ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]ลุ้นรักหนุ่มหน้าสวย (Baekhyun x You)

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 11 : อยากเจอ End(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      4
      3 ต.ค. 59

    “ทำไมมันเงียบอย่างนี้เนี่ย” ไคผู้ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แถมยังอยู่ในบรรยากาศในโรงอาหารที่แสนจะอึดอัด ทั้งที่มันจะต้องครึกครื้นกว่านี้ 

     

    ตั้งแต่เปิดเรียนตามปกติ สาวไทยที่น่ารักก็หายไปไหนไม่รู้ รุ่นพี่หน้าสวยๆก็เอาแต่เหม่อแถมโหมงานหนักอีกหาก ฝ่ายเพื่อนตนก็จะเหลือหรอ นั่งตาคล้ำตาบวมอยู่ข้างๆนี่แหละ ตอนออกงานทีไรช่างแต่งหน้าต้องลำบากทุกที

     

    “ถ้างั้นพี่ไปเรียนก่อนนะ” แบคฮยอนเดินออกจากตรงนั้นไปโดยไม่กินข้าวสักคำ

     

    เมื่อไม่นานมานี้แบคก็รู้ว่านินิวไม่ได้เป็นแฟนกับเซฮุนจริงๆ มีแต่เซฮุนโมเมเอาเท่านั้น และที่ต้องแปลกใจก็คือ ยัยแซนวิซก็หายไปด้วยตั้งแต่มีข่าวกับแทยอน

     

    สงสัยจะโกรธเรื่องนั้นคงไม่เอามาให้แล้วล่ะ จะเป็นคนเดียวกันรึป่าวนะ แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอก ยัยนั่นไม่ได้รักฉันนี่” แบคฮยอนนั่งคิดในชั่วโมงเรียนโดยไม่สนใจว่าครูจะสอนอะไร  ซึ่งมีชั่ววูบหนึ่งที่ทำให้แบคคิดว่าเป็นคนเดียวกันและอยากให้เป็นจริงๆ ทั้งที่มันคงเป็นไปไม่ได้

     

    หลังเลิกเรียน

    “แบค!!! ”แบคฮยอนกำลังเดินไปขึ้นรถเพื่อไปซ้อมเต้นซ้อมร้องตามปกติ แต่ก็มีคนเรียกไว้ก่อน

     

    “ว่าไงพี่คริส” แบคหันไปมองตามเสียง พอรู้ว่าใครจึงตอบ

     

    “วันนี้งดซ้อมน่ะ ผู้จัดการให้พักวันนึงเพราะทนเห็นสภาพแกกับเซฮุนไม่ไหวน่ะสิ” หน้าหล่อๆของคริสตบไหล่รุ่นน้อง

     

    “ถ้างั้นก็ ผมกลับนะ” แบคกำลังจะเดินกลับหอ เพราะไม่อยากจะทำอะไรเลย

     

    “เดี๋ยวสิ” ร่างสูงดึงแขนไว้

     

    “อะไร” แบคฮยอนถาม

     

    “ไปเล่นบาสกัน ตอนนี่เลย์ได้จองสนามบาสไว้แล้ว” คริสชี้ไปที่สนามบาส เพราะปกติพวกแบคจะเล่นกันตอนเช้าส่วนตอนเย็นจะมีคนอื่นเล่นตลอด

     

    “เอางั้นก็ได้” ยังไงก็ไม่มีอะไรทำอยุ่แล้ว ไปเล่นบาสก็คงจะดีขึ้นมั้ง

     

    “กรี๊ดดดดดด แกวันนี้เอ็กโซมาเล่นบาสตอนเย็นด้วยแหละ “ เสียงแฟนคลับในโรงเรียนที่เดินผ่านมาเห็นวงบอยแบนกำลังเล่นบาส

     

    “กรี๊ดด จริงด้วย หายากจริงๆ แถมมีพี่คริส พี่เลย์ เห้ย พี่เทากับพี่เฉินก็มาด้วยอ่ะ” แฟนคลับดี้ด้ากันใหญ่

     

    หนุ่มๆไม่สนใจเสียงกรี๊ดและตั้งใจเล่นอย่างสนุกสนาน แต่มีแค่คนเดียวที่ไม่สนุกด้วยเลย แถมชู้ตพลาดบ่อยมาก

    สายตาก็เอาแต่มองไปที่ที่เคยมีคนนั่ง


    ................30%...................


