ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7) KHUNLUANG ➸ คุณหลวง | MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #11 : คุ ณ ห ล ว ง - 08 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 58



    KhunLuang

      -08-  





     

              “อ่าถึงแล้วครับ

     

     

     

              รถของพี่หวังถูกขับเข้ามาจอดอยู่หน้ารีสอร์ทที่เราจองกันไว้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผมยังไม่เห็นทะเลครับแต่ก็เห็นตอนข้างทางที่พี่หวังขับมานิดหน่อย อากาศสดชื่นมากครับลมเย็นกลิ่นอายความเป็นทะเลนี่มาแต่ไกลเลยครับ เหมาะกับเพลงนี้

     

     

     

              ลมเย็นเย็นเรามาเล่นชักว่าว กระตุกเบาเบาเพราะว่าวมันติดลม หนุ่มสาวเรามาชื่นชม พอว่าวติดลมมันรู้สึกคล่องตัว~

     

     

     

              เพลงฮิตติดชาร์ตมากครับเพลงนี้เมื่อก่อนเวลาไปเข้าค่ายลูกเสือเนี่ยโดนให้ออกไปเต้นบ่อยมากแมร่งอายเว่อร์ๆพอครับวกกลับมาเรื่องเดิมเดี๋ยวจะออกทะเลไปไกลกว่านี้

     

     

     

              “อากาศดีจังครับแบมชอบอากาศแบบนี้จังทันทีที่รถพี่หวังจอดสนิทผมก็เปิดประตูออกมายืนกินลมชมวิวอยู่ข้างรถนั่นแหละ รีสอร์ททีนี้อากาศดีวิวทิวทัศน์เริศจริงๆ เราเลือกรีสอร์ทแบบบังกะโลครับ ดูโรแมนติกกว่าโรงแรมเยอะเลย

     

     

     

              พี่ก็ชอบอากาศแบบนี้เหมือนกัน ปะครับเข้าไปข้างในกัน พี่หวังเอื้อมมาจับมือของผมแล้วจูงผมให้เดินไปพร้อมๆกัน ใจนี่สั่นรัวเลยครับดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดที่เคยเจอมาเลย

     

     

     

              คุณสุดหล่อได้ติดต่อจองบ้านไว้หรือเปล่าคะพนักงานเคาท์เตอร์สาวของรีสอร์ทดูกระดี๊กระด๊าตะแล่ดแต๊นแต๋เป็นพิเศษเมื่อมีหนุ่มหล่ออย่างพี่หวังเข้าไปหา ก็ดูจากการแต่งตัวของพี่หวังสิใส่แว่นตาดำกางเกงสามส่วนเสื้อยืดพับแขนเสื้อมันดูเพอร์เฟคจริงๆ

     

     

     

              จำไว้ด้วยที่เขาเข้าไปหาหล่อนเพราะต้องการติดต่อเรื่องบ้านพักไม่ใช่เรื่องอื่นที่หล่อนกำลังคิดอยู่ เช็คสภาพสังขารตัวเองด้วยนะยะ

     

     

     

              ดูนางร้ายดูเรยามากอ่ะมึงแต่จริงๆผมแมนนะครับ

     

     

     

              ได้ติดต่อไปแล้วครับ

     

     

     

              “จองบ้านหลังไหนไว้คะ

     

     

     

              “215บ้านสาหร่ายทะเลครับ

     

     

     

              ระหว่างนี้ปล่อยให้พี่หวังและนางเคาท์เตอร์มีบทบาทกันไป พี่แบมขอเดินไปนั่งรอที่โซฟาอยู่นิ่งๆชิคๆดีกว่าครับ

     

     

     

              เดี๋ยวสักครู่นะคะ เอ่อบ้านหลังนี้มีคนอยู่แล้วนะคะคุณสุดหล่อจำผิดหรือเปล่าเอ่ย

     

     

     

              “ไม่ผิดนะครับบ้านหลังนี้แหละผมจำได้

     

