ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) KHUNLUANG ➸ คุณหลวง | MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #8 : [Special] happy new year 2015 - mb

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 57


     

    KhunLuang

    - SPECIAL -






              “เอาไงสรุปคืนนี้จะเคาท์ดาวกับพวกกูปะเนี่ยยูคยอมเพื่อนสนิทผมพูดขึ้นระหว่างที่เรากำลังนั่งจัดปาร์ตี้ปีใหม่กันในห้องเรียน

     

     

     

              เอาดิไม่ได้เคาท์ดาวน์กับเพื่อนนานละผมตอบกลับพร้อมกับจับไก่ทอดยัดเข้าปากไปเต็มๆคำ

     

     

     

              ดีเลยแล้วมึงจะชวนพี่มาร์คที่รักของมึงไปด้วยปะวะจูเนียร์เพื่อนสนิทผมอีกคนถามหลังจากที่สนุกกับการกินไปนานพอสมควร

     

     

     

              ที่รงที่รักอะไรวะยังไม่ถึงขั้นนั้นโว้ยยถามมาซะผมหน้าแดงตอบไม่ถูกเลยเนี่ย-/-

     

     

     

              “ฮั่นแน่กูไม่เชื่อหรอก ถามจริงตั้งแต่คบกันมาได้ไปกี่น้ำแล้ววะฮ่าๆ นั่นไงเรื่องหื่นกามเคยพ้นไอเหี้ยยองแจซะที่ไหนกัน

     

     

     

              น้ำเหี้ยไรของมึง ไอสัดทะลึ่งละเดี๋ยวกูตบทิ่มมม

     

     

     

              “มึงอะคิดไรไอเหี้ยแบมกูไม่ได้ไม่ถึงแบบที่มึงคิดนะคิดว่าผมโง่เหรอครับคุณยองแจ-..-

    หลังจากนั้นเราทั้งสี่ผมเนียร์ยูคยงแจกและเพื่อนๆในห้องรวมกว่า40คนก็นั่งกินนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานต้อนรับวันปีใหม่ที่จะมาถึงข้างหน้านี้

     

     

     

              สามทุ่มเจอกันตามที่นัดไว้นะ ใครมีแฟนพามาให้หมดเลยนะโว้ยยมาเปิดตัวด้วย ยองแจเตือนพวกเราอีกครั้งที่หน้าโรงเรียนก่อนที่จะกลับบ้านใครบ้านมันไปเตรียมตัวคืนนี้จัดเต็ม อย่างที่มันบอกทุกคนก็ต้องพาแฟนมาเปิดตัว ยองแจแม่งก็มีพี่แจ็คสัน ไอเหี้ยยูคก็มีพี่คุณ เนียร์ก็มีไอเหยินบี ผมก็ต้องมีไอมาร์คต้วนสินะฮ่าๆ

     

     

     

              โอเคผมตอบสั้นๆแล้วพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน ผมโบกแท็กซี่มาที่คอนโดของผม แล้วรีบขึ้นห้องไปหาพี่มาร์คอย่างรวดเร็วก็คนมันคิดถึงอ่ะครับให้ทำไง

     

     

    .

    .

     

              “เฮลโล่วพี่มาร์คแบมกลับมาแล้วววว

     

     

     

              “ตะโกนทำไมครับอยู่ใกล้กันแค่นี้-_-” พี่มาร์คที่กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่พูดนุ้งแบมเสียใจเลย แง่งง

     

     

     

              ไม่ตะโกนก็ได้ พี่มาร์คคืนนี้แบมจะไปเคาท์ดาวน์กับเพื่อนอ่ะพี่มาร์คไปกับแบมนะ ผมพูดเสียงเบาลงแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาข้างๆพี่แก

     

     

     

              พี่ไม่ว่างอะครับแบมไปเหอะพี่ก็นัดกับเพื่อนพี่ไว้เหมือนกัน

     

     

     

              “โห่ไรอะพี่มาร์คต้องไปกับแบมดินะนะนะ

     

     

     

              “นานๆทีพี่จะได้เจอเพื่อนนะแบม เราไม่ต้องตัวติดกันตลอดก็ได้เดี๋ยวคืนนี้ก็ได้นอนด้วยกันอยู่ดี

     

     

     

              “ไม่อาววว พี่จะให้พี่มาร์คไปด้วยพี่มาร์คต้องไปกับแบม

     

     

     

              “บอกว่าไม่ว่างไงพี่ก็มีนัดเหมือนกัน

     

     

     

              “ระหว่างเพื่อนพี่มาร์คกับแบมใครสำคัญกว่ายังไงก็ต้องตอบแบมอยู่แล้วยังไงผัวก็ต้องเลือกเมียอิอิ

     

     

     

              เพื่อนดิ..” แต่บางครั้งเพื่อนอาจจะสำคัญกว่าเมียTT

     

     

     

              ตอบบ้าไรของพี่เนี่ยใช้ตาตุ่มคิดไง แบมเป็นแฟนพี่นะงอนแล้วไม่ต้องมาคุยกันเลยผมลุกขึ้นเดินหันหลังจะเข้าไปในห้องแต่อีกไม่นานหรอกพี่มาร์คก็ต้องวิ่งมาขอโทษผมเหมือนในละคร เพราะผมดูหนังมาเยอะ

     

     

     

