คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : คุ ณ ห ล ว ง - 07 (100%)
KhunLuang
-07-
วันนี้เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์@ในรถพี่หวัง
“สรุปแบมอยากไปไปทะเลใช่มั้ยครับเดทครั้งแรก”
“ใช่ครับแบมคิดว่าหน้าร้อนแบบนี้ไปทะเลคงสนุกน่าดูยิ่งไปกับพี่หวังแล้วด้วยยิ่งสนุกเข้าไปอีกแฮ่แฮ่”
“พี่จะทำให้แบมสนุกนะฮ่าๆเดี๋ยวพรุ่งนี้เข้าพี่มารับนะครับ” รถสีสีดำสุดหรูของพี่หวังขับเคลื่อนเข้ามาอยู่ในบริเวณคอนโดของผมเรียบร้อยแล้ว
“เจอกันครับป๋มม” ลงจากรถแล้วปิดประตูดังปังก่อนที่อยากจะกรี๊ดออกมาดังๆอ้ากกกกกกกกูจะได้ไปเที่ยวกับพี่หวังสองต่อสองแล้วโว้ย คือจริงๆแล้วแบมแมนครัชกรี๊ดอะไรกูไม่รู้จัก
@อยู่บนห้องแล้วนะตอนนี้..
“จะไปไหนเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าทำไม”
พี่มาร์คทักผมที่กำลังขนเสื้อผ้ามาทั้งตู้ยัดใส่กระเป๋าเดินทางใบเล็กๆใบนึง
“ไปเที่ยวกับพี่หวัง”
“ที่ไหน”
“ทะเล”
“วันไหน”
“พรุ่งนี้”
อะไรคือคุยคำตอบคำไม่มีชีวิตชีวาเลยครับ-__-
“ไปด้วย”
“แค่สองคนป่ะ”
เฝ้าห้องไปเหอะนุ้งมาร์คฮิฮิสองต่อสองวะโทดทีนุ้งแบมมิดรั้ยตั้งจัย><
“ใจร้าย”
“ยังไงสามวันต่อจากนี้ก็ดฝ้าห้องให้ด้วยนะพี่มาร์ค^^”
“พี่ไม่ว่างอะ”
“ทำไมอ่ะจะไปไหน?”
“ไปทะเล” เลพ่องงงงงงงงง-..-ไม่ให้ไปโว้ยน่ารำคาญจริงโตแล้วยังตามไม่เข้าเรื่อง อารมณ์เหมือนกูเป็นแม่แล้วลูกตามเลยครับ..
“ไม่ให้ไปชัดนะ-__- แบมอยากไปกับพี่หวังแค่สองคน”
“ก็ไปดิใครว่าล่ะ จะไปทะเลคนเดียวตังหาก”
“ไปคนเดียวเนี่ยนะ เมื่อกี้ยังตามแบมอยู่เลย”อาการบ้ากลับมากำเริบอีกแล้วเหรอครับ?
“เคยได้ยินปะไปเดียวเฟี้ยวกว่าเยอะ J”
“อ่อออจ้า ไปคนเดียวกลับคนเดียวให้ถูกน้า นอนดีกว่า” เชื่อมากจ้าตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาเกือบครึ่งปี(6เดือนอะครับ)อิพี่มาร์คนางไปเคยไปไหนมาไหนคนเดียวเลย ไกลสุดก็แถวคอนโดนี่ล่ะ-.- มันยากมากถ้าจะให้พี่แบมเชื่อว่านางจะไปทะเลคนเดียว ชิส์ ว่าแล้วพี่แบมก็ขอตัวนอนก่อนดีกว่าครับปล่อยคุณมาร์คยืนอึ้งต่อปายยยยยย
@7โมงเช้าเก๋ๆ
อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใส พี่แบมเบิกบานรีบมาเร็วไว ยิ้มรับวันใหม่ยิ้มให้แก่กัน ฮิ้วววเช้าแล้ววันนี้ยังไม่สายตื่นมาก็ร้องเพลงคิดถึงเธอฮิ้วววว
คือวันนี้พี่แบมคึกครับไม่ใช่อะไรก็คือตื่นมาอาบน้ำตั้งแต่ตีห้าเหมือนตื่นขึ้นมาแต่งหน้าไปประกวดนางนพมาศเพราะมันตื่นเต้นอะครับ วันนี้พี่แบมจะได้ไปเที่ยวทะเลเลยนะประเด็นคือไปกับคุณแฟน-//- เอาจริงๆตอนแรกกูว่ากูแมนนะมาเป็นเคะตั้งแต่เมื่อไรวะ เห็นทีต้องโพสเช็คอินในเฟสบุ๊คหน่อยดีกว่า
หยิบไอโฟนขึ้นมา เข้าแอพเฟสบุ๊ค พิมพ์ๆๆๆๆ เสร็จเรียบร้อยบ่ะ!!
