ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Class Red Fire] ห้องเรียนเปลวเพลิง

    ลำดับตอนที่ #4 : ◈ห้องเรียนวิชาต่อสู้ ◈

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      19 มี.ค. 58

    วันที่เรียน :: 15 มี.ค 2558

    ผู้สอน :: พริ้น ฮานาเดล & อาคาเซีย เรน เรนาส




    [ I ]

    Prince Hanadel

    สวัสดีครับ...ยินดีที่ได้พบทุกๆท่าน ผม 'พริ้น ฮานาเดล' เป็นอาจารย์ประจำชั้นห้องเพลิงไฟครับ
    เห็นอย่างนี้ผมเฮฮา ปาร์ตี้ ดีด้า (?) นะครับ -^-

    วิชาต่อสู้นี้นักเรียนทุกท่านจะได้เรียนกับอาจารย์ 2 คน คือ...
    ผม 'พริ้น ฮานาเดล' และ 'อาคาเซีย' หรือ 'อาคาเซีย เรย์ เรนาส' 

    เราจะสอนสลับกันไป...ถ้าใครไม่ว่าง ก็จะมาแทนๆกันนะครับ เหตุผลที่สอนกัน 2 คน...เพราะ

    ใครที่เป็นนร.หน้าเก่าๆ ของที่นี้ คงจะรู้ๆเรื่อง 'สัญชาตญาณของแวมไพร์' เช่น มาเรียน่าจะกระหายเลือดทุกๆครั้ง
    ที่ได้กลิ่นเลือดจาก การต่อสู้ (เพราะ อะไรนี่ผมก็ไม่ทราบ นางบอกว่า 'มันเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วอ่ะ -^-')

    ดังนั้นจึงจะต้องมีคนสอนคนหนึ่ง และมีอีกคนช่วยผนึกพลังเวทย์ไม่ให้รั่วไหล ออกไปจากห้องซ้อมเวทย์
    จนกว่าแม่นางมาเรียเขาจะหายจากอาการตะกละๆแบบนั้นนะครับ -  -

    หน้าตาของผมคงจะเคยเห็นกันแล้วนะ (รึเปล่า?) ผมนั้นก็เป็นแค่จอมเวทย์ธรรมดาๆ
    ที่ใช้เวทย์สายไฟ และน้ำแข็ง ควบคู่กันน่ะครับ และใช้เวทย์รักษาได้นิดหน่อย

    ดังนั้นใครที่บาดเจ็บระหว่างเรียน... Go to ห้องพยาบาลไปหามาซาริ ด่วนเลยนะครับ -^-

    หลักเกณฑ์การให้คะแนนของวิชาเราคือ...

    10 คะแนน สำหรับการบ้าน

    30 คะแนน สำหรับสอบกลางภาค

    50 คะแนน สำหรับภาคปฎิบัติ

    10 คะแนน (สุดท้าย) สำหรับรายงานจบการศึกษา

    ...ส่วนในคาบแรกวันนี้ ผมก็ไม่มีอะไรพูดมากเนอะๆ (ได้ข่าวว่าร่ายมาเยอะละ...)
    แฮ่มๆ =3= งั้นงานชิ้นแรก สำหรับวิชานี้ก็...

      
    ให้นักเรียนทุกคน...อธิบายเกี่ยวกับอาวุธของตนมา ใครใช้อะไรสู้ อธิบายมาให้หมดเลยครับ
    ยิ่งอธิบายยาวมาก คะแนนเต็มยิ่งอยู่ไม่ไกล มีเวทย์มนต์อะไร อาวุธอะไรอธิบายมาให้ครบนะครับ

    เจอกันคาบเรียนต่อไป ลาหละครับทุกคน! #แว๊บหายไป...



    [ II ]

    Akasie Ren Ranas

    สวัสดีนักเรียนที่น่ารักทุกๆท่าน! หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นหน้าผม...

