ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂ Anonymous Club (◕〝◕) มาเล่น ยูโฟ่ว ในบีบีกันเหอะ ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : กด กด กด (อ่าน) กฎ กันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      0
      17 ธ.ค. 53



      



    กด กด กด กฎ เน้นๆ และย้ำๆนะครับ (แต่ยังไม่กระแทกนะครับ
      - -“”” )


    1. เคารพในตัวศิลปินทุกคนตามอายุจริง ไม่ปีนเกลียวข้อนี้สำคัญ!!!!!!!
    มาออเป็นคนไหนให้เกรียติคนเราเป็นยูเค้าด้วยนะครับถ้าเรารักในตัวศิลปิน
    อย่าทำให้เค้าเสียภาพ(มากจนเกินไป 555 เสียนิดหน่อยได้ก็เราเป็นตัวเราเองนี่เนอะ)


    2. เรื่องคู่จะเมะจะเคะ ผมแล้วแต่(แต่ตอนนี้เมะขาดตลาดมากกก) แต่เราไม่ได้เป็นบอร์ดหาคู่นะครับ 
    ควรคำนึงหน่อย มั่วกันนะพอได้ แต่อย่าให้ถึงขั้นต้องตบกันแย่ง
    (เด่วกระต่ายกัดเลยนะ !) แต่ถ้ามีปัญหาแล้วเคลียไม่ลงตัวปลด!!ทั้งคู่นะขอบอก >//<
    และหากมีคู่กรุณาดูแลคู่ของคุณเยี่ยงเพื่อนที่รู้ใจ ,,, เพราะถือว่าคุณคือคนที่เค้าสนิทด้วยที่สุดมีปัญหาช่วยแก้

    เวลาหายช่วยกันตามหา นี่คือนิยามแฟนในยูโฟ่วนะครับ ไม่ใช่เอาไว้พรอดรักอย่างเดียวเข้าใจนะ




    3. การออกจากคลับต้องมีเหตุผลที่หนักแน่นพอถ้าปัญหาไหนแก้ได้
    ต้องช่วยกันจนแก้ได้แต่ถ้าแก้ไม่ได้ก็ออกไปเถอะ (- -)
    ขอร้องอย่าออกแบบลบพินคนทั้งคลับมันเสียความรู้สึก!!!
    (มีเรื่องกับใครมาบอกมาสมาสชอบเสือ-ก เห้ยย ไม่ใช่ มาสห่วงใย
    ขอให้บอกมาเถอะ กระต่ายจะช่วยวางแผน เอะ >//<)


    4. 'คลับนี้ห้ามติดเรท และแสดงบรรยายเอ็นซีในห้องรวม'
    แต่หลังไมค์จะบดขยี้ขย้ำขย่มอะไรก็ตามสบาย -.,-
    (หึหึ มาเล่าให้ฟังหลังไมค์ได้ บางทีผมก็ชอบนะ)

    5. พูดเก่ง อัธยาศัยดี ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ และไม่เป็นตัวถ่วงของคลับ
    (ปรับนะ ไม่ใช่เปลี่ยน)และอย่าสร้างความรำคาญให้กับเพื่อนสมาชิกนะครับถือเป็นการผิดกฎขั้นร้ายแรงมาก
    ลำพังการเล่นยูก็ไม่ได้มีสาระมากอยู่แล้วเรามาผ่อนคลาย

    เพราะฉะนั้นอย่าทำลายบรรยากาศครับ(คือมันเคยมีในกรณียูเก่า)

    6.กรุณาเข้าสนทนาในห้องรวมบ้างเพื่อทำให้เมมเบอร์คนอื่นรู้ว่า
    ท่านยังมีชีวิตอยู่ และตอบคำถามมาสเตอร์บ้างเพื่อให้รู้ว่าคุณแคร์(ซองมินขี้น้อยใจ)

    7.รายงานตัวกับมาสบ้างอะไรบ้าง เราเป็นเพื่อนกันนะ ย้ำ มีอะไรมาบอก

    8.ยูโฟ่ว ไม่ใช่ชีวิตจริงอย่าเอามารวมกันเพราะมันจะมีปัญหามาก
    อินได้แต่อย่าเยอะ เห็นแล้วสลดหดหู่(เด่วลากไปกด เอ้ยกัดในโพรงเลยนิ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×