คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : คุ ณ ห ล ว ง - 09 (100%)
KhunLuang
-09-
ซ่า~คลื่นนน~
“อากาศที่ทะเลตอนกลางคืนนี่ดีเนอะ ลมเย็นมากเลยพี่มาร์คว่าปะ?”
“…”
“เออแล้วถามจริงมาทะเลถูกได้ไงอะ เมื่อก่อนเห็นบ่นว่าเป็นคุณลงคุณหลวงจากสมัยก่อนนู้นไม่ใช่เหรอ”
“…”
“พี่มาร์คฟังที่แบมถามหรือเปล่าเนี่ย ใจลอยไปไหน”
“ฟ…ฟังดิ ถามว่าไรนะ”
อิเหรี้ย-_- นี่คือฟัง?
“แบมถามว่ามาทะเลถูกได้ไง เห็นเมื่อก่อนดูบ้าๆแบบไม่เต็มอะ”
“ก็บอกว่านั่งรถมาไง แท็กซี่อ่ะ”
“แท็กซี่?บ้าแล้วมันแพงมากเลยนะ ที่สำคัญคือเขาไม่มาส่งไกลขนาดนี้หรอก” ใครเชื่อคำพูดของพี่มาร์คบอกที กูคนนึงแหละไม่เชื่อแน่นอน- -
“…”
เงียบเลยครับ โกหกจริงๆด้วย
“ตอบความจริงดิพี่มาร์ค อยากรู้เนี่ย”
“โบกรถข้างทางมาเรื่อยๆอะ”
“ใช่อ่อ อึ๊งแปปO___o” ผมนี่แทบซะดุดเม็ดทรายลื่นหน้าขมำหมุนติ้วติ้วติ้วลงทะเลจมลงไปโดนปะการังแทงก้นเลยครัช
“จริงดิไม่ได้โกหกแล้ว”
“เอ้อก็เก่งนิ่มาจนถึงนี้ได้ แต่ก็สงสัยอยู่ดีเพราะอะไรเขาถึงให้พี่มาร์คขึ้น”
“น่าจะเป็นเพราะความหล่อเหลาของพี่มั้งครับ”
แหม…ความหล่อให้สิบ มั่นหน้าให้สิบ เดี๋ยวๆแม่งมีแต่ความหล่อให้ห้า มั่นหน้าให้สิบปะวะ
ก็พี่มันหล่อจริงอะ ให้สิบทั้งความหล่อและความมั่นหน้าเลยเอ้า!
“มั่นหน้าไปอีก-.- เริ่มหนาวละกลับกันเหอะ” เดินมายังไม่สุดหาดแต่ก็ไกลพอสมควรก็ต้องวกกลับเพราะทนความเย็นและความหนาวของลมทะเลไม่ไหว ไม่น่าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อแขนสั้นเลย ไม่ได้ตัวเสื้อกันหนาวออกมาด้วย ต้องเดินไปกุมแขนตัวเองไปเหมือนในหนังอ่ะครับ
“อะเอาไปใส่เดี๋ยวหนาวตายพอดี”
“…” พูดไม่ออกเลยครับจู่ๆพี่มาร์คก็ถอดเสื้อคลุมของตัวเองมาคลุมให้ผมแทน ความหนาวไม่ลดน้อยลงแต่กลับเพิ่มขึ้นเพราะเหมือนตัวผมแข็งทื่อเป็นน้ำแข็งไปแล้ว ก็ดูพี่มาร์คทำแบบนี้สิเป็นใครเขาก็ต้องชะงักพูดไม่ออกกันทุกคนแหละ มันยิ่งทำให้ความหล่อของพี่มาร์คเพิ่มทวีคูณเข้าไปอีก
“ช่วยได้ไหม?”
