ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สับสับเกรียน..มาหานะเธอว์

    ลำดับตอนที่ #5 : แถลงการเพิ่มเติม (สูเจ้าจงอ่าน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      1
      14 ต.ค. 53

    ความจริงเปิดบทความนี้เพื่อความสะใจของแอดมินที่ว่างจัดอย่างแท้จริง...
    *โดนตบตี*

    เรื่องแรงว่าด้วยการส่งรูปที่ข้อความลับก่อน
    ขอฝากเป็นลิ้งค์แทนได้มั้ยคะ TwT
    คือว่าคอนโทรลเพเนลมัน....แหกมาก(แอดมินมันเกรียนไม่มีปัญญาซื้อไวลด์สกรีนมาใช้...)
    จะได้ไม่โหลดโหดมากด้วยค่ะ TvT เรื่องขนาดรูปเราไม่เกี่ยงนะจ้ะ แต่ถ้ารูปใหญ่เกินแอดมินจะย่อเองจ้ะ
    ขอบคุณมากเด้อ


    เรื่องที่สองก็คือ..
    ตอนนี้บทความนี้ก็เปิดให้สับงานอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ(?)
    อยากขอความร่วมมือเรื่องการใช้ภาษาและคำในการสับนะคะ อย่าแรงเกินไปและควรจะสับอย่างมีคุณภาพและเหตุผลค่ะ
    คือ อยากจะสื่อว่า ไม่ควรเอารสนิยมหรือความชอบของตัวเองเป็นที่ตั้งในการสับน่ะค่ะ
    อยากให้อิงหลักความถูกต้องมากกว่า

    เรื่องการวาดแนวการ์ตูน มันก็ไม่มีหลักอะไรอยู่แล้วแหละเนอะเพราะแต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเองอยู่
    จะมีปัญหาก็คงแค่การจัดวางองค์ประกอบ ลายเส้น แล้วก็อนาโตมี่มากกว่า?

    แต่บทความนี้ไม่ได้เปิดรับเฉพาะแนวการ์ตูนนะคะ !!
    บางคนอาจจะถนัดแนวเรียล บางคนอาจจะวาดได้แต่การ์ตูน บางคนอาจจะชอบวาดสัตว์ วาดหุ่นยนต์ อะไรแบบนี้
    ....แอดมินโง่ว่ะค่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจ การเรียบเรียงศัพท์อาจงงไปนิดนึง ทำใจซะ....

    เรารับทุกแนวค่ะ แต่ส่วนใหญ่พวกเราจะถนัดสับเรื่องการ์ตูนมากกว่า ก็เลยเน้นตรงนี้มากไปหน่อย..;w;
    ถ้าคนที่ฝากงานวาดแนวอาร์ท เวคเตอร์ เรียลลิส เหมือนจริง ภาพวิว แอปเทรก ยังไงก็ได้นะคะ

    แต่ว่าแนวอื่นๆที่พูดถึงนอกจากแนวการ์ตูนเนี่ย...
    อยากให้สับอย่างมีคุณภาพมากๆ กล่าวก็คือ อย่าสับมั่วตามความชอบของตัวเองค่ะ
    เพราะภาพแนวเรียลหรือเหมือนจริงจะมีหลักการที่ค่อนข้างตายตัว ถ้าต้องการพัฒนาฝีมือกันจริงๆก็ต้องสับตามความจริงค่ะ
    ต้องอิงหลักกันหน่อย เนอะ??


    เอาเป็นว่า ขอความร่วมมือทุกคนเรื่องการสับด้วยนะจ้ะ ;v;b
    สับ..สับเกรียน...แต่เปี่ยมสาระนะเจ้อะ (พยายามเข้า(??))


    -- เราอยากให้ทุกคนพัฒนาฝีมือจากการสับได้จริงๆนะคะ ไม่ใช่เล่นสนุกกัน TvT
    (แอดมินทำตัวมีสาระได้แล้ว !?)
    -- ใครมีลิ้งค์สอนวาดหรือ CG น่าสนใจสามารถเอามาลงเพื่อแบ่งปันและนำไปฝึกฝนต่อไปได้นะเจ๊อะ
    ส่งมาที่ข้อความลับได้เลยนะจ้ะ ;w;


    จบข่าวเอวัง
    -----------------------------------------------------------

    เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอีกแอดมินจะมาอัพเดทเพิ่มเติมนะเจ๊อะ

    OTL เพิ่งเปิดบทความ ไม่รู้จะต้องเริ่มอะไรยังไงกับมันดีว่ะค่ะ
    ถ้าใครมีข้อเสนอแนะจะจัดการชีวิตบทความนี้ยังไง
    ก็จิกหัวแอดมินในข้อความลับได้เลยนะเจ๊อะไม่ต้องเกรงใจ(?) ฮาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×