ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +Melt (B.A.P ; lodae)

    ลำดับตอนที่ #1 : oo

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 56






    oo.








    ถ้าจะให้พูดถึงช่วงเวลาที่ชอบที่สุด

     


    ......ก็.......คงเป็นฤดูหนาว.....

     


    ไม่ใช่ว่าจองแดฮยอนไม่ชอบที่จะได้เห็นดอกได้ผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ หรือการที่ได้เงยหน้าไปบนท้องฟ้าแล้วเห็นใบไม้หลากสีสันที่กำลังร่วงโรย หรือแม้ยามที่แสงแดดส่องจ้าเข้ามาในบ้านพร้อมกับเสียงแมลงร้องระงมที่คอยขับกล่อม(จริงๆแล้วมันชวนให้ปวดหัวมากๆ)ในฤดูร้อนนั่นหรอก  มันก็โอเคกับการที่ได้ชมอะไรงดงามเหล่านั้น  คงต้องบอกว่าโอเคมากๆด้วยแหละ

     


    ....มันเป็นช่วงพิเศษสำหรับเขานี่...

     

    ฤดูหนาวน่ะ....

     



    ฤดูหนาว...อ่าก.. ให้ตาย  เขาชินกับการที่จะเรียกมันว่าหน้าหนาวมากกว่า คำว่าฤดูหนาวนี่มันดูเป็นทางการจัง ..ตอนที่ได้พูดอะไรที่ดูเป็นทางการแบบนี้นี่มันชวนให้รู้สึกอึดอัดเหมือนตอนที่ต้องไปยืนในห้องปกครอง  แล้วโดนบรรดาอาจารย์หน้าดุเฮี้ยบๆทั้งหลายนั่นบ่นจนหูชากันไปข้าง  เอาแบบชนิดที่ว่าเดินเซออกจากห้องเลยแหละ

        ก็ว่าไปนั่น.. เขาไม่เคยได้เข้าห้องปกครองหรอก..
    ถึงแม้เขาจะมีผลการเรียนที่ไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟ็คมากนัก  ถ้าจะให้พูดเลยก็คงบอกว่าอยู่ในระดับดีไปจนถึงดีมาก แต่ที่บอกว่าไม่ได้เพอร์เฟ็คน่ะเพราะมันเป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้วที่โลกนี้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง  และเขาเองก็เป็นคนที่ประพฤติตัวอยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียนอยู่แล้ว  เรื่องแหกหรือผิดแปลกไปสักนิดไม่ต้องพูดถึง  ไม่เคยทำ  มันก็จริงที่เขาเป็นคนซุกซน  แต่คนซุกซนไม่ได้หมายความว่าจะต้องแหกกฎนี่





    แล้วเมื่อพูดถึงหน้าหนาว  หลายๆคนเมื่อได้ยินคำนี้ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ  เธอมักจะนึกถึงเสื้อผ้าที่พวกเธอจะได้สวมใส่มัน  โค้ทสวยๆ  ผ้าพันคอนุ่มๆหรือแม้แต่รองเท้าบู๊ทน่ารักราคาแพง  บางคนก็บอกว่าพวกเขานึกถึงเทศกาลต่างๆ  คริสมาสต์เอย  เทศกาลปีใหม่ที่มีการเฉลิมฉลองอย่างครึกครื้นไปเกือบทุกแห่งในประเทศเอย  แน่นอนว่ารวมถึงเทศกาลแห่งความรัก-วาเลนไทน์-  ด้วย  ถึงแม้มันจะอยู่ในช่วงกลางเดือนกุมภาฯที่ใกล้จะหมดหน้าหนาวไปแล้วก็เถอะ  อย่างน้อยมันก็สุขใจดีที่ได้เห็นผู้คนมีความสุข  และยิ้มออกมา

     


    แต่ก็นะ

     


    ที่แดฮยอนชอบหน้าหนาวน่ะ  มันไม่ใช่เพราะเหตุผลพวกนั้นหรอก...




     






     

                       ------------------------------

     



     

     




     

    ชเวจุนฮงไม่ชอบฤดูหนาว

     


    ดีแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ใช้คำว่าเกลียดกับมัน

     


    โดยเฉพาะพวกเทศกาลต่างๆนั่นแหละ  ไม่ใช่ว่าฤดูอื่นจะไม่มีเทศกาลแห่งความสุขหรอก  แต่เพราะมันเป็นฤดูหนาว  เขาจึงเกลียดเทศกาลเหล่านั้นทั้งหมด  ทั้งคริสมาสต์  ทั้งปีใหม่  การตกแต่งบ้าบอทั้งหลายนั่น  อ้อ แน่นอน  วาเลนไทน์ด้วย  ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องมีความสุขและแสวงหาความรักในวันที่มีคนตาย 

     


    พอมองไปที่รอยยิ้มที่มีความสุขมากๆเหล่านั้น  มันก็ทำให้เขารู้สึกขำจนต้องหัวเราะออกมาเสมอ  ...ให้ตายเถอะ..... 

     


    จะว่าไงดีนะ  มันก็คล้ายๆละครเวทีที่มีมุกตลกห่วยๆนั่นแหละ

     


    ต้องขอขอบคุณพ่อกับแม่  ที่มอบผิวที่ดี(ที่มักจะมีคนถามเขาอยู่เสมอว่าดูแลผิวยังไงให้ได้อย่างนี้)และใบหน้าที่น่ารักนี่  เขาไม่ได้ชอบมันหรอกที่มันน่ารัก  แต่ก็ไม่ได้เกลียด  ก็ยังดีที่มีใบหน้าที่ดูดี  แต่อย่างน้อยการเกิดเป็นผู้ชายก็ไม่ได้ต้องการคำชมว่า  น่ารัก  สักเท่าไหร่หรอก 



       เพราะใบหน้าที่ดูน่ารักนี่  --กระดากปากชะมัด  ..อา.. เอาเถอะ  มันทำให้รอยยิ้มของเขาน่ะดูน่ารักไปด้วย  แม้จะไม่ละมุนเท่าเพื่อนสนิทของเขา  แต่หลายๆคนก็บอกมานะว่ารอยยิ้มของเขามันน่ารักและไร้เดียงสาจริงๆ

     

     


    เด็กน้อยและรอยยิ้มไร้เดียงสางั้นเหรอ...

     


     ......

    โลกนี้มันช่างไร้เดียงสาจริงๆด้วยนะ

     

     


    มันคงจะเป็นเหตุผล...... ที่ทำให้จุนฮงไม่ชอบฤดูหนาว........

    .............ล่ะมั้ง

     




     

     

    จะอยากรู้ไปทำไม











    +talk
    โล่น่ารักจังเลยยยย อวยๆๆๆๆ 55555





     

    Empire•Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×