“ก็อุ่นขึ้นมานิดนึง ขอบคุณนะ”
[Mark Part]
ไม่ได้ทำแบบนี้มานานมากแล้วครับหลังจากที่แบมตายจากผมไป เพราะเมื่อชาติก่อนผมชอบคลุมผ้าคลุมให้กับแบมแบมครับ ทุกคนลืมไปแล้วเหรอครับว่าผมคือท่านเจ้าคุณในชาติก่อนที่หลุดเข้ามาอยู่ในชาตินี้ เพื่อต้องการพบเจอกับชายาอีกครั้ง ถึงในชาตินี้เขาจะมีร่างเป็นผู้ชายแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความบอบบางและนุ่มนวลเหมือนที่เราเคยได้ผูกพันหายไปเลย แต่ผมยังไม่บอกไม่ได้หรอกครับว่าผมมาได้ยังไง ผมจะบอกแน่เมื่อถึงเวลา…
“เข้าไปในห้องได้แล้ว ป่านนี้ไอแจ็คดอสั้นอะไรนั่นนอนหลับไปเฝ้าพระอินทร์แล้วมั้ง”
“แจ็คสันพอปะ ว่าแต่นอนโซฟาได้จริงๆใช่มั้ยเนี่ย”
นี่แบมแบมเป็นห่วงใช่หรือเปล่าครับ?
“ได้อยู่แล้วไม่ต้องห่วงเดี๋ยวกลับคอนโดก็ได้นอนเตียงแล้ว สบายมาก” แต่จริงๆคือแบบต้องนอนพื้นอะครับโซฟาเล็กมาก และพี่มาร์คคนนี้นอนดิ้นครับตกโซฟาอย่างแน่นอน แต่ต้องรอให้แบมเข้าห้องไปก่อนแล้วค่อยหาผ้ามาปูนอนพื้น
มาเที่ยวทั้งทีทำไทชีวิตพี่มาร์คคนนี้ดูรันทดจังครับTT
“อ่ะเคเข้าห้องแล้วน้า กู๊ดไนท์ๆ”
“กู๊ดไนท์เช่นกันแบมแบม”
เข้าห้องไปแล้วครับตอนนี้เหลือแต่ผมคนเดียวจัดการเลยครับ เดินไปหาผ้านู้นผ้านี่มาปูให้ได้เป็นที่นอนแล้วนอนกับพื้น ใช่กับพื้นเนี่ยแหละมันแข็งเรียบดีและสามารถนอนดิ้นกลิ้งไปกลิ้งมาได้ด้วย จะว่าไปคือกูยังไม่ได้อาบน้ำเลยนี่หว่า หยิบผ้ามาปูเตรียมจำนอนแล้วเนี่ย อายน้ำก่อนละกันจะได้นอนสบายหน่อย
ผ่านไปเกือบ20นาที (คืออาบน้ำนานมาก)
ออกมาแล้วครับใช้เวลาอาบน้ำเกือบยี่สิบนาทีเลย พอดีน้ำมันเย็นน่าอาบมากเลยเผลอแช่นานไปหน่อยคราวนี้ก็แต่งตัวเตรียมจะนอนครับ แต่งตัวตรงกลางบ้านพักนี่แหละครับจะอาบทำไมมีผมอยู่คนเดียว
“อะ..เอาจริงเหรอครับ?”
