ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) KHUNLUANG ➸ คุณหลวง | MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #13 : คุ ณ ห ล ว ง - 10 (100% NC01)

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 58




    KhunLuang

    -10-









     

              “จะดีใจอะไรขนาดนั้นเนี่ย?”

     

     

     

              “…” พี่มันไม่ตอบแต่ก็ยังกระโดดกอดผมเหมือนเดิม

     

     

     

              “หรือว่าพี่มาร์คชอบแบมอ่อพี่มาร์คคลายกอดเลยครับเหมือนทุกอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น เออดีเนาะถามต่างนานไม่ปล่อย แค่ถามว่าชอบแบมเหรอปล่อยเฉยเลย

     

     

     

              “ปะเปล่าสักหน่อย พีเนี่ยนะจะชอบแบมเฮ่อ

     

     

     

              “เพราะถึงพี่มาร์คชอบแบมแบมก็มีพี่หวังแล้วนะฮร้า

     

     

     

              “ถ้าไม่ได้ไอนั่นกันแล้วเมื่อคืนทำอะไรกันอะ

     

     

     

              “คือว่าเมื่อคืนตอบอาบน้ำแบมเผลอลื่นล้มไปโดนขอบชักโครก หัวเลยแตกอ่ะพี่หวังเลยทำแผลให้นี่คือความโง่ของคนที่ชื่อกันพิมุกต์ครับ-_-

     

     

     

     

              “พี่ก็คิดไปไกลเลย แล้วทำไม่บอกพี่อะเราอยู่ด้วยกันมาหลายเดือนแล้วนะ

     

     

     

              “ก็มันไม่มีเวลาแบมนึกว่าพี่มาร์คนอนแล้วนิ อีกอย่างแค่หัวแตกเอง

     

     

     

              “ตอนเช้าก็บอกได้

     

     

     

              “นี่ไงแบมบอกแล้วเนี่ย

     

     

     

              “แล้วเป็นไรมากมั้ยให้พี่ดูหน่อยพี่มาร์คเดินเข้ามาใกล้ผมหลังจากที่คลายกอดพี่เขาก็เดินห่างออกไปน่ะนะแล้วจับหัวผมก้มลงแล้วแหวกเส้นผมเบาๆเหมือนกำลังหาเหาให้พี่แบมเลยครับ

     

     

     

              “ทำไรกันอ่ะ คุณมาร์คน้องแบม

     

     

     

              “หาเหาพี่มาร์คครับ-_-

     

     

     

              “อ้าวน้องแบมมีเหาเหรอเนี่ย ไหนพี่ขอดูหน่อยพี่หวังก็เชื่อคนง่ายเหลือเกินครับ ตอนนี้คือพี่แบมยังก้มหัวอยู่แล้วหนุ่มสองคนนี้ก็เล่นหัวพี่แบมซะเละเลยครับลมไปหรือยังว่าหัวพี่แบมเป็นแผลอะ โอ้ยเจ็บ

     

     

     

              “โอ้ย หัวแบมยุ่งหมดแล้วพอเลยทั้งสองคน

     

     

     

              โอเคทั้งสองคนหยุดเล่นหัวพี่แบมตามที่พี่แบมพูด คือจากที่แผลไม่เจ็บแล้วตอนนี้เหมือนรู้สึกหัวพึ่งแตกอ่ะเจ็บนิดๆนะเจ็บนิดๆ(นิดพ่องง)

     

     

     

     

     

     

     

              “พี่เข้าไปเช็คแล้วพนักงานบอกว่าเราเข้ามาที่รีสอร์ทเป็นคนที่หนึ่งร้อยของวันนี้พอดี เขาเลยบอกว่าให้เราเข้าไปรอเดี๋ยวเจ้าของรีสอร์ทจะเอากุญแจห้องพิเศษมาให้โดยที่เราไม่ต้องเสียตังค์เลยนะ โชคดีจังเลย

     

     

     