    "แบค นายไหวมั้ยเนี่ย" คริสถามด้วยความเป็นห่วง เพราะปกติจะมีความสุขมากเมื่อตอนเล่นบาส

    "นั่นน่ะสิ มัวเเต่เหม่ออยู่ได้" เฉินพูดเสริม เหม่อตอนเล่นบาสอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

    "งั้นขอกลับก่อน" แบคฮยอนรับรู้ได้ถึงความเป็นห่วงของรุ่นพี่ 

    เมื่อเล่นไปสักพักจนเหงื่อท่วมตัว แบคฮยอนจึงขอตัวกลับก่อนและถึงเล่นไปก็ไม่สนุกอยู่ดี  
    ตอนที่กำลังเดินไปหยิบกระเป๋าอยู่นั้นก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งบุกฝ่าแฟนคลับวิ่งเข้าไปหาแบคฮยอนโดยไม่คิดชีวิต

    "พะ พะ พี่แบคคะ!!!!" หญิงสาวตะโกนเรียก กลัวว่าจะไม่ทันแบคฮยอน

    "ครับ?" แบคทำหน้าสงสัย สายตาก็มองไปที่มืออีกคนเหมือนมีอะไรซ่อนไว้ข้างหลัง

    "เอ่อ....คือ.....คือว่า" หญิงสาวอ้ำอึ้งท่ามกลางความกดดันจากสายตาแฟนคลับจำนวนมากที่รายล้อมอยู่แถวนั้น

    "มีอะไรรึเปล่าครับ?" เมื่อรุ่นน้องคนนี้ไม่พูดสักทีจึงถามออกมา

    "นี่ค่ะ ช่วยรับไว้ด้วยนะคะ" ร่างบางยื่นซองจดหมายสีชมพูน่ารักๆให้ โดยที่อีกฝ่ายรับมาอย่าง งงๆ  จากนั้นร่างบางก็รีบวิ่งหนีหายไปกับสายลมก่อนจะโดนสาวๆแถวนั้นกระทืบเอา

    "สงสัยจะเป็นแฟนคลับล่ะมั้ง" ร่างหนาบ่นกับตัวเองโดยไมาใส่ใจและเอาจดหมายที่พึ่งได้มาเก็บไว้ในกระเป๋าก่อนจะเดินกลับหอ





    หลังจากที่หนุ่มหน้าสวยอาบน้ำเสร็จ ก็มานอนคิดที่เตียงตัวเอง

              "นินิว เธอจะไม่กลับมาแล้วจริงๆใช่มั้ย อยากเจอเธอหลือเกิน" คิดไปด้วยน้ำตาก็ซึมไปด้วย

     แต่ก็นึกถึงเรื่องจดหมายขึ้นมาทั้งๆที่ก็เหมือนกับจดหมายที่แฟนคลับส่งมาให้เป็นจำนวนมาก

    ร่างหนาหยิบออกมาแล้วเปิดอ่านทันที(ดีโอยังไม่กลับหอจึงไม่มีใครกวนหรือล้อเลียน)

    [พรุ่งนี้มาพบกันที่หลังโรงยิมหน่อยนะคะ]

              "อะไรกัน จะสารภาพรักรึไงนัดไปที่ลับตาคนแบบนี้"  แอบบ่นในใจพร้อมจ้องที่กระดาษหวานแหววนั้นสักพัก

              "จะไปดีมั้ยนะ ถ้าปฏิเสธไปก็คงต้องทำให้แฟนคลับคนนั้นเสียใจอีก แต่ถ้าไม่ไปก็คงจะรอเก้อ" แบคฮยอนคิดซ้ำไปซ้ำมาเพราะไม่รู้จะทำยังไงดีเพราะพึ่งมีคนใจกล้าเอาจดหมายมาให้กับมือแบบนี้




