ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Class Red Fire] ห้องเรียนเปลวเพลิง

    ลำดับตอนที่ #3 : ◈สนามฝึกขี่ไม้กวาด ◈

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      19 มี.ค. 58

    © themy  butter

    วิชาขี่ไม้กวาด

    สอนโดย :: เอล่า ดิ เอโดน่า




    (คาบที่ 1 :: สถานที่ห้องเรียน)

    สวัสดีค่ะ นักเรียนทุกๆท่าน ข้ามีนามว่า 'เอล่า ดิ เอโดน่า' ชื่อกลางมันฟังดูแปลกๆใช่ไหมหละ ฮ่ะๆ

    ชื่อเต็มๆของข้าคือ 'เอล่า เดียน่า เอโดน่า' เป็นผู้ดูแลห้องสมุด ของโรงเรียนนี้...

    เอาหละ! เสียเวลาช้าอยู่ทำไม? มาเริ่มเข้าสู่บทเรียนกันเลย!

    หลักการให้คะแนนของวิชาเรา เนื่องจากเป็นวิชาปฎิบัติ เราจึงมีคะแนนเต็มแค่ 50 คะแนน

    ไม่เหมือนวิชาอื่นแน่นอนค่ะ -^-

    .
    .
    .

    การบ้านข้อเขียน 10 คะแนน

    การบ้านปฎิบัติ (ครั้งละ) 20 คะแนน

    ข้อสอบกลางภาค 10 คะแนน

    ข้อสอบปลายภาค 10 คะแนน


    วันนี้เรามาเริ่มบทเรียนแรกกันเลยเถอะค่ะ ก่อนอื่นอยากขอทราบประวัติของทุกๆท่านก่อนแล้วกันนะคะ

    เช่น ใครมีโรคประจำตัว เกี่ยวกับความสูง หรือมีความสามารถทางอากาศอยู่รึเปล่า

    เอ้า กรอกใบประวัติด้านล่างกันหน่อยนะคะ



    ใบประวัติ

    * กรุณากรอกให้ละเอียด ห้ามนิ่งอึน เว้นช่องเด็ดขาด!!!

    ชื่อ-นามสกุล ::

    อายุ ::

    ห้องเรียน ::

    หอ ::




    (คาบเรียนที่ 2 :: สถานที่สนามฝึกขี่ไม้กวาด)


    สวัสดีค่ะ สัปดาห์ที่ 2 กับการเรียนวิชาของข้าแล้ว...วันนี้เราจะมาเรียนเรื่องการขี่ไม้กวาดพื้นฐานกัน

    เอ้า! นร.แต่ละคนหยิบไม้กวาดของตัวเองขึ้นมาเลยค่ะ! โดยการท่องมนต์ 'เคียว...วิงค์เซนต์'

    ไม้กวาดของแต่ละคน จะปรากฎออกมา มันจะสร้างขึ้นจากรูปแบบเวทย์มนต์ของคุณนะคะ

    (กรุณาบรรยายไม้กวาดของตัวเองมาด้วย)


    จากนั้นค่อยๆจับเบาๆที่ด้ามจับ แล้วมันจะลอยขึ้นมาเองอัตโนมัติ //เอล่าหยิบไม้กวาดขึ้นมา และนั่งเบาๆ

    แล้วขึ้นไปนั่งเบาๆบนไม้กวาดนะคะ...กรุณาอย่าทิ้งน้ำหนักตัวมากนะคะ เดี่ยวจะตกเอา...


    แล้วมโนภาพคิดว่าตัวเองนั่งบนขนนกไว้นะคะ ใครเป็นโรคกลัวความสูง พยายามอย่าไปมองพื้น

    ทำเป็นตัวเองบินอยู่แล้วกันนะคะ //หัวเราะแฮะๆ แบบแห้งๆ


    ที่นี้ลองคิดใจในว่าให้มันลอยขึ้น แล้วคุณก็จะลอยตัวขึ้นเองค่ะ...

    ส่วนใครที่มีความสามารถด้านลม สามารถเสริมพลังลม เพื่อให้ลอยขึ้นได้ค่ะ

    ส่วนวิธีก็แล้วแต่ลักษณะของเวทย์มนต์ ของแต่ละคนนะคะ


    การบ้านวันนี้ก็ให้ทุกคนบรรยายลักษณะของไม้กวาด ที่ปรากฎ ที่คุณพบด้วยนะคะ 5 คะแนน เจอกันคาบต่อไปค่ะ!





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×