               “จริงเหรอพี่หวัง โหโชคดีมากอะ สงสัยจะเป็นโปรโมชั่นหรือสุ่มอะไรพวกนี้แน่เลย

     

     

     

              “น่าจะใช่แหละ เป็นเพราะน้องแบมแน่เลยเราถึงโชคดี

     

     

     

     

              “ไม่ใช่เพราะแบมหรอก มันไม่เกี่ยวกันเลยแต่ก็ดีแล้วแหละประหยัดได้อีกเยอะเลย

     

     

     

              “ฮ่าๆๆเออแล้วคุณมาร์คดีใจมั้ยครับ คืนนี้อาจจะไม่ได้นอนข้างนอกแล้วนะJ”

     

     

     

              “ทำไม? แจ็คสันจะนอนแทนเหรอ ขอบคุณนะ

     

     

     

              “ป่าวครับเพราะห้องพิเศษที่เราจะได้พักกันผมคาดว่าน่าจะมีหลายห้องน่ะ ผมไม่ได้จะนอนแทนหรอกครับแหม่คุณมาร์คนี่ซื่อจังเลยนะเนี่ย เข้าไปข้างในกันเถอะครับน้องแบม

     

     

     

              “ครับๆปะพี่มาร์ค

     

     

     

              พี่หวังจูงมือผมไปครับแต่ผมก็คว้ามือพี่มาร์คตามมาด้วยคือเหมือนครอบครัวสุขสันต์พ่อแม่ลูกเลยครับแต่ไม่รู้ว่าพี่แบมคนนี้จะเป็นลูกหรือเปล่าเพราะส่วนสูงพี่หวังนี่ก็เอิ่มเหมาะกับเป็นลูกเหมือนกันนะ ส่วนสูงน่ารักจัง

     

     

     

     

    เคาท์เตอร์ต้อนรับผู้มาพัก

     

     

     

     

     

     

     

              “คุณแจ็คสันหวังรอสักครู่นะคะ

     

     

     

              “ครับ

     

     

     

              “พวกคุณดวงดีมากๆเลยค่ะ เพราะปกติทางเราไม่ได้จัดสิทธิพิเศษแบบนี้บ่อยๆดีใจด้วยนะคะได้พักฟรีหนึ่งคืน อานั่นไงมาแล้วค่ะเราทั้งสามคนหันไปตามคำพูดของพี่พนักงานเคาท์เตอร์สาวที่ผายมือไปทางด้วนข้างพวกเรา

     

     

     

               “สวัสดีครับ พวกคุณคือผู้โชคดีของทางรีสอร์ทเราใช่มั้ยครับ

     

     

     

              “ใช่ครับ สวัสดีครับพี่หวังตอบแล้วก้มหัวเล็กน้อย

     

     

     

              เจ้าของรีสอร์ทคนนี้เขาดูหน้าตาคุ้นๆนะเหมือนเขาคือพ่อของใครสักคนที่ผมรู้จักอะ ซึ่งใครคนนั้นคือใครผมก็จำไม่ได้แต่ผมคุ้นหน้าเขาจริงๆนะ

     

     

     

              .”ยองแจพาแขกไปพักที่บ้านใหญ่ริมสระน้ำสิลูกยองแจเหรอ? ชื่อเหมือนเพื่อนผมเมื่อตอนประถมเลยเราสนิทกันมากเลยนะกลุ่มมีอยู่สามคนคือแบมยูคและก็ยองแจเนี่ยแหละ แต่มันออกไปตั้งแต่มอหนึ่งแล้วแหละ

     

     

     

              พี่แบมว่าเราไม่ต้องเดาไปให้ยากเลยครับเพราไอยองแจคนนี้คือคนเดียวกับเพื่อนผมจริงๆเดินออกมาจากหลังของเจ้าของรีสอร์ท(เหมือนในหนังอะหลบอยู่ข้างหลังแล้วเดินออกมา) งั้นแสดงว่าเจ้าของรีสอร์ทคนนี้คือพ่อของมันแล้วไอยองแจกก็คือลูกเจ้าของรีสอร์ทอ่ะดิ ไฮโซว่ะ