“ ถ้าเจ็บทนไม่ไหว บอกพี่หวังนะครับ ~ ”
“ อือ.....พ…พะ..พี่หวัง ซี๊ดดด~ อ๊าห~”
นี่มันเสียงอะไรอะดังออกมาจากประตูห้องของสองคนนั่นนี่ ต่อมเผือกต้องมาครับผมรีบแต่งตัวให้เสร็จแล้วเอาหูไปแนบฟังกลับประตูเพื่อความชัดเจน
“พี่หวังบะ…แบมเจ็บ”
“ไม่เป็นไรครับ อดทนหน่อยนะแบม”
เฮ้ยยยย!!นี่สองคนนั่นกำลังทำอะไรกันอ่ะ อย่าบอกนะว่ากำลังขุดเพรชขุดทองกันอ่ะ ไม่อยากจะคิดเลยว่าแล้วเชียวว่าไอเตี้ยแจ็คดอสั้นนั่นต้องคิดอะไรไม่ดีกับแบมๆแน่เลย แต่ทำไมแบมๆต้องตอบสนองมันด้วยว่ะ โมโหเว้ยเข้าใจฟิวปะแบบว่าคืออยู่กันสามคนแล้วทำไมคือกูต้องไม่รู้อะไรคนเดียวด้วยเนี่ย พี่มาร์คควรทำไงดีครับ เปิดประตูเข้าไปเลยหรือว่าต้องเคาะประตูก่อนหรือควรทำอย่างอื่น
เปิดประตูไปเลยดีกว่าจะได้เห็นจะๆว่าสองคนนั้นทำอะไรกัน และของไอแจ็คดอสั้นตามชื่อหรือเปล่า มาได้กามครับไม่ได้เสี้ยนอะไรด้วยแต่ไม่อยากให้แบมแบมมีอะไรกับมันนี่นา แบมแบมคือของพี่มาร์คนะ ตอนนี้เหมือนรู้สึกแอบรักข้างเดียวอะครับ…
กึก กึกๆๆ
ประตูล็อคแสดงว่าต้องเป็นอย่าที่คิดแน่เลย พูดไม่ออกเลยครับตอนนี้มีแต่3จ.ลอยมากระแทกหน้าแรงๆเลยครับ จุก เจ็บ จบ ผมเชื่อว่าหลายคนคงเคยเป็นแบบผมไม่ใช่แบบนี้แต่ก็คล้ายที่คนที่เราชอบกลับไปชอบคนที่เราเกลียด ผมคนนึงครับที่เป็น สงสัยทำไมว่าทำไมผมถึงเกลียดแจ็คสัน ผมก็ไม่รู้ครับตั้งแต่เจอหน้าที่คอนโดวันแรกก็ไม่ถูกชะตาเลย คำว่าศัตรูมันลอยขึ้นมาข้างหน้าผมเลยครับ
ขอให้เวลาของคืนนี้ผ่านไปเร็วๆเป็นไปได้ขอให้ผมตื่นมาแล้วจำอะไรไม่ได้ จำไม่ได้ว่าคืนนี้เกิดอะไรขึ้น จำไม่ได้ว่าคืนนี้คนที่ผมรักไปมีอะไรกับคนอื่น ลืมให้หมด…
[Mark Part]
50%
8.00 AM
#ท่าเรือข้ามเกาะเสม็ด
“ขึ้นเรือได้เลยครับ แล้วก็ใส่เสื้อชูชีพเพื่อปกกันไว้ด้วยนะครับ” พี่พนักงานหรือคนขับเรือหรือใครก็ไม่รู้บอกให้พวกเราขึ้นเรือ แล้วเก็บตั๋วจากพวกเรา คือหลังจากนอนหลับอย่างเต็มอิ่มทั้งนอนอย่างเต็มอิ่มและกินอย่าเต็มอิ่มทำให้พี่แบมวันนี้รู้สึกสดชื่อเป็นพิเศษเลยครับ ใช่ครับพวกเรากำลังจะโกทูเดอะเกาะเสม็ดเสร็จผู้ชาย แฮ่! เสร็จทุกราย แฮ่! ถูกแล้ว!! #คือกูเล่นไร?
เคยไปครั้งล่าสุดก็กับครอบครัวเมื่อพี่แบมยังเป็นวันกะเต๊าะอะครับ คราวนี้โตแล้วก็มาอีกครั้งนึงคิดถึงหาดทรายขาวๆสาวๆสวยๆหมวยๆเอ็กซ์ๆ ล้มเลิกความคิดกามๆครับ-_- ไปกันสามคนเนี่ยแหละครับ พี่แบม พี่หวัง พี่มาร์ค ว่าแต่เมื่อคืนพี่มาร์คนอนเป็นไงบ้างเนี่ย?