     

     

              “แย่จังมีคนจองแล้วเพิ่งเข้ามาอยู่เมื่อก่อนหน้านี้เองค่ะ ขอโทษด้วยนะคะสงสัยเป็นเพราะความสับเพร่าของพนักงานที่ไม่ตรวจสอบดูให้ดีคะ

     

     

     

              “ไม่เป็นไรครับๆแล้วพอจะมีบ้านหลังอื่นที่ว่างบ้างมั้ยครับ

     

     

     

              “สักครู่นะคะจะลองเช็คให้ค่ะ เอ่อบ้านที่ว่างไม่มีแล้วค่ะ

     

     

     

              “อ้าวทำไงดีละเนี่ย

     

     

     

              แต่มีอยู่หลังนึงค่ะที่ไม่ว่างแต่ว่าเป็นบ้านบังกะโลสองชั้นสามารถแบ่งชั้นล่างชั้นบนได้ค่ะ คนที่อยู่บ้านหลังนี้ถ้าจำไม่ผิดเห็นว่าจะมาพักร้อนคนเดียวด้วยนะคะ พอจะอยู่ได้มั้ยคะหลังนี้อยู่ติดทะเลและสระว่ายน้ำด้วยค่ะ

     

     

     

              “แบมพนักงานรีสอร์ทเขามีปัญหากับเรื่องการจองบ้านพักอะครับทำให้บ้านที่เราจองมีคนมาอยู่ก่อนหน้าเราแล้ว แล้วบ้านทุกหลังก็เต็มหมดแล้วด้วยอะไรเนี่ยพี่หวังเดินมาหาผมที่โซฟาก็พูดซะไม่เว้นระยะไว้ให้ตื่นเต้นหรือถามอะไรเลย แล้วทำไมพนักงานถึงสับเพร่าได้ขนาดนี้เนี่ย

     

     

     

              อ้าวแล้วเราจะไปพักที่ไหนละครับพี่หวัง

     

     

     

              “แต่มันมีอยู่ครึ่งหลังที่เราพักได้ครับ น้องแบมจะอยู่ได้มั้ย?

     

     

     

              ครึ่งหลังที่ว่านี่คืออะไรแข่งฟุตบอลโลกเหรอหรือฟุตบอลลีก?

     

     

     

              “อ่าแบมพักแบบไหนก็ได้อยู่แล้ว ไม่ซีเรียสเพราะแบมไม่ได้จะมาพักแต่แบมจะมาเที่ยว

     

     

     

              “เยี่ยมไปเลยครับน่ารักที่สุดJ งั้นพี่ไปเช็คอินเลยนะครับ





              
    201บ้านหาดหน้าหอย

     

     

     

              “หาดหน้าหอยเอ่อชื่อแปลกๆนะครับฮ่าๆแบมว่ามั้ย ชื่อว่าอะไรนะ?พอดีพี่แบมไม่ได้มองดูป้ายหน้าบ้านนะครับระหว่างเดินก็เซลฟี่มาตลอดทาง พี่แบมว่าชื่อบ้านหลังนี้เป็นอะไรที่เลทอินโกมากครับ ผมนี่แทบทรุดเลยครัชแหม่..

     

     

     

              แบมว่าเราเข้าบ้านกันเหอะครับรีบเอาของสัมพาระไปเก็บแล้วไปชายหาดกานน

     

     

     

              “โอเคครับคุณแม่^^” คุณแม่อะไรเรียกซะแบมแก่เลยเปลี่ยนจากคุณแม่เป็นคุณเมียแทน

    ได้มั้ยพี่หวังอิอิ

     

     

     

     

              แกร็ก (เสียงกุญแจไขลูกบิดเผื่อใครยังไม่รู้)

     

     

     