    วันต่อมา
    "ฉันว่าพี่เขาคงไม่มาหรอก" ร่างบางถอนหายใจในห้องของตนเอง

    "ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะ" ร่างเล็กถาม

    "เพราะจดหมายฉบับนั้นมันไม่ได้มีค่าพอที่เขาจะมาตามนัดนี่" ร่างบางพูดปนเศร้า

    "ก็จริงนะ" ร่างเล็กพูดซ้ำเติม

    "เฮ้ออออ"  ร่างบางถอนหายใจแล้วเอนตัวลงเตียง

    "จะไม่ไปเรียนจริงอ่ะ ขาดเรียนมาหลายวันแล้วนะ"

    "ไม่อ่ะ ยังไม่พร้อม" หลังจากนั้นร่างเล็กก็เดินออกจากห้องไป


    หลังเลิกเรียน   ถึงแม้ว่าเมื่อคืนยังตัดสินใจไม่ได้แต่ไม่รู้ทำไมขาถึงพาเดินมาหลังโรงยิมซะงั้น   แบคฮยอนเริ่มสับสนกับตัวเองตั้งแต่ที่ร่างบางๆที่เคยเจอทุกวันนั้นหายไปจากชีวิต อาจจะหวังไว้ลึกๆล่ะมั้งว่าจะได้เจอกับคนนั้น ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าต้องไปเจอกับคนที่ให้จดหมายมา

    "เอ่อ...........พี่แบค" ร่างเล็กพึ่งเดินมาถึง เรียกคนที่มาถึงก่อน  หญิงสาวดีใจมากเพราะไม่คิดว่ารุ่นพี่คนนี้จะมาจริงๆ

    "ไม่จริงใช่มั้ย" หลังจากที่ร่างหนาหันไปหาตามเสียงที่เรียกก็พูดขึ้น

    "คะ?"  ร่างบางไม่เข้าใจที่แบคฮยอนพูดเมื่อกี้

    "ทำไมเธอถึงมาที่นี่ได้"  แบคฮยอนไม่เชื่อสายตาตัวเอง

    "ขอโทษนะคะ"  ร่างบางก้มหน้าลงอย่างเศร้าๆเนื่องจากคิดว่าแบคฮยอน คงมารอคนที่เอาจดหมายมาให้

              "ยังไงก้เถอะนี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว" ร่างบางให้กำลังใจตัวเอง

    "ช่วยฟังสิ่งที่ฉันจะพูดต่อจากนี้ก่อนนะคะ ใช้เวลาไม่นานหรอก" พูดจบก็หยิบของสองอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้วยื่นให้แบคฮยอนดูแถมมือก็สั่นไม่หยุดอีกด้วย

    "เป็นเธอจริงๆสินะ" ร่างหนารู้สึกดีใจแต่ก็ข่มอารมณ์ตัวเองไว้

    "พี่รู้อยู่แล้วหรอคะว่าเป็นฉัน" ร่างบางงงที่อีกคนไม่แปลกใจอะไรเลย

    "แค่หวังไว้ว่าจะเป็นเธอน่ะ" แบคฮยอนยิ้มออกมาหลังจากที่หม่นหมองมานาน

    "จริงหรอ" ร่างบางแอบหวังขึ้นมานิดนึงว่าคนนี้จะชอบตนเหมือนกัน

    "อืมมมม พี่ขอได้มั้ย" ร่างบางยังไม่ทันอนุญาติก็โดนคนตรงหน้าหยิบเอาสิ่งที่อยู่ในมือไปหนึ่งอย่าง

    "เอ๊ะ  แต่มันตั้งแต่เช้าแล้วนะคะ มันคงไม่อร่อยแล้ว"  มันก็คือแซนวิซที่เคยทำให้แบคฮยอนทุกเช้านั่นเอง

    "ไม่เป็นไรหรอก ขอแค่เป็นของที่เธอทำพี่กินได้หมดแหละ" พูดเองก็เขินเองซะงั้น เลยแกะแซนวิซกินแก้เขิน