Bambam cuteboy กำลังรู้สึก J รอคนมารับ
1 นาทีที่แล้ว
วันนี้จะไปทะเล ร่างกายต้องการทะเลลลล
5 คนถูกใจสิ่งนี้
หนึ่งนาทีห้าไลค์ได้อยู่ๆจะว่าไปตั้งแต่ตื่นมาพี่แบมยังไม่ได้ออกนอกห้องเลย(มีห้องน้ำในห้องนอนอ่ะน่ะ)เช้าๆแบบนี้คุณมาร์คจะตื่นยังวะถ้าให้เดาคงจะเจ็บใจที่พี่แบมให้อยู่เฝ้าคอนโดป่านนี้คงนอนกัดลิ้นตัวเองจุกปากไปแล้วม้างง
ว่าแล้วก็ต้องเดินไปเยาะเย้ยซะหน่อยละครับ เปิดประตูห้องคุณมาร์คกลับไม่มีใครครับสงสัยจะตื่นมาเข้าห้องน้ำ พี่แบมก็เดินที่ห้องน้ำสิครับ…แต่ก็ไม่มีแม้แต่เงาพี่แบมเดินไปที่โต๊ะข้างหัวเตียงมีช็อตโน๊ตเล็กๆเขียนไว้อยู่แฮะ
‘ออกจากห้องคนสุดท้ายก็ล็อคให้เรียบร้อย แล้วเจอกันที่ทะเลนะครับลวกพี่ ^^‘
อ่านแล้วรีบฉีกทิ้งแทบไม่ทันเลยครับ บ้าน่าอิพี่มาร์คไปทะเลจริงๆเหรอ ไปคนเดียวเนี่ยนะเชื่อก็ลาหมาตายดีกว่าแหม่ อีกอย่างจะไปเจอกันที่ทะเลได้ไงพี่แบมไม่ได้บอกซะหน่อยว่าจะไปทะเลที่ไหนประเทศนี้ไม่ได้มีทะเลแค่ที่เดียวนะครัช
นั่งรออยู่ในห้องสักพักที่รักก็ไลน์มา~
ตึ๊ง!!
JackSon_wang : พี่มาถึงหน้าคอนโดแล้วนะครับน้องแบม เดี๋ยวพี่จะขึ้นไปช่วยยกกระเป๋านะ
BAMbamEiEi : ว้าวมาถึงเร็วจัง ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวแบมยกลงไปเองง่ายกว่า กระเป๋ามีแค่4ใบเอง จิ๊บๆ
JackSon_wang : แค่4ใบเหรอ มันไม่แค่แล้วนะฮ่าๆแน่ใจว่าจะยกลงมาเองหืม?
BAMbamEiEi : ไม่ถึง5นาทีพี่หวังจับเวลารอได้เลยฮร้า~
ส่งข้อความเสร็จหยัดไอโฟนใส่กระเป๋ากางเกงครับหยิบกระเป๋าทุกใบและของมีค่าขึ้นมาสะพายเป้สองข้างมือซ้ายถือกระเป๋าลากอีกใบมือขวาถือกระเป๋าใส่ของจุกจิกตอนแรกกูก็ดูว่าไม่เยอะนะแต่พอจะบกลงไปแมร่งเกินมาจากไหนเยอะแยะวะ-_- เดินออกจากห้องแล้วก็ไม่ลืมล็อคกุญแจครับ เดินไปรอลิฟท์เก๋ๆแต่ผมรู้สึกเหมือนพวกบ้านนอกเข้ากรุงเลยเอาะสัมพาระมากมายเว่อร์
รอลิฟน์ไม่นานเท่าไรผมก็ได้ลงมาถึงชั้นหนึ่งเรียบร้อย อ่านั่นไงจอดรถอยู่หน้าคอนโดเลยแหะ เอ้าวิ่งงงง~
“จ๊ะเอ๋พี่หวังงงง” ผมวิ่งไปด้านหลังของพี่หวังแล้วชะโงกหน้าไปจ๊ะเอ๋ให้ตกใจเล่น แล้วพี่หวังก็ตกใจซะหมดหล่อเลยนี่แกล้งตกใจหรือตกใจหน้าผมจริงๆ? หล่อขนาดนี้ยังกล้าตกใจอีกเร๊อออ
“เล่นงี้พี่ตกใจนะเนี่ยยย”
“โห่ววแค่นี้ตกใจ พี่หวังมาช่วยแบมถือเลยหนักมากก” หลังจากผมยื่นกระเป๋าให้พี่หวังถือแล้วพี่แกก็ทำหน้าอึ้งเล็กน้อยถึงปานกลางถึงมากที่สุด ตั้งแต่เจอแบมตกใจไรหนักหนาวะ
“O___o พึ่งสังเกตตอนแรกพี่ก็นึกว่า4ใบจะเป็นใบเล็กๆแต่นี้มีกระเป๋าลากด้วยเหรอฮ่าๆๆ เอามาให้พี่ถือให้หมดเลยก็ได้เดี๋ยวพี่จะเอาไปไว้หลังรถ แบมก็เข้าไปรอในรถเลยนะ” ว่าแล้วพี่หวังก็เอากระเป๋าจากตัวผมไปหมดเลยสุภาพบุรุษดีแหะ ผมก็ทำตามที่พี่หวังสั่งเข้าไปรอในรถไม่ได้นั่งเบาะหลังนะ พี่แบมนั่งเบาะข้างคนขับจ้าให้รู้ด้วยว่าใครเป็นใคร เพราะพี่แบมคือ…เมียคนขับ
อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะได้สัมผัสลมเย็นๆต้นสนเรียงรายริมทะเล หาดทรายสีขาวเนียยนนุ่มน้ำทะเลสีครามอรั้ยยอยากให้ถึงเร็วๆจังครับบบบ
-TBC-
เฮร้ยยยคืออัพตอนนี้ครบจนได้เนื้อหาตอนนี้น้อยมากกใแต่ช้เวลาประมาณเกือบเดือน-..-
คืองานมันเยอะไง5555555แต่ก็อัพครบจนได้เห็นมั้ยว่าถึงงานจะเยอะแค่ไหน
ก็ยังมีเวลามาอัพให้อ่านกัน เพราะฉะนั้นก็เสียเวลาแค่ไม่ถึง3นาทีเม้นให้เค้าด้วยนะะะะ
สถานีต่อไปทะเล๊ทะเลลลลลล~
#ฟิคคลมบ
ไม่มีคนติดแท็กเลยจริงๆTTติดแท็กกันหน่อยยย!!!
ความคิดเห็น