              โหบ้านกว้างมากครับน่าอยู่มากเลยมีมีทั้งโทรทัศและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเริศเว่อร์มีกระจกบานเลื่อนใสที่สามารถทะลุมองไปเห็นสระน้ำที่อยู่หน้าบ้าน(อีกฝั่งหนึ่ง)และทะเลกับหาดทรายสีขาวนวลอีกด้วยนี่แค่ชั้นล่างนะจ้ะ ชั้นบนวิวคงแบบไม่ต้องพูดถึงขึ้นเลยดีกว่า

     

     

     

              ผมวิ่งไปหาบันได้ทางขั้นแล้ววิ่งกระโดดข้ามขั้นบันได้เหมือนเด็กซึ่งต่างกับพี่หวังที่เดินขึ้นมาปกติซึ่งยังคงความหล่อไม่อย่างเดิม

     

     

     

             โอ้ววมายยยก๊อดดด!! ชั้นบนเป็นอะไรที่อลังการมากมีระเบียงมองให้วิวได้ไกลสุดสายตาเลยแถมลมก็เย็นมากด้วยชอบจังๆลมบกลมทะเลอากาศถ่ายเทพลัดกันพลัดกันลมทะเลนั้นพัดกลางวันส่วนลมบกนั้นพลัดตอนกลางคืน

     

     

     

              พี่หวังไปเล่นที่ชายหาดกันๆๆ ผมกระโดดแล้วแขนพี่หวังโยกไปมาประหนึ่งเหมือนเด็กตัวเล็กๆที่กำลังชวนคุณแม่ไปเที่ยว

     

     

     

              พี่กะว่าจะลองคุยกับเจ้าของบ้านที่มาอยู่ก่อนเราเพื่อทำความรู้จักกันก่อนน่ะครับเห็นว่าห้องน้ำประตูล็อคอยู่สงสัยเขาคงเข้าห้องน้ำ น้องแบมลงไปรอพี่ก่อนเลยครับเดี๋ยวพี่จะรีบตามาลงไป

     

     

     

              “อะเคเร็วๆนะคร้าบบบบบ"





     

    [ Jackson part ]

     

     

     

              “เดี๋ยวพี่จะรีบตามไปครับผมบอกน้องแบมที่วิ่งออกไปจากสายตาเรื่อยๆจนลงบันไดไป เด็กน้อยที่ต้องการทะเลมันดช่างดูน่ารักจริงๆ ผมเดินสำรวจบ้านพักรอบๆระหว่างที่รอเจ้าของบ้านพักอีกคนนึงที่ผมกับน้องแบมต้องอาศัยอยู่กับเขาออกมาจากห้องน้ำ บ้านพักหลังนี้ก็ดูโอเคดีครับเป็นบังกะโลสองชั้นซึ่งไม่ค่อยมีที่ไหนเพราะปกติบังกะโลก็จะเป็นบ้านพักหลังเล็กๆไม่ใหญ่โตมโหฬารขนาดนี้แต่ก็ถือว่าคุ้มนะครับถ้าเทียบกับราคาถึงจะไม่ได้อยู่บ้านพักที่จองไว้ก็เหอะ

     

     

     

              “เฮ้คุณเป็นใครน่ะ อาสงสัยจะออกมาจากห้องน้ำแล้วสินะ

     

     

     

              “สวัสดีครับผมจะม..คุณหน้าตาคุ้นๆนะครับ ผมกลับหลังไปพบกลับเจ้าของบ้านอีกคนนึงแต่พอผมเงยหน้าขึ้นมาดูกลับพบว่าใบหน้าของคุณคนนี้มันคุ้นๆชอบกลเหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยซึ่งผมก็จำไม่ได้ครับ-_-

     

     

     

              “อย่ามาแถเลยแกเป็นขโมยใช่มั้ย ให้ตายเถอะไม่มีความปลอดภัยเอาซะเลยอย่าเข้ามานะ

     

     

     

              ดูสิครับ ดูเขาสิครับวิ่งไปคว้าไม้กวาดมาชี้หน้าผมใหญ่เลย หน้าผมเหมือนขโมยขนาดนั้นเลยหรือไงกัน เฮ้อหวังเพลีย