    ผมมีนามว่า 'อาคาเซีย' หน้าตาผมก็ประมาณนี้...

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อาคาเซีย ดิ เรนาส

    คาบที่สองแล้วสินะ...ก่อนจะเริ่มเรียน ก็ควรรู้จักอาจารย์เอาไว้นะนักเรียน! ผมเป็นลูกครึ่ง 
    พ่อเป็นปีศาจแห่งความมืด หรือที่พวกคุณจะรู้จักในชื่อ 'ซาตาน' 

    No!!! ไม่ต้องมโนภาพนะครับ ว่าหน้าตาเป็นยังไง!

    พ่อผมก็เหมือนคนทั่วๆไปนั้นหละ แค่ท่านมีปีกสีดำคู่ใหญ่
    แต่ปกติท่านก็เก็บเอาไว้ด้วยมนต์อำพราง ส่วนแม่ของผมเป็น ภูติน้ำแข็ง ท่านก็เหมือนคนธรรมดาๆทั่วไป
    แค่เหยียบไปที่ไหน หากไม่สวมรองเท้าจะทำให้พื้นเป็นน้ำแข็งก็แค่นั้นเอง (แค่นั้นเอง???)

    เอาหละโม้กันมาพอละ (โม้?) เรามาเริ่มเรียนกันเถอะ!

    วันนี้ผมจะสอนวิธีสู้กับเจ้าสิ่งนี้! //ชูลูกแก้วขึ้นมา
    นี่คือลูกแก้วอัญเชิญ 'ไกอา แมมมอท' เป็นสัตว์ช้างแมมมอทเผ่าดิน

    ความสามารถของมันคือ สามารถมุดดิน ว๊าบไปยังที่ต่างๆได้ คุณจะต้องสังเกตุหา 'บริเวณที่มิติบิดเบี้ยว'
    คือ บริเวณที่พื้นดิน เหมือนมีการบิดเบี้ยว เพราะถูกเวทย์บางอย่างคลุมเอาไว้
    บริเวณนั้นคือ โพรง สำหรับการเคลื่อนที่ของ ไกอา แมมมอท

    ให้คุณใช้เวทย์ตามความถนัดของคุณ ซัดลงไปใต้ดินแบบเต็มแรงเลยครับ แล้วมันจะเด้งปุ๊ด! ขึ้นมา!
    คุณจะต้องใช้การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วจัดการ ก่อนมันจะมุดดินหนีอีกรอบนะครับ!

    ผมจะสาธิตให้ดูละกัน 'ขออัญเชิญ! ไกอา แมมมอท' //พูดจบก็โยนลูกแก้วทิ้งบนพื้น
    //ปรากฎร่างของแมมมอทตัวยักษ์ ขนสีน้ำตาล ก่อนที่มันจะแว๊บมุดลงไปในดิน

    "เบิร์น ไฟเยอร์!!!!!!!!" //อัดกำปั้นที่ถูกห้อหุ้มด้วยไฟ ลงไปบริเวณที่พื้นดูบิดเบี้ยวไป

    "แปร้น!!!!" <<< ช้าง + โผล่ขึ้นมาจากพื้น
    "ไฟเยอร์ แคนน้อน!" //ใช้ปืนคู่ยิงกระสุนไฟ ลูกใหญ่ใส่ช้างยักษ์
    "ปุ้ง!" <<< เจ้าช้างสัตว์อัญเชิญสำหรับฝึกซ้อม ก็สลายไป...

    เจ้าพวกนี้เป็นเวทย์เสมือนจริง ไม่ใช่สัตว์เวทย์จริงๆหรอกครับ ดังนั้นอัดมันไปเลย ไม่ต้องเกรงใจ
    การบ้านวันนี้ ก็ช่วยบรรยายการต่อสู้ของคุณ กับไกอา แมมมอท มา 'อย่างละเอียด' ด้วยนะครับ

    สวัสดีครับ!




     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×