     

     

     

              “ได้เลยครับป๊า ไปกันเถอะครับทุกคนหล่อขึ้นเยอะเลยเพื่อนกูแต่ดูเหมือนจะจำพแบมแบมคนหล่อคนนี้ไม่ได้สินะ แบบนี้ต้องเตือนความจำ

     

     

     

              “ไอ้แตงกวานั่นไงได้ผลแหะจากที่เดินนำพวกเราอยู่ดีๆมันก็หยุดชะงักเลย ส่วนพี่มาร์คกับพี่หวังก็คงงงว่าผมพูดอะไร

     

     

     

              “อะอ้าวไอแบมเฮ่ยยมันหันมาแล้วรีบวิ่งมากอดผมเลยครับคือจริงๆมันก็เห็นกูผมนะแต่จำไม่ได้ไงพอกูเรียกฉายาเท่านั้นแหละมึงเสือกจำได้เออดีเนอะ จำเสียงกูได้แต่จำหน้ากูไม่ได้ ผมกอดมันกลับครับแล้วตบหลังมันเล็กน้อย คิดถึงมากหายไปหลายปีเลย

     

     

     

              “เป็นไงจำหน้ากูไม่ได้แต่จำเสียงกูได้ ดีเนอะมึง

     

     

     

              “คิดถึงมึงมากอะ ไม่ค่อยได้คุยกันเลยไอยูคเป็นไงบ้างวะเราเริ่มคลายกอดกันแล้วเปลี่ยนมาคุยกันแทน

     

     

     

              “ก็ดีอะโดดบ่อยเหมือนเดิม-_-เจอกูแทนที่จะถามถึงกูเสือกไปถามถึงไอยูค

     

     

     

             “เออวะโทษทีแล้วมึงอะเป็นไงสบายดีปะ

     

     

     

              “ก็ดีเรื่อยๆอะแหม่มึงหนีมาทำรีสอร์ทกับครอบครัวไม่บอกเลยเพื่อนเลยนะ ไฮโซว่ะ

     

     

     

              “กูติดต่อพวกมึงไม่ได้เลย เปลี่ยนเบอร์กันหมด

     

     

     

              “เออเดี๋ยวกูให้ๆ งั้นคราวหลังกูมาพักกับป๊ากับม๊ากูก็พักฟรีอะดิแบบนี้

     

     

     

              “ได้ๆเพื่อนกันราคาสำหรับกันพิมุกต์เดี๋ยวกูให้ป๊าคิดเพิ่มสองเท่าเลยดีมั้ย

     

     

     

              “เชีย-_-เดี๋ยวเอาแตงกวายัดปากเลยนิ่

     

     

     

              ยืนคุยกันสนุกเลยครับเพื่อนเก่าไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีนี่ถ้าไอยูคมาด้วยคงสนุกมากแน่ๆไอนั้นอะตัวพ่อเลย เฮ้อเสียดายแทนไอยูคจริงๆเอาไว้คราวหน้าแล้วกันนะยักษ์เอ้ยย

     

     

     

              “ไปได้ยังครับโอโหไม่ต้องสงสัยครับผมลืมไปเลยว่าพี่มาร์คกับพี่หวังมาด้วย แหม่แล้วสองคนนี้เห็นปกติไม่ถูกกันตั้งแต่มาแล้วสงสัยคำพูดเมื่อกี้คงนัดกันพูดอะพูดได้พร้อมกันเสียงเดียวเลยนะ สงสัยอยากจะไปพักกันจริงๆเฮ้อแต่พี่แบมเจอเพื่อนพี่แบมก็อยากเม้าท์มอยนี่นา




     

