ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Class Red Fire] ห้องเรียนเปลวเพลิง

    ลำดับตอนที่ #5 : ◈ ห้องเรียนสังคมโลกเวทย์มนต์ ◈

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      19 มี.ค. 58

    วันที่สอน :: 18 มี.ค 2558

    อาจารย์ประจำวิชา :: จะมีอาจารย์ผลัดกันเข้าสอน...




    คาบที่หนึ่ง :: อ. เอริก้า มาชิเอล

    สวัสดีค่ะ เจอกันอีกครั้งใน วิชาสังคมโลกเวทยืมนต์นี้นะคะ
    ในวิชานี้เราจะเรียนกันในเรื่อง 'เกี่ยวกับราชวงค์' ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยจะจำกันเท่าไหร่หรอกเนอะ!

    วิชานี้จะไม่มีเกณฑ์การให้คะแนน แบบวิชาอื่นๆ
    แต่จะสั่งการบ้านให้ทำ คาบละครั้ง ชิ้นงานละ 10 คะแนน ซึ่งเมื่อจบเทอมจะมีการรวมคะแนน

    และคำนวนเกรดออกมาอีกที (ไม่ต้องซีเรียสเรื่องผลการเรียนที่นี้ เล่นกันขำๆจ้า!)

    หัวข้อแรกเกี่ยวกับ 'ปาร์ตี้' ไม่ต้องตกใจกับหัวข้อในการเรียน
    เพราะ วิชานี้ถือว่าเป็นวิชาไม่ซีเรียส สอนการปฎิบัติอย่างเดียว และมีการบ้านให้นักเรียนบรรยาย
    ในสิ่งที่ตัวเองชอบมากกว่า เหมือนเขียนเรียงความตามหัวข้อนั้นหละ...

    ให้ทุกคนเเขียนบรรยายเกี่ยวกับ 'ปาร์ตี้' ในรูปแบบที่ตนชอบ ถ้ามีชุดที่คิดจะใส่ในงานมาด้วยก็จะดีมากค่ะ
    (ใครไม่มีไอดี ลงรูปเป็นลิงค์ก็ได้) และจะดีสุดๆถ้าบอกเหตุผลที่ชอบมาด้วยนะคะ

    เอ้าลืมบอกไป! คาบนี้จะมีเวลาเรียนเป็นครึ่งเดียวของวิชาอื่น ดังนั้น!
    หมดชั่วโมงแล้วหละคะ วันนี้แค่นี้ค่ะ!



    คาบที่สอง :: อ.เบลล่า มิเรโนซ่า

    สวัสดี...คาบเรียนวันนี้ เรียนกับฉัน ซึ่งฉันจะพยายามไม่ซีเรียสที่สุดแล้วกันนะ...
    หัวข้อในการเรียนวันนี้คือ 'ขนม' บอกไปแล้วใช่ไหม? ว่าวิชานี้เป็นวิชา

    เน้นปฎิบัติ เน้นบรรยาย ไม่เน้นเนื้อหา ดังนั้นวิชานี้ไม่ต้องซีเรียส

    มีนักเรียนบางคน อ่านชื่อวิชาเลยคงเข้าใจว่า เป็นการเรียนประวัติศาสตร์
    ไม่ใช่ค่ะ! มันคือการมาออกความเห็น ในสิ่งที่ตนชอบ ตามหัวข้อที่กำหนดเท่านั้น

    'ขนม' ในที่นี้คือ ของหวาน จะเป็นของชาติไหน หน้าตายังไง และชื่ออย่างไร
    ไม่มีกำหนด เพียงแค่เป็นขนมที่คุณชอบก็พอ ^^

    ให้คุณเขียนบรรยายเกี่ยวกับ 'ขนม' ที่ชอบ พร้อมรูปภาพ (ส่งเป็นลิงค์ก็ได้) 
    พร้อมด้วยเหตุผล ที่ชอบ การบ้านนี้ 10 คะแนน

    ดังนั้นถึงเป็นงานง่ายๆ ไม่ควรละเลยกับ 10 คะแนนนี้นะคะ
    วันนี้พอแค่นี้ อย่าลืมทำการบ้านนะคะ ^^



     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×