ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ร้าย พยศรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 63


                     
                            ชีช่า                          ลีน่า                               ธิชา

                    “ไม่จริง เป็นไปไม่ได้” มือที่สั่นเทาพร้อมจับที่ตรวจครรภ์ สองขีดที่ปรากฏอยู่ต้องหน้าเป็นเครื่องยืนยันอย่างหนึ่ง ว่ามันได้เกิดเรื่องให้กับชีวิตที่แสนสงบของเธอ

                    “ช่า ได้ยินเขาไหม เปิดประตูให้เขาหน่อย”น้องสาวฝาแฝดพยายามเคาะประตูห้องน้ำ เพื่อให้พี่สาวเปิดประตูห้องน้ำให้เธอ

                    “ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ทำไงดีๆ”เมื่อไม่คิดอะไรไม่ออก เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะพลาด
                    “ถ้าช่าไม่เปิด เขาจะบุกเข้าไปแล้วนะ” น้องสาวฝาแฝดเมื่อไม่ได้ยินเสียงตอบกลับของพี่สาวเธอจำเป็นต้องพังประตูเข้าไป

                    “ไม่ๆ...”ลีน่าไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะบอกความจริงกับใคร แต่ตอนนี้ไม่ทันแล้ว น้องสาวเธอได้พังประตูเข้ามาแล้ว

                    ปัง

                    “ช่า เกิดอะไรขึ้น”ลีน่าเห็นใบหน้าที่ขาวซีดของพี่สาว รีบเข้าไปประคองให้อีกฝ่ายนั่งลง

                    “แก...ฮึกๆ...ฉะ..ฉัน...ท้อง”

                    “ห่า!...
                    เมื่อสิ้นเสียงพี่สาวฝาแฝด น้องสาวอย่างเธอแทบจะตะโกนออกมาด้วยความตกใจ และไม่อยากจะเชื่อพี่สาวของเธอ

    “นี้คงเป็นเรื่องตลกอีกเรื่องที่พี่สาวของเธอชอบอำเธออยู่เรื่อยแน่ๆ แต่ไอสองขีดที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า หมายความว่าไง ใช่เรื่องอำกันเล่นจริงหรือ”

    เมื่อรู้แล้วว่าเรื่องทั้งไม่ใช่เรื่องที่อำกันเล่น สองพี่น้องต่างก็ต้องรวมสมองกัน ช่วยกันคิดจะเอายังไงกับเรื่องนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องเล็กสำหรับชีวิตคนๆหนึ่งที่กำลังจะเกิดมา

    “แล้วแกจะเอาไง แด็ดรู้เมื่อไหร่ แด็ดต้องโกรธเรามากแน่ๆ”

                    “น่า...เขาคิดว่าเขาเอาอยู่ แค่คืนเดียวไม่น่าจะเป็นไร แต่ตอนนี้...มัน”

                    “ช่า คืนเดียวก็ท้องได้ คืนเดียวของแกใช่ครั้งเดียวหรือเปล่าละ แล้วทำไมไม่ป้องกันนะ”

                    “เขาจะรู้ไหม แกต้องไปถามผู้ชายหื่นกามนั้นแล้วละ ว่าทำไมไม่รู้จักป้องกัน”

    “โอ๊ย...อย่าให้เจอหน้าหมอนั้นนะ จะซัดให้น่วมเลย”

    “แกไม่ต้องซัดหมอนั้นหรอก ฉันนี้แหละจะเป็นคนเฉือนไอนั้นของหมอนั้น ให้หายซาบสูญไปเลย ข้อหาที่ทำให้ชีวิตที่แสนสงบมันไม่สงบอย่างเคย”

    ชีช่าคิดแล้วก็แค้นเคืองใจพ่อของเด็ก ตอนนี้หมอนั้นคงไม่รู้สินะว่าหายนะกำลังมาเยือน เพราะคนอย่างชีช่าไม่ปล่อยให้ทุกอย่างหยุดอยู่แค่นี้แน่ เธอจะอาระวาดให้ถึงที่สุด
                    “เราบอกเรื่องนี้กับหม๊ามี้เหอะ”

                    “บอกนะ เขาบอกแน่ แต่หม๊าต้องถามแน่ๆว่าใครคือพ่อของเด็ก”

                    “โอ๊ย...แล้วช่าจะทำยังไง”