    50%
     

              “ถึงแล้วบ้านพักสำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ เป็นไงแบมโอเคปะมึง เราทั้งสามคนบวกไอ้ยองแจเป็นสี่เดินมาหยุดอยู่ที่บ้านพักหลังนึงที่ไม่ใหญ่เท่าไรนักเป็นชั้นเดียวเหมือนบังกะโลทั่วไป ข้างๆมีสระน้ำอยู่ด้วยถัดจากสระน้ำเป็นทะเลหาดทรายสีขาวเลย ไอยองแจไขประตูบ้านภายในบ้านเป็นฟอนิเจอร์ที่หรูหรามาก ดูขาวสะอาดมากแบบโทนคลาสสิคอะ มีแอร์ด้วยผมเดินสำรวจรอบๆจนพบพึ่งได้รู้ว่า

     

     

     

              มีห้องนอนห้องเดียวอีกแล้ว

     

     

     

              “โอเคนะอลังการมากกูชอบว่ะ แถมยังฟรีอีกโชคดีมากอะ

     

     

     

              “โอเคนี่ก็จะเที่ยงแล้วเดี๋ยวไปกินข้าวกัน กูไปรอที่ห้องอาหารนะเที่ยงแล้วรีบไปนะเว้ย พี่ทั้งสองคนด้วยนะครับมันพูดชวนผมแล้วเอามือตบบ่าเบาๆพลางหันไปทางพี่หวังและพี่มาร์คและพูดด้วยน้ำเสียงที่มันต่างกันพี่แบมลิบลับ แล้วมันก็เดินออกจากห้องไปแล้วเหลือผมสามคนที่กำลังเดินสำรวจบ้านพักหลังนี้อยู่

     

     

     

              แย่จังมีห้องนอนห้องเดียวอีกแล้วอ่ะครับคุณมาร์คพี่หวังเดินออกมาจากห้องนอนแล้วเข้ามาจับไหล่พี่มาร์คที่นั่งอยู่ที่โซฟา

     

     

     

              เหรอครับ งั้นขอนอนในห้องแล้วกันนะ

     

     

     

              “แค่ผมกับน้องแบมก็เต็มเตียงแล้วครับคุณมาร์ค จะมาเบียดกันอีกทำไม

     

     

     

              “’งั้นคุณแจ็คสันก็ไปนอนข้างล่างสิ จะได้ไม่เบียด

     

     

     

              “พื้นแข็งๆคงไม่เหมาะกับผู้ชายที่อ่อนโยนอย่างผม น่าจะเหมาะกับคุณมาร์คมากกว่านะครับ  เอาอีกแล้วสองคนนี้ชอบพูดจาแซะกันอยู่นั่นแหละ คือบางทีกูก็งงนะว่าสองคนนี้รู้จักกันยังไม่ถึงเดือนเลยแล้วคือเอาเวลาที่ไหนมาเกลียดกันเนี่ย แล้วฝ่ายที่ลำบากที่สุดต้องเป็นผมเนี่ยแหละครับ อีกคนนึงก็แฟนอีกคนนึงก็พี่ชาถึงจะไม่ใช่พี่ชายแท้ๆแต่ก็อยู่ด้วยกันมาหกเดือนหรือจพูดให้นานกว่านั้นก็คือครึ่งปีแล้วนะครับ ผมจะเข้าข้างใครดี-_-

     

     

     

              “ไม่ต้องเถียงกันหรอกครับ นอนกันทั้งสามคนเนี่ยแหละถ้าจะเบียดกันตกเตียงก็ให้มันรู้ไปแบมจะนอนขั้นระหว่างพี่ทั้งสองเอง เรามาเที่ยวนะควรจะสนุกสิเอาเหอะเอาของไปเก็บกันดีกว่า เดี๋ยวเที่ยงจะได้ไปกินข้าวกับไอยองแจมัน แบมไปเปลี่ยนชุดก่อนน้า

     

     

     

              ผมเดินไปที่กระเป๋าแล้วเปิดเอาชุดเสื้อยืดสีขาวสบายๆกับกางเกงขาสั้นสีดำมาอ่อไม่ลืมที่จะหยิบกางเกงในด้วยครับเข้าไปในห้องน้ำเผื่อล้างตัวนิดหน่อยแล้วเปลี่ยนชุด เพราชุดที่ใส่มาตั้งแต่เมื่อเช้ามันเปื้อนเหงื่อจนเหม็นหมดแล้ว