              เชิญงอนครับ โหยอิเชียยยวันนี้เป็นไรของเขาปกติยังมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริงอยู่เลยแม่มมกินยาไม่เขย่าขวดหรือว่าขี้ไม่ออกตอบบบ!! เห็นแบบนี้แบมเสียใจนะTT ปีใหม่ก็อยากที่จะไปเคาท์ดาวน์กับแฟนแบบคู่อื่นๆบ้างกล้าตอบมาได้ยังไงว่าเพื่อนสำคัญกว่าผมเสียจายยยยย จิครายย

     

     

     

              หลังจากที่พี่มาร์คตอบว่าเพื่อนสำคัญกว่าผมเราก็ไม่ได้คุยกันเลยจนกระทั่งสามทุ่มผมอาบน้ำแต่งตัวและออกมาจากคอนโดก่อนโดยไม่สนใจพี่เขาเขาจะได้รู้ว่าผมโกรธจริงๆ

     

     

     

     

     

              เฮ้แบมพวกเราอยู่นี้ผมเดินเข้ามาในร้านแห่งหนึ่งตามที่นัดกันไว้ มันคล้ายๆผับแต่ก็ไม่ใช่ในร้านเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมีดนตรีคลอเบาๆและภายในร้านมีต้นคริสมาสต์และของขวัญตกแต่งไว้มากมายเพื่อตอนรับเทศกาลปีใหม่นี้โดยเฉพาะ

     

     

     

              ผมเดินไปตามเสียงเรียกของเพื่อนทั้งสามคน เอ่อไม่สิหกคนเพราะรวมแฟนของพวกมันด้วยโหยอิจฉาพวกแมร่งว่ะ;___; มาเป็นคู่ๆเชียวนะมึงปีใหม่ไม่ใช่วาเลนไทน์นะครับ ผมก็เขาไปทักทายคุยกันเฮฮาตามภาษาวัยรุ่เวลาผ่านลวงเลยผ่านมาเรื่อยๆจนกระทั่ง



     

              23:59 นาที 50 วินาที

     

     

    10

     

     

     

    9

     

     

     

    8

     

     

     

    7

     

     

     

        “พวกมึงมานับถอยหลังกัน จะปีใหม่แล้วเร็วๆ

     

     

     

    6

     

     

     

    5

     

     

     

              ผมมองไปรอบข้างตัวผมมีแต่คนมีคู่จับมือกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไม่เว้นแม้กระทั่งคู่ไอยูคที่กำลังนั่งจบมือกับพี่คุณ หรือคู่ยองแจที่กำลังโดนพี่แจ็คสันบีบแก้มและจูเนียร์ที่กำลังป้อนเค้กไอบีอย่างน่าหมันไส้แล้วดูผมสิอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวเดียวดายดุ๊กดิกดู่ดี๊T^T

     

     

     

    4

     

     

     

    3

     

     

     

              “เอาละครับทุกคนในทีนี้เตรียมตัวให้ดีเรากำลังจะเข้าสู่ปีใหม่กันด้วยความสุขและรอยยิ้มแล้ว อีกแค่สองวิเท่านั้นดีเจย์ของงานพูดไมค์ขึ้นมันทำให้ผมตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้เคาท์ดาวน์กับเพื่อนๆแบบนี้มาหลายปีแล้ว

     

     

     

    2

     

     

     

    1

     

     

     

           ปัง! ปิ้ววว! เย้!!

     

     

     

              แฮปปี้นิวเยียร์เย้ๆๆๆ คนในร้านต่างพร้อมใจกันต้อนรับปีใหม่อย่างสนุกสนานและครื้นเครงเสียงจุดพลุดังจากข้างนอกเข้ามาในร้านท้องฟ้ายามค่ำคืนสวยมากดอกไม้ไฟหลายสีดังสนั่นไม่หวั่นไม่ไหวและอากาศที่ค่อนข้างที่จะหนาวเพราะในร้านเปิดแอร์ซะฉ่ำเลยแต่ผมกลับมีความรู้สึกอุ่นอยากบอกไม่ถูก ผมรู้สึกเหมือนโดนกอด..

     

     

     

              “แฮปปี้นิวเยียร์นะครับที่รัก..”

     

     

     

              ผมโดนกอดจริงๆด้วยไม่ได้ฝันหรือรู้สึกไปเอง และอ้อมกอดนี่มันก็คุ้นเคยทำให้ผมก็รู้ว่าใครคือเจ้าของมือหนาที่โอบอยู่ที่เอวของผม  พี่มาร์คไหนบอกว่าไม่ว่างไง

     

     

     

              นี่มันหลอกกันชัดๆ

     

     

     

              “ไหนบอกว่าไม่ว่างไงโกหกกันนี่นา ผมแกะมือของพี่มาร์คออกจากเอวผมแต่ผมกลับหันหน้าไปหาเขาแทน

     

     

     

              เอาเป็นว่าแทนคำขอโทษเดี๋ยวคืนนี้เอาสักสิบยกต้อนรับปีใหม่เลยนะ J












     

    happy new year 2015
    ____________________________________________________________

    แฮปี้นิวเยียร์คะพวกแกกกกอรั้ยยย-//- ปีใหม่ก็ขอให้เจอกับ
    อะไรใหม่ๆนะส่วนอะไรที่ไม่ดีก็ทิ้วไว้ที่ปีนี้แหละเนาะ หนีเคาท์ดาวน์กับครอบครัว
    มาแต่งตอนพิเศษให้นะเนี่ยเป็นไงฉันเทกเเคร์พวกแกมากแค่หนายกัน
    ฮร้าาาานี่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาฟิคนะคะ แต่งให้ฟินกันเล่นๆจ้า

    รักคนอ่าน คอมเม้น แอดfav โหวต ทุกคนน้าาา <3

     

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×