     

     

     

              ไม่ใช่ครับผมไม่ใช่ขโมยหรือโจรอะไรทั้งนั้นแหละ ใจเย็นก่อนวางไม้กวาดลงได้แล้วครับ

     

     

     

              “แล้วคุณเป็นใคร นี่มันบ้านพักของผมคุณเข้ามาได้ยังไง

     

     

     

              แล้วผมก็บอกให้คุณเจ้าของบ้านอีกคนเดินไปนั่งคุยกันที่โซฟาเพื่อจะได้ไม่เมื่อยเวลาผมอธิบาย นั่นล่ะครับพอเรานั้นกันแล้วพบก็อธิบายเรื่องทั้งหมดที่ทำให้ผมกับน้องแบมต้องมาอยู่ที่บ้านพักหลังนี้

     

     

     

              เรื่องทั้งหมดก็เป็นแบบนี้ละครับ เอาเป็นว่าเรามาอยู่ร่วมกันในล้านหลังเดียวกันเถอะครับ ผมแจ็คสัน หวัง คุณละครับ

     

     

     

              “มาร์ค ต้วน

     

     

     

              มาร์คงั้นเหรอ? อ่าว่าละทำไมหน้าคุ้นๆใช่คนเดียวกับที่เจอที่คอนโดน้องแบมหรือเปล่าวะ ถ้าใช่ก็ดีเลยจะได้ไม่ต้องเกร็งเวลาอยู่ด้วยกัน

     

     

     

              คุณมาร์ครู้จักแบมแบมใช่มั้ยครับ สงสัยแล้วจะรออะไรถามเลยสิครับ

     

     

     

              “โลกนี้มีคนชื่อแบมแบมกี่คนกันเอ่อทำไมคุณมาร์คพูดจากวนกระบานพี่หวังแบบนี้ล่ะครับ

     

     

     

              เออกันต์พิมุก รู้จักยังครับ?

     

     

     

              “อ่อรู้จักดีเลยล่ะ คุณก็คงคือไอเตี้ยที่เจอกันที่คอนโดน้องแบมใช่มั้ยเออปลาหมอตายเพราะปากรู้จักมั้ยครับมาร์ค-‘’- กูไม่ได้เตี้ยขนาดนั้นนะเฮ้ย

     

     

     

              ไม่ได้เตี้ยขนาดนั้นหรอครับแหม่

     

     

     

              “ไม่เรียกเตี้ยแล้วจะเรียกอะไรครับ แบมแบมก็คงมากับคุณด้วยสินะ

     

     

     

              “แบมอยู่ชายหาดน่ะครับ

     

     

     

              “งั้นผมขอตัวนะครับ คุณแจ็คสัน ว่าแล้วก็เดินลงไปข้างล่างเลยครับทิ้งให้เหลือผมไว้ตัวคนเดียว ว่าแต่คุณมาร์คนี่ดูกวนทีนใช่ย่อยนะน่ะ แต่ผมคงไม่กวนครับหรอกครับผมเป็นผู้ดีผมเป็นคุณหนูผมต้องสง่าตลอดเวลา แบมมีลูกพี่ลูกน้องแบบนี้ได้ยังไงเนี่ยตั้งแต่ที่ผมอธิบายให้คุณมาร์คฟังอะครับไม่ใช่ว่าจะตั้งใจฟังที่ผมพูดนะ เดี๋ยวๆก็เดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น เดี่ยวก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น ไม่มีมารยาทเอาซะเลย สู้คุณหนูแจ็คสันอย่างผมไม่ได้หรอก เชอะ

     

     

     

    [end Jackson part]

     

     

     

              เฮ้อออทะเลนี่สวยสุดๆ หาดทรายเนียนมากจนพี่แบมคนนี้อยากจะลงไปนอนกลิ้งกับพื้นเลยครับ ลมเย็นมากคือได้ยินที่เขาชอบพูดหรือโพสตามโซเชี่ยลอะไรกันมั้ยครับ