คือพี่แบมก็มีแฟนแล้วนะครับ แต่ทำไมรู้สึกห่วงพี่มาร์คบ่อยจัง?หืม
ตอนนี้เราอยู่บนเรือแล้วครับคือมีแค่เราสามคนอะ พี่หวังสปอร์ตมากแฟนแบมเองแหละก๊า คือตอนนี้รู้สึกเหมือนมีแฟนไฮโซแล้วตัวเองกำลังไปคุณนาย คุณนายนะครับไม่ใช่คุณนางสาว คุณเด็กหญิง คุณเด็กชาย แต่ผมเป็นคุณนายครับ ผมก็สงสัยนะครับ นาย คือไว้ใช่กับผู้ชายปะ? แล้วทำไมถึงเอามาเรียกผู้หญิงล่ะ? ที่คือปัญหาโลกแตกของผมที่พอๆกับไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน
บรื๊นนนน~ (เสียงเรือใช่แบบนี้ปะ?.___.)
ออกเดินทางเลยครับบ~ คือลมทะเลเป็นอะไรที่พี่แบมโปรดปรานมากครับ ตอนนี้เรือเริ่มเคลื่อนที่จากท่าเรืออกมากลางทะเลแล้วครับ มองเห็นทะเลได้ไกลสุดลูกหูลูกตามากๆ นี่ก็พกกระเป๋ามาเต็มเลยครับกะว่าจะไปหาที่ค้างที่เสม็ดสักคืนนึงฉ่ำๆผมกับพี่หวังก็เตรียมชึดมาพอครับแต่พี่มาร์คนี่แหละ คือจริงๆผมจะมากันสองคนไงแต่เจ้าตัวอยากมาด้วยก็เลยต้องพามา-_-
“กลางทะเลนี่สวยมากๆเลยครับน้องแบม ดูสิบนน้ำทะเลเหมือนมีประกายเพรชอยู่เต็มเลย”
“ใช่ครับสวยมากๆ ว่าแต่พี่หวังเคยมาเกาะเสม็ดหรือยังอ่ะครับ”
“บ่อยเลยครับเพราะครอบครัวเพื่อนพี่เขาเปิดกิจการรีสอร์ทที่เกาะนี้แหละ พี่ก็เลยถือโอกาสมาผักผ่อนบ่อยๆ”
“ดีใจเลยมาเที่ยวบ่อยน่าอิจฉามากๆๆๆแบมนี่ตั้งแต่พ่อกับแม่ไปทำงานที่อเมริกาแบมก็แทบจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกลๆเลย”
“แต่ถ้าแบมแต่งงานกับพี่เมื่อไรพี่จะพาไปเที่ยวรอบโลกเลย เอ..หรือว่าไม่ต้องรอแต่งงานไปเลยมั้ยทริปหน้าฮ่าๆๆ”
“แต่งงานเลยเหรอ-/- พี่หวังแบมคิดจริงนะเนี่ยยย-3-”
“แล้วใครบอกว่าพี่คิดไม่จริงล่ะเด็กน้อย” พูดพร้อมกับเอามือหนามาขยี้หัวผมเบาๆแหม่มันช่างมีความสุขซะเหลือเกิน ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือทำให้พี่แบมเขินเหลือเกินน-/////-
ไม่ใช่อะไรนะคือนั่งเหม่อลอยนั่งคุยกับพี่หวังซะนานพึ่งนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้มากันสองคนแล้วไอพี่มาร์คไปนั่งตรงไหนเนี่ย มองรอบๆก็มีแต่คนอื่นเต็มไปหมดแล้วพี่มาร์คไปอยู่แห่งหนใด
“พี่หวังตอนเรามานั่งกันเห็นพี่มาร์คขึ้นมาปะครับ”
“ก็ขึ้นมานะทำไมเหรอ”
“แล้วเขาไปนั่งตรงไหนทำไมไม่นั่งกับเรา”