     

     

     

              ว้าวห้องน้ำนี่หรูหราอลังการมากครับ อ่างอาบน้ำนี่พี่แบมไม่อยากจะล้างตัวแล้วครับอยากจะแช่ตัวมากกว่า สงสัยมีไว้ให้แค่พวกที่ได้สิทธิพิเศษให้แน่ๆเลย และที่สำคัญรูปที่ติดอยู่บนฝาผนังคืออะไรครับบอกพี่แบมที่ ภาพนู๊ดหญิงสาวสองรูปและชายหนุ่มอีกสองรูปรวมกันเป็นสี่รูป ซึ่งทำให้พี่แบมรู้สึกร้อนผ่าวเลยครับ ลูกชายพี่แบมค่อยๆตื่นจากห้วงนิทรากลายเป็นห่อหมกยักษ์ที่คดตัวอยู่ในกางเกงใน ตื่นตัวง่ายมากครับก็ดูรูปบนผนังนั่นสิใครเขาจะทนไว้ ขอเริ่มเลยละกันนะครับ

     

     

     

    ------- CUT CLICK -------

     

     

     

              เสร็จไปสองน้ำครับเฮ้อสดชื่นกระปี้กระเป่าขึ้นเยอะ ทุกคนไม่ต้องอายครับมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆสำหรับผม เอาล่ะลงแช่น้ำเลยแล้วกัน ผมเปิดน้ำแล้วกดปุ่มให้ปรับเป็นน้ำเย็นแล้วลงไปนอนในอ่างน้ำพร้อมกลับกดสบู่และตีฟองเยอะๆเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อะครับ ตอนนี้พี่แบมไม่สนใจใครแล้วขอนอนแช่แบบนี้ทั้งวันจะได้มั้ยเนี่ยย..

     

     

     

     

              อ๊าไม่อยากลุกเลยครับแต่ดูเวลานี่ก็จะเที่ยงแล้วมีนัดกินข้าวกับไอยองแจด้วยสิ คืนนี้พี่แบมจะแช่ยาวเลย คือที่คอนโดไม่มีไงครับ-_- นี่มันเลยเหมือนสวรรค์ ผมลุกขึ้นกดปิดน้ำเรียบร้อยเอื้อมไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเอามาเช็ดผมเช็ดตัวและเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วเดินออกจากห้องน้ำแบบเชิดๆครับ

     

     

     

              อ่าสดชื่อจัง พี่หวังพี่มาร์คไปกันเถอะครับผมเดินมาที่หลางบ้านที่สองคนนั้นนั่งเมื่อก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำแต่ตอนนี้มันเหลือเพียงความว่างเปล่า อยู่ในห้องนอนแน่ๆเลย

     

     

     

              อย่าคิดว่าจะชนะผมได้นะครับคุณมาร์ค

     

     

     

              “ก็ไม่แน่นะดูจากลักษณะความยาวของช่วงตัวแล้ว ยังไงก็แพ้ชัว

     

     

     

              “มันเกี่ยวอะไรกันไม่ทราบ อย่างที่ตกลงไว้ถ้าใครแพ้คนนั้นต้องห้ามยุ่งกับแบมอีกเลย

     

     

     

              “ได้ครับแต่ยังไงผมก็เป็นพี่แบมนะถึงแพ้แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ แต่คุณเนี่ยสิถ้าแพ้แล้วก็รีบๆเลิกด้วยนะ แจ็คสัน

     

     

     

              “พูดดีจังเลยครับ J เริ่มซะที

     

     

     

              ตู๊มมมม!!! ซ่า~

     

     

     

              ผมที่กำลังเดินเข้าห้องนอนถึงกับต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำที่สระน้ำข้างบ้าน สองคนนั้นจมน้ำเหรอหรือว่าไรรีบไปดูดีกว่า

     

     

     