     

     

     

              ร่างกายต้องการทะเล พี่แบมชอบทะเลสุดๆไปเลย ยู้ฮู้วววววววววววววว~



     

              “เหมือนกันเลยใครมาพูดอยู่ข้างหลังพี่แบมกันครับ ต้องเป็นคุณพี่หวังแน่เลยย

     

     

     

              “พี่หวังแบ..” นี่มันไม่ใช่พี่หวังแต่เป็น

     

     

     

              พี่ ม า ร์ ค

     

     

     

              เดี๋ยวนะขอจูนสมองแปปคือรู้อยู่แล้วไงว่าพี่มาร์คมันจะมาทะเล ตอนอ่านโน๊ตตอนแรกก็ไม่เชื่อหรอกแต่พอมาคิดดูอีกทีตั้งแต่ที่ผมกับพี่มาร์คเจอกันครั้งแรกแล้วผมให้พี่เขาอยู่กับผมมานี่ก็เกือบสี่เดือนแล้ว เขาเริ่มเหมือนคนปกติขึ้นทุกวันๆก็ไม่แปลกที่เขาอาจจะแอบเปิดโน๊ตบุ๊คพี่แบมเวลาพี่แบมไม่อยู่ห้องหาวิธีเดินทางมาทะเลไรงี้ แต่ที่กูสงสัยคือ..

     

     

     

              มาทะเลที่เดียวกับกูได้ไงวะครัช?

     

     

     

              GPS เหรอ? หรือแอบเข้ามาในรถ? ไม่ใช่คือทะเลในประเทศไทยนี่ก็มีหลายหาดหลายจังหวัดนะ บังเอิญไปมั้ยที่จะมาหาดเดียวกันกับพี่แบมแล้วที่สำคัญได้เจอกับพี่หวังไปยังเนี่ย

     

     

     

              หยุดพูดทำไมตกใจอ่ะดิ

     

     

     

              “พี่มาร์คมาได้ไงอะสงสัยก็ต้องถาม พอดีพี่แบมเป็นคนไม่ชอบมีอะไรค้างคาในใจอะครับ

     

     

     

              ก็นั่งรถมาอะแหละ

     

     

     

              “อย่ามากวนเท้าได้ปะ ตอบดีๆดิ

     

     

     

              คุณมาร์ค น้องแบมอยู่นี่นี่เอง เดินหาทั่วหาดเลยคนนี้ไม่ใช่พี่มาร์คครับ แฟนแบมเองพี่หวัง

     

     

     

              อ้าวพี่หวังเจอพี่มาร์คแล้วเหรอครับไปเจอกันตอนไหน?

     

     

     

              ใช่ครับน้องแบมจำได้มั้ยที่พี่บอกว่าเรามีบ้านพักได้อีกครึ่งหลังก็บ้านของคุณมาร์คนี่แหละ บังเอิญจริงๆเนอะแต่ก็ดีไม่งั้นเราคงไม่มีบ้านพักแน่ที่ติดใจไม่ใช่อะไรหรอกครับแค่สงสัยอีกแล้วว่า เอาเงินมาจากไหนเยอะแยะ ถึงขนาดมาทะเลได้และอยู่บ้านพักราคาตั้งหลายพันเนี่ย ไม่ธรรมดาจริงๆครับพี่มาร์คเรา

     

     

     

              จริงๆไม่ต้องเรียกว่าคุณมาร์คก็ได้นะถ้าดูจากหน้าตาอายุเราก็คงไม่ได้ต่างกันเท่าไรอะหลังจากเงียบไปสักพักคราวนี้พี่มาร์คก็พูดขึ้นบ้าง

     

     

     

              อ่อเหรอครับแต่ไม่เป็นไรดีกว่าผมขอเรียกคุณมาร์คเนี่ยแหละดูเป็นการให้เกียรติดีส่วนคุณมาร์คจะเรียกผมว่าแจ็คสันเฉยๆก็ได้นะครับ ผมไม่ถือ