“ตอนขึ้นมาพี่เห็นคุณมาร์คเขาเดินไปทางหัวเรืออ่ะอาจจะไปนั่งตรงแถวหน้าๆหรือเปล่า”
“เหรอครับ งั้นแบมขอไปดูพี่มาร์คหน่อยนะครับ” กำลังลุกเลยครับอยู่ดีๆมือพี่หวังก็ฉุดแขนผมให้ลงไปนั่งก้นติดเก้าอี้อีกครั้ง
“เขาไม่ให้เดินบนเรือนะครับน้องแบม เดี๋ยวจะวุ่นวายเอาได้คุณมาร์คเขาคงไม่ไปไหนหรอก”
“เอ่อก็ได้ครับๆ”
เห็นเกาะแล้วครับนั่งมาสักเกือบสี่สิบนาทีได้ก็จะถึงแล้ว มองจากบนเรือเกาะดูเล็กนิดเดียวเองแต่เวลาไปถึงจริงๆคงจะใหญ่น่าดู พี่แบมก็จำไม่ได้แล้วครับไม่ได้ไปนานล่ะ
“เอาล่ะคอยๆลงกันนะครับ เด็กเล็กๆอุ้มขึ้นนะครับก้าวขายาวๆอย่าเบียดกันครับ”
“เอากระเป๋ามาครับเดี๋ยวพี่ช่วยถือ”
“ไม่เป็นไรครับๆแบมถือได้ไปกันเถอะ” ก้าวข้ามจากเรือมาอยู่บนเกาะเรียบร้อยแล้ว อะ..นั่นไงพี่มาร์คยืนรอผมหน้ามุ่ยเลยพี่แกนั่งข้างหน้าอะครับเลยได้ลงก่อน ผมกับพี่หวังนี่นั่งเกือบสุดท้ายเลยได้ลงที่หลัง
“เฮ้พี่มาร์คเป็นไง เคยมาป่าวเกาะเสม็ดอะ”
“ไม่อะ ชาติที่แล้วมันยังไม่มีนิ่”
“ชาติที่แล้วคืออะไรอ่ะ-_-”
“ปะเปล่าๆจะไปไหนต่อเนี่ย”
นั่นสิจะไปไหนต่อมาถึงเกาะแล้วก็ยังไม่ได้เห็นหาดทรายขาวๆอะไรแบบนี้นะครับ ถ้าจำไม่ผิดต้องเช่ารถเข้าไปในเกาะอีก แล้วในละรถที่ให้เช่า
“นั่นสิพี่หวังเราต้องนั่งรถเข้าไปใช่มั้ยครับ”
“ใช่แล้วครับเดินตามพี่มาเลยๆอยู่ไม่ไกลหรอกจุดบริการรถเช่า”
เดินมาไม่ถึงห้านาทีก็ถึงครับจุดบริการรถเช่า โหบนเกาะนี้ก็แยกเป็นหลายๆหาดอีกเหรอเนี่ย #ทำเหมือนกับไม่เคยมา ดูสิมีทั้งอ่าวพร้าว อ่าวไผ่ หาดทรายแก้ว อ่านอะไรอีกเต็มไปหมดแล้วเราจะไปที่ไหนกันดี
“จะไปที่หาดไหนอ่าวไหนกันดีครับน้อง มีให้เลือกเยอะนะลองเลือกดูเลย”
“หาดทรายแก้วครับ”
“โอเคขึ้นหลังกะบะเลยครับ เลทโก”พี่คนชับพูดจบก็เข้าไปในรถ พวกผมก็ต้องปีนขึ้นกะบะรถสีเขียวขจีเนี่ยแหละครับ ขับรถไปรอบๆข้างทางก็ดีครับ มีชาวต่างชาติเต็มไปหมดเลย มีร้านเหล้าร้านขายของเยอะแยะ ต้นไม้ร่มรื่นมากอยากเป็นชาวเกาะจังแฮะ
ประมาณสิบนาทีไม่น่าจะเกินนี้เราก็ถึงแล้วครับ จะบอกว่ามันไม่คุ้มเลยเสียไปเกินร้อยนั่งแค่ไม่ถึงสิบนาที-_- แต่ก็เอาวะเพราพี่แบมไม่ได้เป็นคนจ่ายไง คือมาทริปนี้พี่หวังออกคนเดียวอะครับ