                    “ไปตามหมอนั้นกัน ให้อีตาบ้านั้นมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น”
                    “เอาจริงใช่มั้ยช่า...แล้วแกจะตามเขายังไง แกรู้หรือว่าเขาเป็นใคร เขายังอยู่ในเมืองนี้อีกหรอ นี้ก็นานแล้วนะ ช่ารู้จักเขาใช่ไหม”

                    “ไม่รู้...เขารู้เพียงแต่ว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นคนเดียวกับบนปกนิตยสารเล่มนั้น”

                    ชีช่าบอกน้องสาวฝาแฝดของเธอพร้อมชี้ไปยังปกนิตยสารฉบับล่าสุดที่สองสาวฝาแฝดอ่านประจำ และบนปกนั้นก็ขึ้นรูปชายหนุ่มรูปงาม มากขรึม โพสท่าถ่ายแบบชวนฝันของผู้หญิงทั้งประเทศ

                    เมื่อเรื่องนี้ไม่ได้เป็นความลับของสองพี่น้องฝาแฝดเท่านั้น เพื่อนสาวคนสนิทอย่างธิชาก็รู้เรื่องของเพื่อนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเกิดการนัดหมายออกมาทานข้าวมื้อนี้เกิดขึ้น เหมือนเป็นการประชุมฉบับย่อยระหว่างคนทั้งสอง

                    “เฮ้ย!...แกว่าอะไรนะพ่อของเด็กคือคนที่อยู่บนปกนิตยสารเล่มนี้ นี้ฉันหูฝาดไปหรือเปล่า”

                    “ยัยธิชา แกเบาๆหน่อยได้ไหม แกอยากให้ปาปารัสซี่เอาฉันไปแฉหรือไง”
                    “ก็แก...พูดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อให้ฉันฟัง แกจะให้ฉันสงบสติอารมณ์ได้ยังไง”

                    “ถึงแกจะไม่เชื่อ แกก็ต้องเชื่อ ว่าเด็กที่อยู่ในท้องฉันมีพ่อชื่อ...”

                    “ชู่ว์!...แกอย่าเอยชื่อเขาออกมานะ เดี๋ยวจะเป็นเรื่อง หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง อะไรที่เป็นความลับจะไม่เป็นความลับ”

                    “แก...ฉันก็ไม่อยากจะเอยชื่อหมอนั้นหรอก แต่ในเมื่อมันเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ฉันก็จะลากตัวหมอนั้นมาให้ได้”
                    “แก...จะไหวหรือวะ นั้นตระกูลมาเฟียเก่าเลยนะโว๊ย”

                    “แล้วไงละ...แกดูปากฉันนะ ฉัน ไม่ กลัว ไหนๆเรื่องมันก็มาถึงขนาดนี้แล้ว เพื่อลูกแล้วฉันทำได้ทุกอย่าง”

                    “โอ๊ย...เรื่องนี้มันไม่ง่ายเลยนะแก แล้วนี้แกไปตรวจครรภ์หรือยัง”

                    “ยัง...ฉันยังไม่อยากจะเหยียบที่ซึ่งเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้งนั้น”

    มันเป็นปมฝั่งใจ ในตอนเด็กเรื่องราวร้ายแรงคนในครอบครัวกับเธอเองได้เกิดขึ้นที่นั้น เธอเกลียดกลิ่นแอลกอฮอลล้างแผล เกลียดเลือด เกลียดสิ่งเหล่านั้น
                    “ช่า...นั้นลูกแกนะ ตอนนี้แกไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว จะทำอะไรให้นึกถึงคนในท้องบ้าง”

                    “ฉันรู้แล้ว...ถึงได้บอกไงว่า ฉันต้องตามพ่อของเด็กมาให้ได้”

                    “โอเคเลยแก...แด็ดแกรู้เมื่อไหร่ ไอหมอนั้นไม่รอดแน่”


     

    เรื่องนี้ต่อจาก เล่ห์ร้าย สายใยรัก
    http://my.dek-d.com/letter-anger/writer/view.php?id=1012884
    อาจจะดูงงๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับใคร
    อันนี้ต้องคอยติดตามละกันนะคะ
    ช่วยกันคอมเม้นหน่อยปละให้กำลังใจด้วยนะคะ
    ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านผลงานของไรเตอร์นะคะ

    ปล.ทุกกำลังใจของคนอ่านจะทำให้ไรเตอร์มีแรงบันดาลใจในการสร้างงานเรื่อยๆค่ะ

    ขอบคุณคนอ่านทุกคนนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×