างไรก็ฝากติเตียน แนะนำ หรือชมกันบ้างนะค่ะ

    มีหลายๆคนบอกว่า ซับซ้อน งง

    อยากจะทราบว่างงกันมากไหมค่ะ

    คนแต่งก็งึนๆอ่ะค่ะ คอมเม้นต์บอกกันบ้างนะค่ะ

     -+-+-+-+-+-+-+-+-+-

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×