ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SHINee] Ma... Paramour - - > ???Key & HyunMin

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : Messages from Key

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 53



    Intro

     

                หลายๆคนอาจจะมองว่าผมเป็นผู้ชายร่าน  จับปลาสองมือ. . .

     

                    แต่ถ้าคุณเข้าใจความรักสักนิด คุณจะรู้ว่าการที่เรารักใครสักคน เราไม่อาจจะกำหนดได้ว่าคนๆนั้นต้องเป็นใคร

     

                    ผมรู้ว่าที่ผมทำน่ะ มันผิด แต่ก็ไม่รู้ทำไม. . . ถึงจะย้อนเวลากลับไป ผมก็จะทำมันอยู่ดี มันอาจจะแปลกๆไปสำหรับคนอื่น แต่ถ้าคุณได้ลองรักใครสักคนจริงๆ คุณจะเข้าใจในสิ่งที่ผมทำ

     

                    ขอบคุณความรัก ที่ทำให้ผมรู้ว่า ผมเกิดมาเพื่ออะไร. . .

     

                    ขอบคุณความรัก ที่ทำให้ผมรู้ว่า ผมไม่ใช่คนดี

     

                    ขอบคุณความรัก ที่เข้ามาสอนอะไรหลายๆอย่างให้กับผม

     

                    ขอบคุณจริงๆ

     

                    ผมไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมองผมว่า ร่าน แรด หรือยังไงก็ตาม ผมสนแค่ว่า เขามองเห็นในสิ่งที่ผมทำ และเข้าใจในสิ่งที่ผมทำ

     

                    ขอโทษที่มอบสถานะอันเจ็บปวดให้ แต่อยากจะบอกให้รู้ว่า นายคือ ชู้. . . ที่ฉันรัก

     

                    รอเวลาอีกนิด สักวัน ฉันจะประกาศสถานะให้โลกรับรู้ว่า ชู้อย่างนาย จะต้องกลายเป็นคนรักสักวัน

     

                    ขอโทษที่สวมเขาให้ แต่ไม่เป็นไรใช่ไหม ลืมผมซะ แล้วหาคนใหม่เถอะ ผมไม่ใช่คนดี

     

                    ความรักบทนี้ได้สอนคุณแล้วว่า อย่ารอเวลา อย่าทำให้ทุกอย่างมันค้างคาอยู่ในใจ

     

                    ไม่ใช่คุณที่ผิด ไม่ใช่ผมที่ผิด ถ้าหากจะผิด ก็ผิดที่ความรัก ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจืดจางได้เมื่อทิ้งไว้เป็นเวลานานๆ

     

                    ขอโทษนายอีกคน หวังว่านายคงเข้าใจใช่ไหม ขอโทษที่แย่งคนที่นายรักมา แถมยังมาเป็นแค่ชู้ของฉันอีก

     

                    แต่อันที่จริงนายลองมองไปข้างหลังสิ มีคนที่รักนายอยู่แล้ว มองกลับไป แล้วนายจะรู้ว่า คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา ถ้ามันเป็นคนๆเดียวกัน จะรู้สึกดีแค่ไหน

     

                    อย่ามองไปข้างหน้าอย่างเดียว ไม่อย่างนั้นคนที่มองนายจากข้างหลังจะเจ็บปวดขนาดไหน

     

                    ทำแบบที่ฉันทำ ไม่ได้สอนให้นายเป็นแบบฉัน แต่นายสามารถประกาศสถานะ คนรัก ได้ แต่ฉัน. . . ไม่

     

                    ฉันให้เขาได้แค่   ชู้ . . . ที่รัก

     

    จากใจ

     

    ผู้ชายนิสัยไม่ดีที่เห็นแก่ตัว

     

                    ป.ล.ไม่ว่าอย่างไร ตอนนี้ผมได้เรียนรู้ความรักแล้ว แม้มันอาจจะเป็นเพียงบทแรก ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ผมยังคงต้องเรียนรู้ต่อไป สิ่งที่เราต้องทำไปตลอดชีวิตคือ การเรียนรู้ ผมหวังว่า หลายๆคนอาจจะได้เรียนรู้ความรักจากเรื่องราวของผม ผมหวังไว้อย่างนั้นจริงๆ

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

    ตอนแรกก็คิดว่า อินโทรเรื่องนี้ แรงไปมั้ย

    แต่พอนั่งพิมพ์ไปมา แรงกว่าที่คิด -*-

    เรื่องนี้ อาจจะแรงไป แต่ขอให้รู้ว่า ในตัวละครทั้งห้าคนนี้

    ผู้แต่งได้แทนตัวเองไปเป็นคนๆหนึ่ง จะเฉลยให้ทีหลัง

    ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะไม่ทำให้เขาเสียใจเลย

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ (ขอบคุณล่วงหน้าเลย)

    ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต (ล่วงหน้าเหมือนกัน)

    คนอ่านหน้าตาดี คนเม้นท์แฟนหล่อ คนโหวตนี่ควบสองเลย

    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×