คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : THE HUNT INTRO - REVOLUTION
The Hunt Intro
Revolution
อีวาน ออร์บเนอร์
1 เมษายน 19XX – 10 เมษายน 2017
มีความสุขชั่วนิรันดร์
ดวงตาสองสีจับจ้องที่ป้ายหินตรงหน้าอย่างว่างเปล่า ไม่มีหยดน้ำตาไหลรินมาอาบแก้มเด็กสาวแม้แต่หยดเดียว สีหน้าของร่างเล็กในชุดเดรสสีดำสนิทค่อนข้างเย็นชาและไม่สามารถคาดเดาความรู้สึกใดๆ ที่อยู่ข้างในได้เลย ท้องฟ้ามืดครึ้มและหยาดฝนกระหน่ำลงมาราวกับกำลังไว้ทุกข์ให้คนที่อยู่ใต้ป้ายหลุมศพไปด้วย เส้นผมยาวสีส้มของเธอเปียกปอนและรูดลงไปกับเม็ดฝน
“ คุณหนูครับ ” ชายร่างสูงในชุดสูทวิ่งเข้ามาหาเด็กสาวพร้อมกับร่มสีดำในมือ “ เข้าใจนะครับว่าคุณหนูเสียใจที่นายท่านพ่อคุณหนูตาย แต่มายืนตากฝนคนเดียวแบบนี้เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอกครับ ”
“ ฉันไม่ได้เสียใจสักหน่อย แฟรงค์ ” เธอตอบเสียงเย็น “ แล้วจากนี้ไป ก็ช่วยเรียกฉันว่า นายหญิง ด้วย ตอนนี้มรดกทุกอย่างของพ่อตกอยู่ที่ฉันแล้ว ”
“ ครับ นายหญิง แต่ผมว่าพวกเราก็ควรกลับเข้าคฤหาสน์กันได้แล้วนะครับ ” แฟรงค์ขยับแว่นสีดำของตัวเองเล็กน้อย ก่อนจะดันตัวนายหญิงให้เดินอยู่ใต้ร่มกับเขา
ห้านาทีต่อมา...
“ นายพอจะรู้มั้ย ว่าพ่อฉันเหลืออะไรไว้ให้ฉันบ้างในห้องนี้ ” เด็กสาวสำรวจโต๊ะทำงานและชั้นหนังสือต่างๆ ที่อยู่ตามห้อง
“ ขอโทษครับนายหญิง แต่ผมไม่รู้จริงๆ ” เจ้าของเรือนผมสั้นสีดำที่ถูกเซ็ทมาอย่างดีส่ายหน้า
“ แล้ว...พวกรายชื่อธุรกิจที่ขึ้นตรงกับบริษัทของเราล่ะ ? ” เธอยักคิ้ว ดวงตาข้างที่เป็นสีคาราเมลเบิกโตขึ้นกว่าอีกข้างที่เป็นสีเขียวเล็กน้อย
“ นายหญิงจะเอาไปทำอะไรเหรอครับ ? ” ชายวัยสามสิบกว่าถามกลับ
“ เดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ แต่นายพอจะมีรายชื่อมั้ยล่ะ ? ”
“ อ่า...มีครับ สักครู่นะครับ ”
แฟรงค์เดินออกไปจากห้องทำงานส่วนตัวของพ่อที่บัดนี้กลายเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว ก่อนจะกลับมาพร้อมกับหนังสือเล่มหนึ่งที่ความหนาของมันพอๆ กับสมุดโทรศัพท์หน้าเหลือง
“ ขอบคุณ ” เด็กสาวที่นั่งเอนหลังอย่างสบายอยู่หลังโต๊ะทำงานรับมันมาเปิดอ่าน
เกล ออร์บเนอร์ เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ อีวาน เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลเป็นอันดับหนึ่งของโลก แม้เธอจะยังดูเป็นเด็ก อายุไม่น่าถึงยี่สิบ แต่ตั้งแต่ที่แฟรงค์เริ่มเข้ามาทำงาน ก็เห็นเธอเป็นแบบนี้อยู่แล้ว และคิดว่าน่าจะดูเด็กแบบนี้ไปตลอดด้วย เรื่องอายุที่แท้จริงของเธอจึงยังคงเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้ บริษัทของพ่อดูแลกิจการครอบคลุมแทบจะทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งแต่ทองคำ ไปจนถึงที่ทับกระดาษ แต่ละกิจการก็กระจายไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก เรียกได้ว่า แทบจะควบคุมดูแลโลกนี้เลยทีเดียว หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตตามแม่ไป ทุกๆ อย่างของบริษัทนี้ จึงตกเป็นมรดกของเธอแค่เพียงผู้เดียว และตอนนี้ เธอคือคนที่กุมชะตากรรมของบริษัทเจ้าของกิจการทั่วโลกอยู่
แฟรงค์ บีลเวิร์ด เป็นเลขาอายุสามสิบกว่าๆ คนหนึ่งที่สนิทกับพ่อของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตมากที่สุด เขารู้เรื่องอะไรมากมายดีกว่าลูกน้องคนไหนๆ สามารถคอยแนะนำ ชี้แนะ ปรึกษาได้ในทุกๆ เรื่อง แต่...ถึงจะสนิทกับพ่อ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องสนิทกับลูกสาวทายาทเจ้าของบริษัทด้วยนี่นะ
เกลกวาดสายตาทั้งสองสีเพื่อไล่ดูรายชื่อ รูป และข้อมูลต่างๆ ของบุคคลและธุรกิจทั้งหมดผู้ที่ขึ้นตรงกับบริษัทที่กลายเป็นของเธอ
“ อืม...น่าสนใจทั้งนั้นเลย ” สีหน้าของทายาทคนใหม่เปลี่ยนจากเย็นชาไปเป็นยกยิ้มอย่างมีเลศนัย
“ นายหญิง...คิดจะทำอะไรรึเปล่าครับ ? ” แฟรงค์อยู่ดูแลเธอมานาน ย่อมรู้ดีว่า หากนายหญิงของเขาเปลี่ยนสีหน้าเช่นนี้ แสดงว่าเธอต้องมีแผนการอะไรอยู่เป็นแน่
“ คิดอยู่แล้วล่ะ ” เกลปิดหนังสือ และเงยหน้ามองขึ้นมาที่คนตรงหน้า
“ นายเคยเล่นเกม Rabbit Doubt หรือ Ultimate Werewolf มั้ยล่ะ ? ”
ความคิดเห็น