ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]ลุ้นรักหนุ่มหน้าสวย (Baekhyun x You)

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 59


    intro

     








    “อ๊ายยยยยย!!!!!!!

     

    “ยัยบ้า  โดนน้ำร้อนลวกรึไง  ร้องอยู่ได้” นุกนิก  เพื่อนร่างสูงเบื่อกับคนตรงหน้าเอามากๆ  จะไม่ให้เบื่อได้ยังไงล่ะ  ในเมื่อเพื่อนร่างเล็กจู่ๆก็ร้องออกมา  ตอนที่เขากำลังใช้สมาธิในการอ่านหนังสือเตรียมสอบมิดเทอมอยู่

     

    “พี่แบคของชั้นนน  ฮือๆๆๆ”  ร่างบางร้องอย่างโหยหวน

     

    “อะไรของมึง  เอาอีกแล้วหรอ-_-‘ ” นุกนิกทำหน้าเอือมๆกับเพื่อนคนนี้   ท่าจะอาการหนัก

     

    “กูรับไม่ได้  พี่แบคไปกอดกับโบมิอ่ะ T^T” 

     

    “กูว่ามึงเลิกโอดครวญแล้วมาอ่านหนังสือเหอะ  ไอ้นินิว อยากติดกินไข่ต้มรึไง”  นุกนิกยื่นมือไปตบไหลนินิวเพื่อปลอบ  ประมาณว่า  เค้าอยู่สูงเกินไป เลิกฝัน แล้วอยู่กับปัจจุบันเถอะ

     

    ปั้ง!!!!!!

    “ไม่ได้!!  กูต้องไปทวงของกูคืน”  นินิวตบโต๊ะเสียงดังและพูดออกมาอย่างมั่นใจ

     

    “มึงจะทำอะไรของมึงวะ” 

     

    “คอยดูแล้วกัน”  ร่างบางกอดอกอย่างภาคภูมิใจ  ส่วนเพื่อนร่างสูงก็ทำได้แค่ถอนหายใจแล้วหันกลับไปสนใจหนังสือเรียนต่อ  ปล่อยให้นินิวเพ้อฝันอยู่แบบนั้นแหละ

     

    .

    หลังสอบมิดเทอม

    .

    .

    .

    มึง...วันนี้ไปฉลองกันหน่อยมั้ย  สอบเสร็จโครตโล่งเลยว่ะ”  นุกนิกเอ่ยเพื่อนของตนหลังจากออกมาจากห้องสอบ

     

    “โทดทีว่ะ  กูไม่ว่าง กูมีภารกิจ”  ร่างบางตอบปฏิเสธออกไป

     

    “ภารกิจอะไรของมึง  เดี๋ยวนี้มึงไม่ค่อยว่างเลยนะ”

     

    “กูต้องอ่านหนังสือ  เพื่อไปตามฝันของกู  จบปะ”  ร่างบางพูดจบก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันที

     

    “ชักจะเป็นเอามากเลยว่ะ เพื่อนกู...เฮ้ออออ”   ร่างสูงได้แต่บ่นกับตัวเองหลังจากนินิวเดินออกไปแล้ว  เหมือนไม่เชื่อว่าร่างบางจะทำได้

    .

    .

    .

    .

    เวลาผ่านไป ไวเหมือนโกหก

    .

    .

    .

    หลังสอบปลายภาค

    ร่างบางใจจดใจจ่ออยู่หน้าคอมเพื่อเช็คอะไรบางอย่าง  หลังจากสอบเสร็จก็รีบมาที่ห้องคอมของโรงเรียนทันที  มือบางที่จับเมาท์อยูก็เริ่มสั่นๆ  ใจเต้นตุบตับๆอยู่ข้างในหน้าอกด้านซ้าย   เหงื่อเริ่มไหลออกมา เพราะลุ้นนานเกินไป(เน็ตโรงเรียนช้าเว่อร์)   หลังจากนั้นร่างบางต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นชื่อตัวเองปรากฏอยู่บนหน้าจอ

     

    “กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”   นินิวกระโดดโลดเต้นแบบดีใจสุดๆ

     

    “มึงเป็นอะไรวะ  ใครเหยียบหางมึง”  เพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆตกใจเสียงกรี๊ดจึงถบสขึ้นมา

     

    “ไอ้นุก  กูจะได้ไปเจอพี่แบคแล้วนะเว้ย!!!  ”  นินิวเขย่าแขนเพื่อนจนจะหลุด

     

    “มึงฝันกลางวันอยู่รึเปล่าเนี่ย” 

     

    “กูเปล่าฝันนะเว้ย มึงดูดิ นั่นชื่อกู  เห็นไหม”  ร่างบางชี้ไปที่หน้าจอคอมให้นุกนิกดู

     

    “............”  นุกนิกพูดไม่ออก  ได้แต่อ้าปากค้าง  ประมาณว่า  มันทำได้ไงวะ

     

    “ฮ่าฮ่าฮ่า  กูสอบได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่เกาหลี  แถมได้โรงเรียนเดียวกับพี่แบคเรียนอยู่ด้วย   แบคฮยอนโอปารอหน่อยนะคะ  นินิวคนนี้กำลังจะไปหา”  ร่างบางเพ้อจนจะออกนอกโลกไปแล้ว




    TBC.



    TALK
    มาแล้วจ้า  เอาintroไปก่อนนะ
    ถ้าใครอยากจะอ่านต่อโปรดจงเม้น
    อย่าเป็นนักอ่านไร้เงา
    มิฉะนั้นจะไม่ได้อ่านต่อนะคะ....
    เพราะไรท์เตอร์ก็อยากได้กำลังใจเหมือนกันนะ......จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×