              "รสชาตินี่แหละที่คิดถึงมาตลอด" ร่างหนากินจนหมดโดยใช้เวลาแป๊ปเดียว

    จากนั้นแบคฮยอนก็หยิบสร้อยที่พกไว้กับตัวออกมา จนทำให้ร่างบางประหลาดใจ

    "นึกว่าพี่แบคจะทิ้งไปแล้วซะอีก" ร่างบางพูด

    "ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงพกมันไว้กับตัวแต่พี่ดีใจนะที่รู้ว่าคนที่ให้เป็นใคร" แบคฮยอนยื่นมือที่ถือสร้อยไปไว้ใกล้ๆกับสร้อยอีกเส้นที่ร่างบางถืออยู่ จี้ทั้งสองมีตัวอักษรอยู่และรวมกันเป็นคำว่า LOVE พอดี

    "-//////-"  ร่างบางหน้าแดงหูแดงไปหมด

    "และอีกอย่างนะ............." ร่างหนายื่นหน้าเข้าไปใกล้และกระซิบที่ข้างหูอีกคน

    "พี่แบครักนินิวนะครับ" เป็นคำสั้นๆที่ทำให้สาวนินิวน้ำตาไหลออกมาอย่างช่วยไม่ได้

    "ฉันก็รักพี่แบคนะ นินิวรักพี่แบคมากๆเลย ฮึก รักจนตัดใจไม่ได้ ฮืออออ" ร่างบางปล่อยโฮออกมาและพูดสิ่งที่เก็บไว้ในใจออกมาเหมือนกับว่าจะไม่ได้พูดอีก  พร้อมกระโดดกอดหนุ่มหน้าสวยคนนี้

    แบคฮยอนกอดตอบคนตรงหน้าไว้แน่นเพราะกลัวว่าจะหายไปอีก  มันทรมานขนาดไหนที่ไม่เจอหน้าคนๆนี้

    "เป็นแฟนกับพี่นะ" แบคฮยอนถามขึ้น

    "ค่ะ" 

    "แต่ต้องลำบากหน่อยนะ เพราะแฟนคลับพี่เยอะ" ร่างหนาเริ่มเป็นห่วงว่าคนรักจะถูกแฟนคลับที่หัวรุนแรงทำร้ายถ้ารู้ว่าตนมีแฟนแล้ว 

    "ไม่เป็นไรค่ะ ขอแค่อยู่ข้างๆพี่แบค แค่นี้ฉันก็ดีใจมากแล้ว" ร่างบางเอาหน้าซุกที่อกร่างหนา 

    "ไม่ว่าจะยังไงพี่จะปกป้องนินิวให้ได้" ร่างหนาลูบผมนินิวเบาๆ

    "เหมือนลืมอะไรไปรึเปล่านะ แต่ก็ช่างเถอะ" แบคฮยอนคิดในใจ




    ณ ห้องซ้อม
    "เฮ้ย!!!! แบคฮยอนหายไปไหนทำไมไม่มาซ้อม" ผู้จัดการตะโกนถามทุกคน

    "ไม่รู้ครับ" ดีโอตอบ

    "แบคฮยอน ถ้านายเต้นพลาดบนเวทีล่ะก็นะ จะจับซ้อมให้หนักแน่" ผู้จัดการบ่น


    END


    จบแล้วค่าาาา หลังจากที่ทรมานคนอ่านมาเนิ่นนานพอสมควร
    ขอโทษจริงๆน้าาาา 
    แต่ว่ามันยังมีตอนพิเศษอยู่นะ 
    เป็นเรื่องเกี่ยวกับเซฮุนหลังจากอกหัก
    ที่มาของหญิงสาวปริศนาที่เป็นคนส่งจดหมายให้แบค
    และทำไมนินิวถึงมาอยู่เกาหลีได้ไง
    บางคนคงเดาออกล่ะนะ

    ถ้าใครอยากอ่านตอนพิเศษก็บอกนะคะ ถ้าไม่มีใครบอกก็จะไม่ลงนะ
    ปล. รักคนอ่านนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×