คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : oo
oo.
ถ้าจะให้พูดถึงช่วงเวลาที่ชอบที่สุด
......ก็.......คงเป็นฤดูหนาว.....
ไม่ใช่ว่าจองแดฮยอนไม่ชอบที่จะได้เห็นดอกได้ผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ หรือการที่ได้เงยหน้าไปบนท้องฟ้าแล้วเห็นใบไม้หลากสีสันที่กำลังร่วงโรย หรือแม้ยามที่แสงแดดส่องจ้าเข้ามาในบ้านพร้อมกับเสียงแมลงร้องระงมที่คอยขับกล่อม(จริงๆแล้วมันชวนให้ปวดหัวมากๆ)ในฤดูร้อนนั่นหรอก มันก็โอเคกับการที่ได้ชมอะไรงดงามเหล่านั้น คงต้องบอกว่าโอเคมากๆด้วยแหละ
....มันเป็นช่วงพิเศษสำหรับเขานี่...
ฤดูหนาวน่ะ....
ฤดูหนาว...อ่าก.. ให้ตาย เขาชินกับการที่จะเรียกมันว่าหน้าหนาวมากกว่า คำว่าฤดูหนาวนี่มันดูเป็นทางการจัง ..ตอนที่ได้พูดอะไรที่ดูเป็นทางการแบบนี้นี่มันชวนให้รู้สึกอึดอัดเหมือนตอนที่ต้องไปยืนในห้องปกครอง แล้วโดนบรรดาอาจารย์หน้าดุเฮี้ยบๆทั้งหลายนั่นบ่นจนหูชากันไปข้าง เอาแบบชนิดที่ว่าเดินเซออกจากห้องเลยแหละ
ก็ว่าไปนั่น.. เขาไม่เคยได้เข้าห้องปกครองหรอก.. ถึงแม้เขาจะมีผลการเรียนที่ไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟ็คมากนัก ถ้าจะให้พูดเลยก็คงบอกว่าอยู่ในระดับดีไปจนถึงดีมาก แต่ที่บอกว่าไม่ได้เพอร์เฟ็คน่ะเพราะมันเป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้วที่โลกนี้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง และเขาเองก็เป็นคนที่ประพฤติตัวอยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียนอยู่แล้ว เรื่องแหกหรือผิดแปลกไปสักนิดไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยทำ มันก็จริงที่เขาเป็นคนซุกซน แต่คนซุกซนไม่ได้หมายความว่าจะต้องแหกกฎนี่
แล้วเมื่อพูดถึงหน้าหนาว หลายๆคนเมื่อได้ยินคำนี้ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ เธอมักจะนึกถึงเสื้อผ้าที่พวกเธอจะได้สวมใส่มัน โค้ทสวยๆ ผ้าพันคอนุ่มๆหรือแม้แต่รองเท้าบู๊ทน่ารักราคาแพง บางคนก็บอกว่าพวกเขานึกถึงเทศกาลต่างๆ คริสมาสต์เอย เทศกาลปีใหม่ที่มีการเฉลิมฉลองอย่างครึกครื้นไปเกือบทุกแห่งในประเทศเอย แน่นอนว่ารวมถึงเทศกาลแห่งความรัก-วาเลนไทน์- ด้วย ถึงแม้มันจะอยู่ในช่วงกลางเดือนกุมภาฯที่ใกล้จะหมดหน้าหนาวไปแล้วก็เถอะ อย่างน้อยมันก็สุขใจดีที่ได้เห็นผู้คนมีความสุข และยิ้มออกมา
แต่ก็นะ
ที่แดฮยอนชอบหน้าหนาวน่ะ มันไม่ใช่เพราะเหตุผลพวกนั้นหรอก...
------------------------------
ชเวจุนฮงไม่ชอบฤดูหนาว
ดีแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ใช้คำว่าเกลียดกับมัน
โดยเฉพาะพวกเทศกาลต่างๆนั่นแหละ ไม่ใช่ว่าฤดูอื่นจะไม่มีเทศกาลแห่งความสุขหรอก แต่เพราะมันเป็นฤดูหนาว เขาจึงเกลียดเทศกาลเหล่านั้นทั้งหมด ทั้งคริสมาสต์ ทั้งปีใหม่ การตกแต่งบ้าบอทั้งหลายนั่น อ้อ แน่นอน วาเลนไทน์ด้วย ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องมีความสุขและแสวงหาความรักในวันที่มีคนตาย
พอมองไปที่รอยยิ้มที่มีความสุขมากๆเหล่านั้น มันก็ทำให้เขารู้สึกขำจนต้องหัวเราะออกมาเสมอ ...ให้ตายเถอะ.....
จะว่าไงดีนะ มันก็คล้ายๆละครเวทีที่มีมุกตลกห่วยๆนั่นแหละ
ต้องขอขอบคุณพ่อกับแม่ ที่มอบผิวที่ดี(ที่มักจะมีคนถามเขาอยู่เสมอว่าดูแลผิวยังไงให้ได้อย่างนี้)และใบหน้าที่น่ารักนี่ เขาไม่ได้ชอบมันหรอกที่มันน่ารัก แต่ก็ไม่ได้เกลียด ก็ยังดีที่มีใบหน้าที่ดูดี แต่อย่างน้อยการเกิดเป็นผู้ชายก็ไม่ได้ต้องการคำชมว่า น่ารัก สักเท่าไหร่หรอก
เพราะใบหน้าที่ดูน่ารักนี่ --กระดากปากชะมัด ..อา.. เอาเถอะ มันทำให้รอยยิ้มของเขาน่ะดูน่ารักไปด้วย แม้จะไม่ละมุนเท่าเพื่อนสนิทของเขา แต่หลายๆคนก็บอกมานะว่ารอยยิ้มของเขามันน่ารักและไร้เดียงสาจริงๆ
เด็กน้อยและรอยยิ้มไร้เดียงสางั้นเหรอ...
......
โลกนี้มันช่างไร้เดียงสาจริงๆด้วยนะ
มันคงจะเป็นเหตุผล...... ที่ทำให้จุนฮงไม่ชอบฤดูหนาว........
.............ล่ะมั้ง
จะอยากรู้ไปทำไม
+talk
โล่น่ารักจังเลยยยย อวยๆๆๆๆ 55555
ความคิดเห็น