              อะไรกันเนี่ยพระเจ้าทั้งสองคนนั้นกำลังว่ายน้ำกันอยู่และที่สำคัญทั้งสองถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ขาสั้นตัวจิ๋วที่เวลาอยู่ในน้ำมันก็จะรัดแนบเนื้อ โอ้ยพี่แบมเลือดจะกระฉุดเมื่อกี้ก็หมดไปสองน้ำแล้วนะ ดูสิพี่มาร์คหุ่นยาวเข่าดีมากกล้ามกำลังพอดีแถมยังมีซิกแพคเบาๆพร้อมกับไรขนใต้สะดือส่วนพี่หวังเห็นแบบนี้ก็กล้ามเป็นมัดนะจ้ะ ละลายครับบบละลายย

     

     

     

              นี่ทำอะไรกันอ่ะเล่นน้ำเวลาเที่ยงแบบนี้เนี่ยนะ หยุดกันเถอะครับก่อนที่แบมจะเป็นลมไม่ใช่เป็นลมเพราะแดดร้อนนะเป็นลมเพราะเห็นหกห่อของทั้งสองคนเนี่ยแหละ

     

     

     

              เที่ยงแล้วเหรอครับน้องแบม

     

     

     

              “ใช่ครับพี่หวัง พี่ทั้งสองไปเปลี่ยนชุดเถอะครับไอยองแจมันรออยู่

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

              ห้องอาหารของรีสอร์ท

     

     

     

              กว่าจะมานะครับไอคุณแบมอาหารที่กูสั่งให้เย็นหมดแล้วเนี่ย เชิญนั่งเลยครับพี่ทั้งสองคน

     

     

     

              “ก็เพลินกับการแช่ตัวในอ่างนานไปหน่อยอะ สุดยอดเลยมึง

     

     

     

              “ใช่มั้ยล่า เดี๋ยวค่อยคุยๆกินกันก่อนเลยจะเอาอะไรเพิ่มอีกปะ

     

     

     

              “มึงกล้าพูดเนอะอาหารเต็มโต๊ะซะขนาดนี้ กูไม่อ่ะพี่หวังพี่มาร์คอยากกินอะไรเพิ่มมั้ยครับ

     

     

     

              “ไม่ดีกว่าครับ

     

     

     

              “ไม่อะ

     

     

     

              เออพรุ่งนี้มีโปรแกรมไปไหนหรือยัง

     

     

     

              “ยังอะว่าจะมาถามมึงเนี่ยแหละ ให้มึงแนะนำ

     

     

     

              “ดีเลยพรุ่งนี้ไปดำน้ำดูปะการังกันมั้ยครับ สวยมากเลยนะเห็นปลาการ์ตูนเต็มเลย

     

     

     

              “เฮ้ยจริงดิไปๆๆกูอยากเห็นคุณนีโม่ พี่หวังพี่มาร์คไปกันนะครับ

     

     

     

              ได้ครับ

     

     

     

              “ก็ดีนะ

     

     

     

              “โอเคครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ยองแจจะเป็นคนดูแลทุกคนเอง J กินกันเถอะมาๆๆ


              





    -TBC-
    แกกกตามสัญญาเอาเอ็นซีมาแล้วน้าา แต่เป็นเอ็นซีช่วยตัวเอง
    ว่ะแก-..- แต่เข้าไปอ่านมันก็เหมือนเอ็นซีแบบนั้นแหละ อธิบาย
    ทุกรายละเอียดให้เลยน้าา อิอิซี๊ดมั้ยล่ะ ยังไงก็เม้นให้กำลังใจกันนะคะ
    ปล. อ่านเอ็นซีต้องเข้าสู่ระบบอีเมลนะคะ
    ใครอ่านเอ็นซีไม่ได้หรือเข้าไม่ได้ทิ้งเมลล์ไว้ค่ะ
    เดี๋ยวส่งให้
    1 เม้น = 1 กำลังใจ
    สกรีมแท็ก #ฟิคคลมบ


    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×