     

     

     

              “โอเค

     

     

     

     

    ร้านอาหารริมทะเล

    19.25 PM

     

     

     

              กะว่าจะมาเดทกับพี่หวังสองคนแต่พอมาเจอพี่มาร์คนี้ฝันแทบสลายเลย จะมาเป็นกอขอคอทำไมก็ไม่รู้ พี่มาร์คอะกลับไปคอนโดจะเคลียให้รู้เรื่องเลย ส่วนตอนนี้ก็ทุ่มกว่าๆแล้วครับพวกเราก็เลยนั่งรถพี่หวังขับมาหาร้านอาหารทะเลอร่อยๆกินกัน มื้อนี้พี่หวังบอกเองเลยครับว่าเขาเลี้ยง เป็นไงแฟนแบมใจดีมั้ยครับลีดเดอร์ทุกคน ให้ผ่านมั้ย

     

     

     

              ระหว่างกินพวกเราก็คุยกันครับ โดยเฉพาะพี่หวังกับพี่มาร์คนี่ดูจะคุยกันถูกคอนะแบบที่พี่หวังใช้ภาษาคุยแบบสุภาพกับอิพี่มาร์คใช้ภาษาแบบกระโฉกโหกห้าวอ่ะ-_- แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันครับทั้งสองก็คุยกันปกติแต่แค่คนละน้ำเสียงเอง

     

     

     

              พาพูดเรื่องอาหารกันบ้างพี่หวังบอกอยากกินอะไรสั่งเลย อิพี่มาร์คนี่ก็สั่งเกือบทั้งร้านอะครับ ยกตัวอย่างเช่น หอยนางรมสด หมึกย่าง กุ้งเผาหอยเผาปลาเผา ต้มยำ ส้มตำ ปลาทอดน้ำปลา ปูนึ่ง หมึกนึ่งมะนาว และอีกหลายๆอย่างเอาเป็นว่ากินแล้วพุงยื่นภายในไม่กี่นาทีอะครับ

     

     

     

              “เช็คบินด้วยครับเอาแล้ววินาทีนี้เป็นอะไรที่ต้องจับตามองมากๆครับ ว่าอาหารทั้งหมดที่เรากินไปและเหลืออยู่ที่จานนั้นจะราคาเท่าไร

     

     

     

               ทั้งหมด 2550 บาทค่ะพนักงานว่าแล้วยื่นรายการอาหารส่งให้พี่หวังดูราคา คือบอกเลยครับพี่แบมก็บ้านรวยนะแต่เราเป็นครอบครัวเล็กๆเลยไม่กินอาหารที่ราคาถึงสองพันมาก่อน อย่างมากก็พันห้าไรงี้ พี่มาร์คจะโดนเล่นไหมเล่นสั่งซะเยอะไม่เกรงใจพี่หวังเลย

     

     

     

              ถ้าเงินไม่พอเดี๋ยวแบมช่วยออกด้วยก็ได้ครับพี่หวัง

     

     

     

              ไม่เป็นไรน้องแบม นี่ครับ แบงค์พันสองใบและห้าร้อยหนึ่งใบอยู่ในมือพนักงานแล้วจ้า พี่หวังนี่ไฮโซจริงๆ

     

     

     

     

     

    201บ้านหาดหน้าหอย

    22.00 PM

     

     

     

              อ้าวทำไมห้องนอนอีกห้องมันล็อคอะผมที่กำลังบิดกลอนประตูอยู่นั่นก็ชะงักเพราะห้องนี่มันเปิดไม่ได้ แล้วคือบ้านหลังนี้มีห้องนอนสองห้องแล้วถ้าเปิดไม่ได้หนึ่งห้องมันก็จะเหลืออีกหนึ่งห้องถูกมั้ย แล้วคือจะนอนสามคนในห้องเดียวกันคงเป็นไปไม่ได้แน่ๆทำไงดี