“ถึงแล้วครับ เดินเข้าไปข้างในอีกนิดนึงรถใหญ่เข้าไม่ไดน่ะครับ ขอให้สนุกกับการมาเที่ยวนะครับ”
พูดดีจริงๆพี่โชเฟอร์เราสามคนก็เดินถือของรุงรังเดินเข้าไปเลยครับ ไม่ไกลจริงๆด้วยผมเห็นชายหาดอยู่โน้นแล้วครับ เดินเข้ามาไกล้เรือยๆคือมันสวยมากโอโหที่สำคัญฝรั่งเต็มเลยครับผู้ชายนี่ก็ล่ำๆเป้าฟิตๆผู้หญิงนี่ก็อึ๋มไปซะหมด ความกามกำเริ่มทำให้ที่แบมอยากเข้าห้องน้ำ…
“โหทะเลสวยจังเลยครับพี่หวัง สวยมากไม่ได้มานานเปลี่ยนไปเยอะเลย”
“ใช่มั้ยครับ เอาเป็นว่าเดี๋ยวพี่จะไปเราไปหาที่พักกันก่อน แล้วค่อยมาชายหาดเนอะที่พักมันก็อยู่ไม่ไกลจากชายหาดหรอกครับ ติดทะเลเลยก็ว่าได้”
“โอเคดีเลยครับๆๆ”
YJ RESORT & SPA
“เดี๋ยวน้องแบมรอตรงนี้ก่อนนะครับ พี่จะเข้าไปดูข้างในก่อน”
“ได้เลยครับ ว่าแต่ที่นี้ใช่รีสอร์ทของเพื่อนพี่หวังปะครับ”
“ของเพื่อนพี่เขาเปิดปรับปรุงน่ะครับ น้องแบมรออยู่ตรงนี้ก่อนนะเดี่ยวพี่ไปถามเขาก่อน”
“โอเคเลยย”
“พี่ขอถามไรหน่อยดิ”อันนี้พี่มาร์คครับ พี่หวังแกเดินเข้าไปแล้ว
“อะไรอ่ะพี่มาร์ค”
“ทำอะไรกับไอเตี้ยนั่นอะ”
“ทำอะไรอ่ะ?”
“ที่ร้องซี๊ดอะไรนั่นอะ พี่ได้ยินนะ”
“พี่มาร์คได้ยินด้วยเหรอ เขินจัง”
“ได้กันแล้วใช่มั้ย”
ไ ด้ กั น แ ล้ ว ใ ช่ มั้ ย จุกเลยครับได้ยินคำนี้คือเห็นแบบนี้คือพี่แบมก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นซะหน่อยถ้าใครอยากกินพี่แบมจริงๆต้องรู้จักกันเกิน3ปีครับ ต้องรีบแก้ข่าว
“บ้าไม่ใช่ซะหน่อย แบมไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะว้อยยย”
“จะจริงเหรอ” ทำไมต้องทำหน้าดีใจด้วย-_-
“จริงดิแบมไม่ให้ใครได้แบมง่ายๆหรอกน่า ต้องคบกันเกิน3ปีนู้นแบมถึงจะยอม”
“เย้” ตายแล้วจู่ๆพี่แกก็กระโดดเข้ามากอดผมเลยครับ จะดีใจอะไรขนาดนั้นพี่แบมนี่ยังงงอยู่ นี่ดูสิกอดแล้วไม่ปล่อยเลยแถมยังกระโดดเด้งไปมาด้วย-_-
แค่ผมยังไม่ได้มีอะไรกันกับพี่หวังทำไมพี่มาร์คมันจะต้องดีใจขนาดนั้น นี่งง?
-TBC-
สองสามตอนนี้ช่วงที่อยู่ทะเลคือบทพูดมาร์คน้อยมาก
แต่เค้าก็พยายามยัดคำพูดให้มาร์คอยู่นะ555555555
ข้ามมาอยู่เกาะแล้วขร่าาแน่นอนงานดำน้ำดูปะการังต้องมา
ที่สำคัญตอนหน้าจะมีคนเพิ่มมาด้วยยยย อยากรู้ต้องติดตาม
เม้น+สกรีมแท็ก#ฟิคคลมบ
1 เม้น = 1 กำลังใจ
ความคิดเห็น