     

     

     

              โทรไปบอกแม่บ้านดีมั้ยครับน้องแบม

     

     

     

              ดึกดื่นป่านนี้แม่บ้านนอนกันหมดแล้วแหละ

     

     

     

              จริงอย่างที่พี่มาร์คพูดป่านนี้คงไม่มีใครมาไขให้เราแล้วแหละครับพี่หวัง จะนอนกันยังไงดี

     

     

     

              “คุณมาร์คนอนตรงโซฟาได้มั้ย ผมกับแบมจะนอนในห้องคุณมาคนเดียวผมมีสองคนนะ เอ่อพี่หวังตัดสินใจได้ถามคนอื่นก่อนมากเลย หน้าพี่มาร์คนิ่งเลยอะ

     

     

     

              ได้หมดแหละนอนที่ไหนก็ได้ไม่เลือกมากเหมือนแจ็คสันหรอกคำพูดแบบนี้ดูจะมีสงครามกลางบ้านพักแน่ๆพี่แบมควรห้ามนะครับ

     

     

     

              เอ่อนอนได้จริงเหรอพี่มาร์ค เข้าไปนอนกับแบมกับพี่หวังก็ได้นะ

     

     

     

              “ได้ดิพี่นอนได้หมดแหละ ตอนอยู่คอนโดพี่ยังเคยนอนที่โซฟามาแล้วเลยจำไม่ได้อ่อเออจริงพี่มาร์คเคยนอนแบบนี้มาแล้วครั้งนึงนอนอีกครั้งก็ไม่เป็นไรหรอกเนาะอิอิ

     

     

     

              เก่งมาก งั้นแบมขออกไปเดินเล่นริมหาดก่อนนะพี่หวัง อยากรับลมเยอะๆนานๆมาทีอะ

     

     

     

              ได้เลยน้องแบมพี่กะว่าจะไปอาบน้ำน่ะ อย่าออกไปนานนะครับ

     

     

     

              รับแซ่บบบ

     

     

     

              “รอก่อน ไปด้วย

     

     

     

              งั้นไปรอข้างนอกนะ

     

     

     

     

    [Markpart]

     

     

     

              “นี่แจ็คสันผมเรียกไอเตี้ยแจ็คสันที่กำลังจะเดินเข้าไปในห้องหลังจากที่แบมออกไปรอผมข้างนอกแล้ว

     

     

     

              ว่าไงครับคุณมาร์ค

     

     

     

              “ถ้าคืนนี้จะซัมติงกันอ่ะ อย่าร้องเสียงดังนะคนที่นอนข้างนอกเขารำคาญ

     

     

     

              “จะทำน้องแบมให้เบาที่สุดเลยครับคุณมาร์ค J

     

     

     

              ไอบ้าเอ้ยที่ผมพูดแบบนี้เพราะจะบอกว่าให้มันอย่าทำแต่ดูเหมือนจะโง่เกินที่จะแปลคำพูดผมออกนะ ขอไอเตี้ยแจ็คสันนกเขาเหี่ยวเฉาปลุกไม่ตื่นที่เถิดด ที่ไม่อยากให้สองคนนั้นมีอะไรกันนี่ผมไม่ได้หึงแบมแบมนะครับ ไม่ได้หึงจริงจริ๊ง



     

    [end Markpart] 










    -TBC-
    โอเย้อัพครบร้อยเปอร์แล้ว ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ติดตามอ่านนะคะ
    หลังจากนี้อ่ะเด็ดพูดเลยคิดไว้แล้วถถถถถถถ
    ยังไงอ่านแล้วก็ เม้นแฟบโหวต#ฟิคคลมบ ด้วยนะเตงอยากได้กำลังใจ

    #ฟิคคลมบ
    ไปเล่นแท็กนี้กันบ้างน้าเงียบเหงามากฮือ


    Ⓒ QRD
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×